หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีแพคเกจ Disney+ แต่เข้าใช้งานไม่ได้ทำอย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS
Disney+ Hotstar
Disney+
AIS Serenade
มีแพคเกจ Disney+ แต่เข้าใช้งานไม่ได้ทำอย่างไร สมัครแพคเกจรายปีไป แต่ตอนนี้เข้าใช้งานไม่ได้เลยทำยังไง AIS ตอบด้วย
ถามทางไหนก็ไม่เจอมนุษย์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมโดนเรียกเก็บเงินรอบที่ 2 จาก ais สำหรับแพคเกจ Disney plus
Disney รายปีในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เอไอเอสตัดเงินไม่ได้และดูไม่ได้ ผมก็เลยยกเลิกผ่าน(my ais) และสมัครเองผ่านเว็บและจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้วและกำลังใช้งานอยู่แต่ไม่ได้เกี่ยวกับ AIS เลย ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 2519866
แพ็คเกตเน็ต
ปัจจุบัน เราใช้เน็ตค่ายเขียวทั้งบ้านและมือถือมาหลายปีแล้ว รู้สึกหลังๆสัญญาณไม่ค่อยโอเค เน็ตมีช้ามีกระตุกบ้างทั้งๆที่รายจ่ายเฉลี่ยเดือนนึง 2000++ อยากได้โปรเน็ตโทรศัพท์แบบอัลลิมิต สำหรับมือถือเวลาออกไป
สมาชิกหมายเลข 8204519
สมัคร disney+hotstar ผ่าน ais ไปแล้ว แต่ดูไม่ได้
สมัคร disney+hotstar ผ่าน ais เป็นแพ็คเกจเสริม play inter รายเดือนไปแล้วเมื่อวานยังเปิดดูได้อยู่เลยวันนี้กลับเปิดไม่ได้แล้ว ลบแอฟแล้วเปิดใหม่ก็แล้ว log out แล้วก็ลอง log inใหม่แล้วก็ยังเข้าไม่ได้ แก้ย
สมาชิกหมายเลข 7169007
สอบถามแพ็คเกจของ AIS ครับ
ต้องการสมัครดูช่อง Disney Hotstar เห็นในโปรโมชั่นของ AIS มี 2 โปรเลยงง ว่ามันต่างกันยังงัย 1. Play Disney+ รายปี 999 2. Disney+ มาตรฐาน กับ พรีเมียม 2 แพ็คเกจนี้แตกต่างกันยังไงเหรอครับ
birubeer
ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ผ่าน app My Ais แล้วยังส่งบิลมาเก็บเงินอยู่ควรทำอย่างไรครับ
กดยกเลิกไปในแอป my ais แล้ว ขึ้นไม่พบแพ็กเกจแล้ว เดือนถัดมาส่งบิลมาเก็บเงินเท่าเดิมทั้งที่กดยกเลิกไปแล้วตั้งแต่เดือนที่แล้ว โทรติดต่อ 1175 ก็รับเรื่องแบบขอไปทีเหมือนไม่อยากคุย บอกว่าเราเพิ่งยกเลิกแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 1355089
สอบถามเรื่องล็อกอิน disney+hotstar กับ ais
สมัครผ่าน ais แบบใช้ได้ 4 อุปกรณ์ ดูผ่านมือถือและทีวีได้ไม่มีปัญหา ต่อมาอยากดูผ่าน desktop เวลาจะล็อกอิน หน้าจอจะขึ้นมาให้กรอกเบอร์โทร เพื่อรับ OTP ปัญหาคือ เจ้าของเบอร์ที่ OTP ส่งไป แม้อยู่บ้า
------
Disney+ hotstar ของ AIS
ไม่สามารถสมัครแพคเกจรายปี ก่อนที่จะถึง 29 มิ.ย ได้เหรอครับ ถ้าเป็นลุกค้าเก่าที่เคยสมัครมาก่อน? จะได้ยกเลิกไปเลย
สมาชิกหมายเลข 1343767
AIS อยู่ดีๆก็ยัดเยียดแพคเกจ disney เข้ามา
สมาชิกหมายเลข 3015184
ต้องการให้ ais 1175 ติดต่อกลับ
Ais ติดต่อกลับ เบอร์ 0618578228 หน่อย จะติดต่อเรื่องแพคเกต โทรไปรอเปนชั่วโมง ไม่มีใครติดต่อได้ ตายกันหมดแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9153426
โปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันใช่แพคเกจ family share plan 3 เบอร์ ต้นเดือนพย.ทางค่ายปัจจุบัน เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 1,502 บาท แต่จากอินเทอร์เน็ต ที่เคยได้รับจาก 50gb เหลือ 20
สมาชิกหมายเลข 3175691
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Disney+ Hotstar
Disney+
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีแพคเกจ Disney+ แต่เข้าใช้งานไม่ได้ทำอย่างไร
ถามทางไหนก็ไม่เจอมนุษย์