หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ราคาแพ็คเกจเน็ตในแอปกับบิลไม่ตรงกัน มีใครเคยเป็นมั้ยครับ?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ราคาแพ็คเกจอินเทอ์เน็ตในแอป ขึ้นว่า 0 บาท แต่พอตัดรอบบิล มีค่าบริการ 300 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้
ใช้เลย มีใครเคยเป็นบ้างครับ? แล้วติดต่อยังไงบ้าง ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ทำไมทรูมูฟถึงได้ติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะ. มีปัญหาระบบอัตโนมัติก็ช่วยไม่ได้สักอย่าง
คือต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจของพ่อ เพราะโปรกับการใช้งานจริงไม่ตรงกันเลย นี่ติดต่อไรไม่ได้เลย ระบบอัตโนมัติไม่สามารถจะตอบปัญหาได้เลย งงไปหมด. ตอนสมัครอะไรๆก็ง่าย โทรมาบ่อยเหลือเกิน โปรนั่นนี่. แต่เวลา
สมาชิกหมายเลข 5211773
อยากรู้ว่าแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูรายเดือนที่เราเติมไปว่า รหัสมันคืออะไร รหัสที่เราต้องกดหมายเลขสมัครตรงเบอร์
ตามที่ผมพิมพ์ไว้บนหัวข้อเลยครับ อยากรู้ว่ารหัสแพ็คเกจที่เราเติมไปคือรหัสอะไร เราค้องทำยังไง ไม่ใช่รายละเอียดของแพ็คเกจนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9124455
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
true โทรมาบอกให้เปลี่ยนโปร
ทำไมทรูถึงโทรมาบอกให้เปลี่ยนโปรหรอคะ ทั้งๆที่โปรเก่าก็ดีอยู่แล้ว มาบอกให้เปลี่ยนโปรเป็นราคาแพงขึ้น แต่เน็ตน้อยลง เพื่อ ? มีหวังได้ย้ายค่ายจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9125825
เน็ต True สัญญาณไม่มีเลยเหมือนอยู่ในป่าทั้งๆที่อยู่กรุงเทพ เน็ตหมุนติ้ว ทำงานก็ไม่ได้ เล่นเกมส์ก็สะดุด
ช่วงต้นเดือนย้ายหอมาอยู่ที่แถวๆ ถ. เจริญนคร คลองสาน กรุงเทพ เน็ตทรูคือหมุนติ้วใช้อะไรไม่ได้เลย หงุดหงิดมาก ทำงานก็ไม่ได้ ดูบอลก็กระตุกหงุดหงิดๆๆๆๆ เลยโทรไปจะขอย้ายค่ายได้คุยกับพนักงานชื่อปรารถนา บอกว่
สมาชิกหมายเลข 5900940
แพ็กเกจเน็ตทรู ซิมรายเดือน 5G Net Extreme 150 , โทร 60 นาที , เน็ต 10 GB
เหมือนโดนเอาเปรียบ เน็ต 5G Extreme 150 สรุปแล้วจริงๆ ต้องจ่ายกี่บาทกันแน่ 150 บาท หรือ 300 กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 6618812
ทำไมแพ็คเกจ AIS กับยอดชำระไม่ตรงกันคะ?
ในบิลแพ็คเกจหลัก 699 เน็ตไม่อั้น ราคาไม่รวมภาษี แต่พอถึงรอบชำระ ยอดดันเป็น 1,050
สมาชิกหมายเลข 7866410
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูได้ยังไงบ้างค่ะ
ลองทั้งโทรก็แล้ว เจ้าแอปเข้าเว็บก็ไม่ได้สักทางเลยค่ะ เหลือไปที่counterซึ่งไม่สะดวกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6491195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ราคาแพ็คเกจเน็ตในแอปกับบิลไม่ตรงกัน มีใครเคยเป็นมั้ยครับ?