คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 2527905
สำหรับการฝากเงินเข้าบัญชีแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางทั้งจำนวน/เข้าไม่ครบ กรณีฝากเข้าบัญชี ธ.ก.ส. หากท่านได้มีการแจ้งเรื่องกับทาง ธ.ก.ส. Call Center 025550555 เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จะมีระยะเวลาดำเนินการอยู่ที่ 7 วันทำการค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
กรณีท่านต้องการติดตามการดำเนินการ แนะนำท่านติดต่อสอบถามกับช่องทางที่ท่านได้แจ้งเรื่องไว้โดยตรงเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบได้เลยค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
สำหรับการฝากเงินเข้าบัญชีแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทางทั้งจำนวน/เข้าไม่ครบ กรณีฝากเข้าบัญชี ธ.ก.ส. หากท่านได้มีการแจ้งเรื่องกับทาง ธ.ก.ส. Call Center 025550555 เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จะมีระยะเวลาดำเนินการอยู่ที่ 7 วันทำการค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
กรณีท่านต้องการติดตามการดำเนินการ แนะนำท่านติดต่อสอบถามกับช่องทางที่ท่านได้แจ้งเรื่องไว้โดยตรงเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบได้เลยค่ะ
ขอแสดงความนับถือ
ทีมงานรับฟังและบริหารจัดการเสียงของลูกค้า
ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
แสดงความคิดเห็น
ฝากเงินตู้ ธกส. ขัดข้อง (ผิดพลาดกันได้) แต่ตรวจสอบทำไมยาวนานเกิน
เราฝากมาตลอด หลายธนาคาร ระบบคอมผิดพลาดได้ 10ปีที่แล้วเราก็เจอ1เคส ของกสิกร 1-2วัน เงินเข้า
ตอนเกิดเรื่องโทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งเรื่อง เขารับเรื่องไว้ให้รอ 7วัน รุ่งเช้าร้อนใจ รีบใช้เงินก้อนนี้
รีบไป ติดต่อสาขาบอก 14วัน คำถามคาใจ คือ ธนาคาร ธกส ทำไม ตรวจสอบช้าขนาดนั้น ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องยากมาก นี่มันยุค6G 2024
ถ้าไม่พร้อมในการรับฝากเงินสดผ่านตู้ ก็ปิดตู้ไปดีกว่า อย่าให้ประชาชนเดือดร้อนเลย สอบถามสาขา ก็ไม่ทุกข์ร้อน ไม่ได้เร่งรีบอะไร ไม่รู้สึกว่านี่คือสิ่งที่ผิดปกติ
เราข้องใจมากๆ ว่าทำไม ถึงต้องใช้เวลา 14วันเต็ม นี่ก็ผ่านมา 10วันยังเงียบอยู่ ซัพพรอตผู้ใช้แบบไหนกัน
ความเดือดร้อนที่เรามี คือเราเลสค่างวดรถ เครดิตเราก็เสีย แล้วความเสียหายแบบนี้เกิดขึ้น เราต้องรับกรรม แค่ว่าไม่ไปฝากเคาเตอร์ ใช่ไหม ไม่รู้จะแจ้งไครดีแล้ว
ขอพันทิปเป็นพื้นที่กระบอกเสียง เผื่อธนาคารเจ้าของเครื่องตู้รับฝาก จะมาเห็นและเร่งให้คน แกะตู้นับเงินให้