หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอพนักงานขายเสียมารยาทมาก
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องบอกเลยว่า วันก่อนไปซื้อของที่โลตัส เจอพนักงานผู้หญิงคนนึง มานำเสนอโปรแกรมความสวยความงาม ฉันปฏิเสธไป หล่อนยื่นมือมาจับรถเข็นไม่ให้ฉันเข็นต่อ เป็นการเสียมารยาทมากกกก ฉันบอกไปว่าไม่เอา ทั้งส่ายหัว หล่อนก็พูดอยู่นั่น ฉันจึงจะเข็นรถต่อ หล่อนมาจับรถเข็นไม่ให้ไปอีก ไอ้พฤติกรรมแบบนี้ ทางห้างที่ปล่อยให้พวกนี้ตื้อลูกค้าแบบนี้ได้ไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรโมชั่นทรูที่ผมใช้อยู่ปัจจุบันมีระยะเวลา 12 เดือนก็คือจะหมดภายในสิ้นปีนี้สามารถต่ออายุใช้งานต่ออีกได้ไหม
ช่วงหลังๆนี้จะมีพนักงานของทรูโทรมาบ่อยมาก เพื่อเสนอโปรโมชั่นใหม่ๆแต่ไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผมก็เลยปฏิเสธไป ผมยังอยากใช้โปรโมชั่นของเดิมอยู่แต่มันจะหมดภายในสิ้นปีนี้ก็เลยอยากรู้ว่าต่ออายุโปรที่ใช้อยู
สมาชิกหมายเลข 5529120
คิดยังไงถ้าพนักงานเทสโก้โลตัส คิดเงินให้คนที่แซงคิวก่อนลูกค้าคนอื่นๆๆที่เข้าแถวรอมานาน
คุณคิดยังไงคะ เมื่อคุณมาเจอเหตุการเหมือนฉัน วันนี้ฉันไปซื้อของที่เทสโก้โลตัสเอ็กเพลส สาขาภูเก็ต คนในร้านเยอะมาก มีทั้งคนซื้อของบ้างและมาชำระเงินผ่านบิลบ้าง ซึ่งชำระเงินผ่านบิลนี่ถือว่านานมาก ฉันรอคิวม
สมาชิกหมายเลข 1129942
อยากถามว่าทำไมถามพนักงานแล้วมีคนชอบเสนอตัวตอบแทนคะ
คือไม่มีมารยาทเลยแย่งคนอื่นพูด รอให้เค้าปฏิเสธก่อนก็ได้ว่าไม่อยากตอบ คืออยากรู้ว่าเค้าคิดยังไงถึงแย่งเพื่อนตอบลูกค้า คนที่เต็มบาทเค้าทำแบบนี้กัน หรอว่าเค้าไม่ปกติถึงได้คิดไม่ดีกับเพื่อนร่วมงาน
สมาชิกหมายเลข 8543271
แอบชอบเขา ทำไงดี
คือเราอายุก็ 20 ปลายๆละ รู้สึกดีกับช่างคนนึง นานๆเจอกันที เราจะทำยังไงต่อดีค่ะ รู้สึกตัวเองโง่เรื่องนี้มากเลยคะ T.T ถ้าเราบอกเขาแล้ว เขาปฏิเสธ ต่อไปเจอหน้ากันอีกจะทำยังไงดี มารยาหญิงก็ไม่มี มีแต่ความโ
สมาชิกหมายเลข 817939
เซ็งกับพนักงานรับออเดอร์
วันนี้แวะซื้อ mr.shake ที่โลตัสสาขานวมินทร์ เวลาบ่าย3เกือบบ่าย4 เราก็ไปยืนต่อจากอีกคนที่สั่งอยู่ก่อนแล้ว ช่วงที่คนแรกสั่งเราก็มองรายการเครื่องดื่มไปเรื่อย พอเขาสั่งเสร็จเราก็จะสั่งต่อ พอสั่งเสร็จ ก็มี
uorda
[กระทู้ระบาย] อดไม่ไหวจริงๆ กรองแก้ว ฉันจะไม่ทนกับเธออีก!!
กรองแก้ว นี้เธอพยายามเกรงใจคุณชาย พยายามถ่อมเนื้อถ่อมตัว แต่อะไรกัน... นี้หล่อน หล่อนพูดกับคุณชายแบบนั้นมันคืออะไร? ที่เขาว่าเธอนั้นแอ๊บ ทำมารยามันเป็นความจริงใช่ไหม? #เหตุเกิดจากฉากนี้ .......... ค
เอพิ้ว กีตาร์จอมซน
มารยาทในการต่อคิวด้วยคน
เมื่อวาน 24 ไไปดูพ่อมาก ที่โลตัสสัตหีบ รอบนี้คนดูที่ไปกับ ครอบครัวไปกันเยอะ มารยาทในโรงก็เยี่ยมไม่มีใครๆทำเสียงดัง หรือทำความรำคาญ รู้สึกดีมาก แต่พอหนังเลิก ก็ไปเข้าห้องน้ำ เด็กอายุสัก7-10 ปีมาแบบเพื่
mamano
ใช้โปรแกรมExpressแค่ออกINV REแต่ไม่ได้ใช้เรื่องอื่นเลย ต้องการใช้ทั้งระบบต้องทำยังไง
เนื่องจากบริษัทระบบที่ใช้มาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเริ่มมีExpressเข้า ใช้มาเป็น10ปี ส่วนมากใช้แค่ออกใบเสนอราคา ใบสั่งซื้อ เปิดบิลขายใบกำกับภาษี ใบวางบิล และใบเสร็จ นอกเหนือจากนั้นทางบริษัทไม่ได้ใช้บันทึกอ
สมาชิกหมายเลข 3747046
สอบถามเรื่องการแบ่งชำระบัตรเครดิต UOB
เราใช้บัตรเครดิตของ Citi ที่โอนมาเป็น UOB แล้วอยู่ค่ะ ก็ชำระขั้นต่ำทุกเดือน วันนี้มีพนักงานโทรมาเสนอโปรแกรมแบ่งชำระยอดบัตรเครดิต คือพูดเร็วมากเราฟังยังไม่ค่อยเข้าใจ เลยจะขอสอบถามเพิ่มเติมค่ะ โดยจะขอให
สมาชิกหมายเลข 6939931
แพ็คเกจ ทรูมูฟ
คือเราไม่ได้ต้องการสมัครแพ็คเกจ UP2U ALL CAFE ขอบทรูเลยค่ะ มีพนักงานโทรมาเสนอขายแต่เราก็ได้ปฏิเสธไปว่าไม่ต้องการที่จะสมัคร เพราะเคยสมัครครั้งนึงแล้วไม่ได้ใช้งานหรือเป็น ประโยชน์อะไรกับตัวเราเองเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8523906
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอพนักงานขายเสียมารยาทมาก