หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ พนง. True ลำบากมากครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
truemove
มีปัญหา เกี่ยวกับ แพ็คเก็จ True id มา 2เดือน
ไม่ได้คำตอบสักที
โทร 1242 รอสายเกือบ 15 นาที
ยังไม่ได้คุย กับ พนง.
ต้องติดต่อทางไหนดีครับ
ถึงจะแก้ปัญหาได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
เติมเงิน true เเล้วไม่ต่ออายุเเพคเกจให้หักตังค์จนหมด
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วัน 165 บาท ซึ่งเราได้เติมตังค์ก่อนมันจะเตือนให้เราเติมตั
สมาชิกหมายเลข 9054244
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก ไม่ฟรี เช่น 1242 1678 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก
เบอร์ดีแทค สมัครโทรฟรี 15 นาที 59 บาท โทรเบอร์ 4 หลัก เช่น 1242 1678 1242 1115 ต้องมาเสียเงินเพิ่มอีก ทำไมไม่ให้โทรฟรีครับ แล้วสมัครโทรฟรีเพื่ออะไรครับ แต่เบอร์ AIS มีโปรเน็ต+โทรฟรี 15 เม็ก 100 บาท โ
สมาชิกหมายเลข 5009160
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูป มาราธอนราคา1,500/180วัน ยังไม่ทันใช้งาน ฉันกดลบแพ็คเสริมเก่าอันใหม่ก็ถูกลบไปด้วย
ซื้อแพ็คเก็จเสริมของทรูมูปH แบบมาราธอนราคา1,500/180วันให้กับเบอร์แม่ฉัน ยังไม่ทันใช้งานแพ็จนี้ ด้วยความที่ฉันไม่มีความรู้ว่าจะต้องเข้าไปเปลี่ยนแพ็คอันเก่ามาเป็นแพ็คใหม่ ฉันเลือกโทรไป*1242และเลือกกดตาม
สมาชิกหมายเลข 8744955
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบต่ออัตโนมัติยากมาก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบต่ออัตโนมัติยังไงtrue 1242 ก็ไม่มีคนรับยกเลิกผ่าน true ID ก็ไม่ได้กด190 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8941801
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
มีปัญหาสัญญาณโรมมิ่งที่ต่างประเทศ พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ รอมาเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8930205
ต้องการเช็คแพ็คเกจและยกเลิกโปรเน็ตทรู
เช็คแพ็คเก็จและยกเลิกเน็ตยังไงคะ ้ข้าไปดูที่สมัครก้ไม่มี จะดูยังไงว่าใช้แพ็คเก็จอะไร ยกเลิกได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 5560706
True 1242โทรมาขายแพคเน็ต
คือมีเบอร์1242 โทรมาจากทรู เป็น Ai พูดกับเรา เสนอขายแพคเน็ต ไม่อั้นไม่ลดสปีดให้ ราคา399 เราก็สนใจ เนื่องจาก ผมใช้งานลูกมายาวนานเลยเสนอแพคพิเศษมห้เรา เเล้วAiก็บอกว่า ถ้าสนใจ ให้พูดว่า “ยืนยัน&rdq
สมาชิกหมายเลข 4630562
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ พนง. True ลำบากมากครับ
ไม่ได้คำตอบสักที
โทร 1242 รอสายเกือบ 15 นาที
ยังไม่ได้คุย กับ พนง.
ต้องติดต่อทางไหนดีครับ
ถึงจะแก้ปัญหาได้