หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรู
กระทู้คำถาม
True iService
True Card
truemove H
Mobile Internet
5G
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรูรายเดือนต้องทำยังไงหรอครับ เข้าไปเปลี่ยนใน app true ก็มีแต่โปรหลักพันขึ้น ติดต่อ 1242 AI มะลิก็แนะนำแต่โปรหลักพันขึ้นไปอยากได้โปรเน็ตราคาต่ำกว่า 1,000 บาทครับแต่ไม่มีให้เลือกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Package GO Travel ของ True ใช้งานโทรออกไม่ได้
สอบถามค่ะ มีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหมคะ ตอนนี้เราอยู่ Hong Kong ซื้อ Package Go Travel ของ True ที่สามารถเล่น internet และโทรออก (กลับไทย) ได้ ถึงเวลาใช้งานจริง internet เลยได้ แต่ไม่สามารถโทรออกได้ แม้
สมาชิกหมายเลข 1404322
เนตบ้านทรูช้า แต่ปัญหาคือไม่มีช่องทางใด ๆ ให้ติดต่อได้
จากหัวเรื่องเลย ปกติมีปัญหา จะต้องโทร 1242 อันนี้โทรจบ สรุปส่ง sms มาเป็นลิ้งค์ให้คุยกับ ai ชื่อ มะลิ ติดต่อทาง face ai ก็ส่งลิ้งค์ให้คุยกับ มะลิ เข้า app ของทรูเพื่องแจ้งปัญหาก็ให้คุยกับ มะลิ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1489694
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
ทรูมูฟไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ทรูมูฟบังคับให้อัพเดต พออัพแล้วใช้งานไม่ได้ ไม่มีบริการ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทั้ง1242 iservice ให้คุยแต่กับมะลิ ซึ่งทำอะไรไม่ได้แก้ไรไม่ได้ ตอบแต่แบบเดิมๆ จะติดต่อพนักงานก็วนมาคำถามเดิม ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8107782
มีใครได้ข้อความต่อโปรเนตรายปีของทรูบ้าง
ล่าสุด1242 โทรมาแต่ไม่ได้กดตกลง
สมาชิกหมายเลข 8930316
ขอคุยกับพนักงานทรูได้ปะ ให้คุยกะบอทอยู่นั่น
คือติดต่อพนักงานทรูยากมาก จะให้คุยกับบอทมะลิอยู่นั่น มันจะไปรู้เรื่องอะไรล่ะ ถามไปก็ตอบไม่ตรงคำถาม
สมาชิกหมายเลข 8931186
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
สามารถยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูจากที่เคยจ่ายแพงเป็นจ่ายถูกลงมาหน่อย ตามรูปแบบการใช้งานส่วนตัวได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2846224
trueddns จะรีเซ็ตรหัสผ่านแต่ไม่มี email ส่งมาและโทรหา 1242 แล้วได้คุยแต่กับมะลิคุยกับพนักงานไม่ได้
ตามหัวข้อด้านบนเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8930972
ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีเรายังไม่ได้สมัครบริการให้ยืมเน็ตทรูเลยแต่มีข้อความเข้ามาว่าเรายืมเน็ตทรู39บาทจะหักเงินหลังเติมตังค์เข้าเบอร์แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะโทรไป1242ก็ให้รอสายนานเป็นครึ่งชม.เลยค่ะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8922131
ติดต่อทูร 1242 รอสายมา45 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงาน
รอสายทรู 1242 มานาน 45 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานแล้วคิดค่าบริการไปเรื่อยๆ มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกบ้างค่ะรบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8902669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
True Card
truemove H
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรู