หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ 3bb ต้องทำยังไง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
โทรไป 1530 รอจนเงินในโทรศัพท์หมดก็ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ อยากให้ติดต่อกับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ใครล่มบ้างครับ
จู่ๆเน็ตก็ล่มเฉยเลยครับ แบบไม่รู้สาเหตุ โทรหาเบอร์ไหนก็ไม่มีใครรับสาย โทร 1530 ก็มีแต่ AI แล้วผมจะใช้ชีวิตต่อยังไงล่ะครับ รีบแก้ปัญหาโดยด่วนครับ 3BB
สมาชิกหมายเลข 8769676
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับก
ตะกอง ตะกอง
โทรแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของ 3BB ได้เบอร์ไหนบ้างที่ไม่ใช่1530
จะยกเลิกเน็ตบ้านของ3BBโทรติดต่อทางไหนได้บ้าง โทร1530 ให้กด0เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่กดหลายรอบไม่ได้คุยสักทีท้อใจ อยากโทรแจ้งยกเลิกไว้ก่อนวันหยุดจะตามไปทำเรื่องที่ศูนย์ จะรอไปวันหยุดทีเดียวก็กลัวรอบบิลบาน
สมาชิกหมายเลข 7940833
แจ้งเบอร์บ้าน 3BB ไม่สามารถใช้งานได้
ติดต่อทาง 1530 ก็รอสายนานมาก รบกวนช่วยหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7400245
โดนหลอกขายประกันทางโทรศัพท์ หรือถูกหักค่าเบี้ยโดยไม่ได้ตั้งใจ มารวมกันทางนี้!!!
เราเคยโดนหลอกขายประกันทางโทรศัพท์ และถูกหักเงินจากบัตรเครดิตหลายรายการ ยกเลิกยากมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่มีน้องติดต่อเข้ามาบอกว่าจะช่วยดูให้ ทีแรกก็กล้าๆ กลัวๆ เนื่องจากมิจฉาชีพเยอะ แต่ก็ไหนๆ
สมาชิกหมายเลข 8954023
Tiktok ไม่คืนเงินลูกค้า
เราทำการซื้อของผ่าน tiktok แต่พอจ่ายเงินไปแล้ว ระบบยังขึ้นค้างชำระ ทั้งที่เงินได้ตัดจากบัญชีธนาคารไปแล้ว พยายามติดต่อก็คุยกับแชทบอต คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ก็อ้างจะตรวจสอบและคืนเงินภายใน 7-14
สมาชิกหมายเลข 8953730
สอบถามคนที่เคลมประกันแผ่นดินไหวกับทิพยประกันภัยดำเนินการสอบถามคนที่เคลมประกันแผ่นดินไหวกับทิพยประกันภัยดำเนินการนานมั้ยค
สวัสดีค่ะพอดีเราเคลมประกันทิพยประกันภัยค่ะตั้งแต่ช่วงที่เกิดแผ่นดินไหวใหม่ใหม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาและขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางให้ข้อมูลผ่านทางอีเมลตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมและหลังจากนั้นก็เงียบเลยไ
สมาชิกหมายเลข 4568717
กรณีกู้ซื้อคอนโดไม่ผ่าน สามารถขอเงินดาวน์คืนได้เต็มจำนวนหรือไม่คะ
ทำสัญญาซื้อคอนโด (ตอนซื้อยังสร้างไม่เสร็จ) และทำการผ่อนชำระเงินดาวน์ทุกเดือน จนคอนโดสร้างเสร็จ แต่ยื่นกู้ไปแล้ว 5 ธนาคาร ผลคือกู้ไม่ผ่านทั้งหมด แบบนี้เราสามารถขอเงินดาวน์คืนได้ไม๊คะ ( เงินดาวน์ประมาณ
จริงแท้แน่นอน
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
3BB ใช้งานไม่ได้มานานกว่า 12 ชั่วโมง ... จะเอายังไง !!!!
จะเอายังไงดีค่ะ ?!! อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้นานกว่า 12 ชั่วโมงแล้วนะคะ เริ่มมีปัญหาตั้งแต่ บ่ายสามโมงของเมื่อวาน มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS ถอดปลั๊ก ปิดเปิดเครื่องแล้ว ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ... แจ้งไปทาง
สมาชิกหมายเลข 1109678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ระบบโทรคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับเจ้าหน้าที่ 3bb ต้องทำยังไง