หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรู
กระทู้คำถาม
True iService
True Card
truemove H
Mobile Internet
5G
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรูรายเดือนต้องทำยังไงหรอครับ เข้าไปเปลี่ยนใน app true ก็มีแต่โปรหลักพันขึ้น ติดต่อ 1242 AI มะลิก็แนะนำแต่โปรหลักพันขึ้นไปอยากได้โปรเน็ตราคาต่ำกว่า 1,000 บาทครับแต่ไม่มีให้เลือกเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ใน app true ไม่สามารถทำได้ระบบให้คุยกับมะลิตลอด
ตอนนี้มีปัญหาว่า ค่าโทรเกินจาก package เลยจะให้ตรวจสอบให้ มะลิ ตรวจสอบให้เบื้องต้นแต่ไม่ตรงกับที่อยู่ในหน้า app จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อไม่ได้สักที คำถามถึง true ทำไมการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ถึงยากมาก ช่
mlaveo
เมนู Roaming ที่ไง้จัดกาเปิด ปิด roaming ต่างๆของ True เข้ายังไงครับ
เคยใช้ตอน True iservice ตอนนี้มา True app มันไม่เห็นมีเลย เจอแต่ .ซื้อ package roaming
khana
เปลี่ยนโปร True ทำไมมันลำบากจัง
ทำไมเข้า app True iService แล้วเปลี่ยน package ไม่ได้เลย กดแล้วไม่มี package ให้เลือกซักตัว !! โทร *1242 ก็มีแต่ packages ที่แพงกว่าเดิม เราอยากได้ที่มันถูกลง แต่ไม่มีตัวเลือกให้เลย โทรหา call center
สมาชิกหมายเลข 7785572
เน็ตทรูไม่ตัดค่ะ เงินพร้อม เน็ตราคา300รวมภาษี
เติมเงินไปแล้ว ในซิมมีเงิน350 ค่าเน็ต300รวมภาษี
สมาชิกหมายเลข 8189024
สมัคร Youtube Premium จาก True หักตังแล้วแต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน
ตามหัวข้อครับ หักตังแล้วไม่มีSMSให้ยืนยันอะไรเลย ติดต่อ1242 ก็ไม่มีคนรับสาย รอไป2ชั่วโมง เหลือจะเชื่อ
สมาชิกหมายเลข 9180171
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
สอบถามการจ่าย Pay Next Extra
พอดีผมดันจ่าย Pay Next Extra แบบเต็มราคาแต่ผมอยากจะปรับเป็นจ่ายเป็นงวดได้ไหมครับ ลองถาม AI มาหน่อยแล้วว่าจะต้องมีขั้นต่ำคือ 300 บาทขึ้นไปสามารถใช่การชำระเป็นงวดๆได้ รบกวนด้วยครับ ขอได้คำตอบเป็นพรุ่งนี
สมาชิกหมายเลข 9155821
เติมเงินผิดเบอร์
พอดีเราเติมเงินมือถือผิดเบอร์ค่ะ เผลอเติมเข้าเบอร์ dtac แทน สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ หรือต้องให้โอนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมจริงๆ (ais) แล้วต้องทำเรื่องยังไงหรอคะ เราคุยกับมะลิ เอไอของดีแทคไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 9173954
มีใครใช้ เน็ตรานเดือนทรู 5G special plus 399 บ้างคะ ตอนโทรคุยบอกว่าเน็ตไม่จำกัด โทรไม่จำกัด เเต่พอบิลมาปาไป700กว่าเลย
สมาชิกหมายเลข 8628437
เช็คอินที่ App True ครบ 4 วัน ได้คูปอง True Coffee ลด 50% แต่ตอนนี้หาคูปองไม่เจอ หาคูปองได้ที่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 7266389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
True Card
truemove H
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน package หลักทรู