หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปร True ทำไมมันลำบากจัง
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
5G
Mobile Internet
ทำไมเข้า app True iService แล้วเปลี่ยน package ไม่ได้เลย กดแล้วไม่มี package ให้เลือกซักตัว !! โทร *1242 ก็มีแต่ packages ที่แพงกว่าเดิม เราอยากได้ที่มันถูกลง แต่ไม่มีตัวเลือกให้เลย โทรหา call center ก็ไม่ติด ทำยังงไงให้ได้เปลี่ยนโปรรายเดือนครับ 😭😭😭🤧
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูใช่งานไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ยาก ต้องทำใง การบริการห่วย
เน็ตใช่งานไม่ได้ 15Mbs มาๆหายๆ ติดต่อพนักงานก็ยาก โทร1242ก็ปล่อยใ่ห้รอนานมาก บริการห่วยๆๆ
สมาชิกหมายเลข 9018669
ต่ออายุซิมทรูรายปีด้วยตนเองไปเมื่อวานหักเงินแล้ว วันนี้มีAiโทรมาให้ต่ออายุพูดยืนยัน
ตามหัวข้อเลยครับ ผมต่ออายุซิมเน็ตทรูรายปีราคา1290บาทไปเมื่อวันที่20สิงหาคมระบบหักเงินไปปกติ แต่พอถึงเช้าวันที่21มีเบอร์1242โทรมาบอกว่าให้ต่ออายุซิมรายปีราคา1290บาทให้เราพูดยืนยันหากต้องการต่อผมก็ตอบไป
สมาชิกหมายเลข 5993032
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรู
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรูรายเดือนต้องทำยังไงหรอครับ เข้าไปเปลี่ยนใน app true ก็มีแต่โปรหลักพันขึ้น ติดต่อ 1242 AI มะลิก็แนะนำแต่โปรหลักพันขึ้นไปอยากได้โปรเน็ตราคาต่ำกว่า 1,000 บาทครับแต่ไม่มีให้เ
สมาชิกหมายเลข 6287509
อยู่ตปท รับOTPจากทรูไม่ได้ ถึงจะเปิดโรมมิ่งแล้ว
อยู่ต่างประเทศค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่ได้รับ OTP ไม่มีสัญญาณทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะก่อนจะถามได้ ต้องล็อกอินก่อน ซึ่งต้องใช้OTP ลำบากลำบนมาก ใครพอจะมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3421097
ยกเลิกเน็ตดีแทคผ่านแอพ แต่ทำไมไม่ได้เงินคืน?
เลือกสมัคร package เน็ตโปร *104*491*8825910# สมัครตอน 19:56 จากนั้นกดยกเลิกผ่านแอพ dtac ตอน 20:02 แต่ทำไมไม่ได้เงินคืนครับ ?
Infamousz
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
สัญญาณเน็ตทรูแถวบ้านไม่มีเลยล่มแก้ไขยังไงคะ
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรลำบากสัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรไม่ติด สัญญาณหายแบบนี้มาสามสี่วันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9018218
ทำยังไงให้ได้ครับกับเจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ ของทรูครับ พอดีว่าโทร1242แล้วถามอยู่วนๆไม่ได้คุยครับ
.
สมาชิกหมายเลข 8732926
ต่อต่อสำนักงาน Ture มันยากจัง
คือต้องการติดต่อพนักงานทรู้เพื่อจะสอบถามโปรเน็ตเพราต้องการเปลี่ยน แต่ติดต่อยากไปปะ โทร1242 รอจนระบบตัดก้ไม่มีจะเข้าสายพนักงานให้ ติดต่อมะลิขอติดต่อสำนักงานก้บอกให้มะลิช่วยๆ คือถ้ามันจะติดต่อยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 6261864
True โทรหา 1242 ไม่มีคนรับสาย
เติมเน็ตทรูหักเงินเรียบร้อย มี sms ส่งมาว่าซื้อเน็ตเรียบร้อย เช็คใน True ก้อมีเน็ตคงเหลือใช้งาน แต่เล่นเน็ตไม่ได้เลย โทรไป 1242 10 กว่าสาย ไม่มีคนรับสาย อย่างนี้ใครรับผิดชอบ หลอกลวงผู้บริโภคเวลาโทรไปก
สมาชิกหมายเลข 8983675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
5G
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปร True ทำไมมันลำบากจัง