ผมติดต่อเจ้าที่เอไอเอสมา 3 วัน เพื่อสอบถามปัญหาจากการใช้บริการ โดยวันแรกเจ้าหน้าที่บอกว่าจะติดต่อกลับภายในวันนั้น ผมโทรไปประมาณ 13 น. รอจนถึงวันรุ่งขึ้นก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
วันที่สองได้โทรไปอีกเพื่อติดตามปัญหาที่สอบถามไว้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับมา
วันที่สามผมติดต่อไปสอบถามปัญหาเดิม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดูแลเรื่องให้และจะเร่งติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง เหมือนเดิมไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับมา
วันที่สี่ ผมโทรเข้าไปหาที่คอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม โทรไปรอสายครั้งละครึ่งชั่วโมง รวมทั้งหมด 3 ครั้ง ผมเปิดโทรศัพท์รอไว้เพื่อดูว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสายหรือไม่ ปรากฏว่าสามครั้ง ครั้งละครึ่งชั่วโมงไม่สามารถได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย
จากปัญหาขั้นต้น ขอสอบถามท่านสมาชิกว่าผมควรดำเนินการ อย่างไร และมีช่องทางใดบ้างที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส เพื่อติดตามปัญหาที่เกิดจากการใช้บริการ ขอบคุณมากครับ
ใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส
วันที่สองได้โทรไปอีกเพื่อติดตามปัญหาที่สอบถามไว้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับมา
วันที่สามผมติดต่อไปสอบถามปัญหาเดิม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะดูแลเรื่องให้และจะเร่งติดต่อกลับมาภายใน 1 ชั่วโมง เหมือนเดิมไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับมา
วันที่สี่ ผมโทรเข้าไปหาที่คอลเซ็นเตอร์เหมือนเดิม โทรไปรอสายครั้งละครึ่งชั่วโมง รวมทั้งหมด 3 ครั้ง ผมเปิดโทรศัพท์รอไว้เพื่อดูว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสายหรือไม่ ปรากฏว่าสามครั้ง ครั้งละครึ่งชั่วโมงไม่สามารถได้คุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย
จากปัญหาขั้นต้น ขอสอบถามท่านสมาชิกว่าผมควรดำเนินการ อย่างไร และมีช่องทางใดบ้างที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส เพื่อติดตามปัญหาที่เกิดจากการใช้บริการ ขอบคุณมากครับ