หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอพนักงานขายเสียมารยาทมาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องบอกเลยว่า วันก่อนไปซื้อของที่โลตัส เจอพนักงานผู้หญิงคนนึง มานำเสนอโปรแกรมความสวยความงาม ฉันปฏิเสธไป หล่อนยื่นมือมาจับรถเข็นไม่ให้ฉันเข็นต่อ เป็นการเสียมารยาทมากกกก ฉันบอกไปว่าไม่เอา ทั้งส่ายหัว หล่อนก็พูดอยู่นั่น ฉันจึงจะเข็นรถต่อ หล่อนมาจับรถเข็นไม่ให้ไปอีก ไอ้พฤติกรรมแบบนี้ ทางห้างที่ปล่อยให้พวกนี้ตื้อลูกค้าแบบนี้ได้ไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
พนักงานส่งของ SPX EXPRESS ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอ?
เรียนให้ทราบถึงผู้บริหารและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทขนส่ง spx express ฉันมีความจำเป็นต้องร้องเรียนถึงพฤติกรรมการทำงานและการสื่อสารที่ไม่เป็นมืออาชีพของพนักงานของท่าน ซึ่งทำให้ฉันเสียความรู้สึก และเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 9191990
คิดยังไงถ้าพนักงานเทสโก้โลตัส คิดเงินให้คนที่แซงคิวก่อนลูกค้าคนอื่นๆๆที่เข้าแถวรอมานาน
คุณคิดยังไงคะ เมื่อคุณมาเจอเหตุการเหมือนฉัน วันนี้ฉันไปซื้อของที่เทสโก้โลตัสเอ็กเพลส สาขาภูเก็ต คนในร้านเยอะมาก มีทั้งคนซื้อของบ้างและมาชำระเงินผ่านบิลบ้าง ซึ่งชำระเงินผ่านบิลนี่ถือว่านานมาก ฉันรอคิวม
สมาชิกหมายเลข 1129942
ต้องการเปลี่ยนซิมทรูมูฟ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำอย่างไรได้บ้างคะแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
โทรติดต่อก็บอกว่าจะแก้ไขจะส่งต่อให้พนักงานติดต่อกลับและดำเนินการให้แต่สุดท้ายก็ไม่ทำและมาเปลี่ยนโปรโมชั่นแบบถูกแทน และพนักงานที่มักจะโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติม ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังได้โปรและต้องชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6779549
เซ็งกับพนักงานรับออเดอร์
วันนี้แวะซื้อ mr.shake ที่โลตัสสาขานวมินทร์ เวลาบ่าย3เกือบบ่าย4 เราก็ไปยืนต่อจากอีกคนที่สั่งอยู่ก่อนแล้ว ช่วงที่คนแรกสั่งเราก็มองรายการเครื่องดื่มไปเรื่อย พอเขาสั่งเสร็จเราก็จะสั่งต่อ พอสั่งเสร็จ ก็มี
uorda
อยากถามว่าทำไมถามพนักงานแล้วมีคนชอบเสนอตัวตอบแทนคะ
คือไม่มีมารยาทเลยแย่งคนอื่นพูด รอให้เค้าปฏิเสธก่อนก็ได้ว่าไม่อยากตอบ คืออยากรู้ว่าเค้าคิดยังไงถึงแย่งเพื่อนตอบลูกค้า คนที่เต็มบาทเค้าทำแบบนี้กัน หรอว่าเค้าไม่ปกติถึงได้คิดไม่ดีกับเพื่อนร่วมงาน
สมาชิกหมายเลข 8543271
แอบชอบเขา ทำไงดี
คือเราอายุก็ 20 ปลายๆละ รู้สึกดีกับช่างคนนึง นานๆเจอกันที เราจะทำยังไงต่อดีค่ะ รู้สึกตัวเองโง่เรื่องนี้มากเลยคะ T.T ถ้าเราบอกเขาแล้ว เขาปฏิเสธ ต่อไปเจอหน้ากันอีกจะทำยังไงดี มารยาหญิงก็ไม่มี มีแต่ความโ
สมาชิกหมายเลข 817939
โปรโมชั่นทรูที่ผมใช้อยู่ปัจจุบันมีระยะเวลา 12 เดือนก็คือจะหมดภายในสิ้นปีนี้สามารถต่ออายุใช้งานต่ออีกได้ไหม
ช่วงหลังๆนี้จะมีพนักงานของทรูโทรมาบ่อยมาก เพื่อเสนอโปรโมชั่นใหม่ๆแต่ไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผมก็เลยปฏิเสธไป ผมยังอยากใช้โปรโมชั่นของเดิมอยู่แต่มันจะหมดภายในสิ้นปีนี้ก็เลยอยากรู้ว่าต่ออายุโปรที่ใช้อยู
สมาชิกหมายเลข 5529120
มารยาทในการต่อคิวด้วยคน
เมื่อวาน 24 ไไปดูพ่อมาก ที่โลตัสสัตหีบ รอบนี้คนดูที่ไปกับ ครอบครัวไปกันเยอะ มารยาทในโรงก็เยี่ยมไม่มีใครๆทำเสียงดัง หรือทำความรำคาญ รู้สึกดีมาก แต่พอหนังเลิก ก็ไปเข้าห้องน้ำ เด็กอายุสัก7-10 ปีมาแบบเพื่
mamano
วัตสันมีบริการแบบนี้แล้วใช่ไหม???
เคยไปแวะพักรถที่โลตัสก่อนจะถึงชะอำ แวะเข้าไปซื้อสินค้ามีพนักงานขายเข้ามาแนะนำสายรัดหน้าเรียวกับครีมหน้าเรียว พอฉันจะซื้อพนักงานขอเก็บเงินและขอที่อยู่เพื่อจะส่งสินค้าไปให้ที่บ้าน ฉันถามเขาว่าทำไมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4104416
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอพนักงานขายเสียมารยาทมาก