หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move h หักเงิน 90 บาททุกเดือน เป็นค่าอะไรค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
Mobile Operator
ร้องทุกข์
โดน True move h หักเงิน 90 บาททุกเดือน เป็นค่าอะไรค่ะ ไม่ได้สมัครดูอะไรเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True move H เอาอีกแล้ว ไม่ใช้บริการใดๆ อยู่ๆ จะมาบอกใช้บริการ แล้วตัดเงิน 925 บอกมาจาก Google play ซึ่งไม่ได้กดอนุญาตไว้
ใครไม่เช็คสม่ำเสมอ กะตัดเฉยๆ
DKU
True move H
รหัส OTP ของ instagram ไม่เข้าเบอร์มือถือมาตลอด ควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4488604
ช่วงนี้รู้สึกว่าTrue ไม่สนใจลูกค้าเก่าเลย
คืออยู่กับทรูมา6ปีกว่า ไม่เคยมีโปรเน็ตราคาดีๆถูกๆกับเขาใช้เลย แอบอิจฉาคนอื่นอ่ะเอาตรงๆเลย ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่า ปล่อยลอยแพ แจ้งไปก็เหมือนเดิมอ้างนั่นอ้างนั้ คงต้องย้ายค่ายหนีแล้วคราวนี้
สมาชิกหมายเลข 9035120
ติดต่อ true ไม่ได้เลยทั้งโทร ทั้งแชท
ใช้ซิม truemove h เน็ตล่ม สัญญาณมาไม่เต็มตั้งแต่เมื่อวานโทร 1242 รออยู่ตั้งนานก็ไม่มีคนรับสักที แชทผ่านแอป true ก็เจอแต่มะลิบอกใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดต่อให้จะรีเซ็ตสัญญาณให้อย่างเดียวเลย แน่นอนว่
สมาชิกหมายเลข 5156543
เน็ต Unlimite ของทรูมีแต่ราคา 900+ หมดเลยหรอครับ
คือผมย้ายจากบ้านมาอยู่หอพักไม่ได้มี Wifi ใช้ เน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่เป็นโปร 550.- 80Gb แล้วไม่พอใช้น่ะครับ เห็นในแอพ True มี 5G MyPlan อยู่เลยลองกดเข้าไปเลือกเป็น unlimited กับโทร 100 นาที(ไม่เลือกจะไม
สมาชิกหมายเลข 7848903
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ทำไมทรูชอบหักเงิน
ชอบมีข้อความสมัครบ้าบออะไรมาไม่รู้ มาหักตังทั้งที่ไม่เคยกดสมัครเลย ทรูก็ไม่แก้ไขปัญหานี้สักที อยากย้ายค่ายหละ
สมาชิกหมายเลข 6467698
เติมงาน truemove h ผ่านทาง kplus ไม่เข้า ติดต่อทางไหนได้บ้าง
ตามหัวข้อกะทู้เลยค่ะ เติมเงินไปไม่เข้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน i service ก็ไม่ได้เรื่องอะไร ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9206775
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move h หักเงิน 90 บาททุกเดือน เป็นค่าอะไรค่ะ