หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอร้องเรียน สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
ดิฉันได้ทำการสั่งสินค้าส่งวันถัดไปจากสาขาใหญ่ เป็นจำนวน 3 รายการ แต่ปรากฏวาาเมื่อกลับมาถึงบ้าน กับได้รับสินค้าเพียง 2 ชิ้น ชิ้นที่หายไปคือ โลตัส ชุดถังปั่น อีซี่ รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสินค้ายังไม่ได้ส่งหรือส่งแล้วหายไป เนื่องจากตอนที่พนักงานเข้ามาส่ง พนักงานไม่ได้มีการโทรแจ้ง
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ของถึงแล้วJ&Tไม่ยอมเอามาส่ง
คือวันนี้เป็นวันที่3ได้แล้วค่าที่ยังไม่ได้รับพัสดุโทรไปแรกๆติดไม่รับ แล้วค่อยมีกากลับมาสั1สายา1ครั้ง คือรอก้อเกอะทั้งวันก็ไม่มมีรอแค่พัสดุกล่องเดียว หลังทั้งโทรสาขาและขนส่งโทรไปก็ตัดสายเราทิ้งตลอดเลยค
สมาชิกหมายเลข 6206270
KFC โกงเงินผม ผมเลิกOrderแล้วไม่คืนเงิน
ผมสั่งKfcออนไลน์ สาขาโลตัสแห่งหนึ่ง แล้วไปรับสรุปพนักงานบอกไม่มีคำสั่งซื้อ จ่ายเงินล่วงหน้า:)ไม่ได้กินอีกผมเลยโทรยกเลิกกับ1150 1150บอกคืนเงินภายใน24ชม.นี้เลย24. ชมมาแล้ว เงินยังไม่ได้คืนหรือให้ไ
สมาชิกหมายเลข 1993812
สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
สั่งของ Lotus online ได้ของไม่ครบ (ในบิลมีปากกาเขียนว่าตัด) แต่จ่ายเงินไปแล้ว เต็มจำนวน ส่งจากสาขาซีคอนแสควร์ ถามพนักงานส่ง ไม่รู้เรื่อง โทรไป CC บอกจะประสานงาน ไม่เกิน 24 ชม. จะติดต่อกลับ . ตอนนี้เกิ
สมาชิกหมายเลข 8667326
โลตัส คิดราคาของซ้ำ แจ้งได้ที่ไหนครับ
เนื่องมาจากแม่ผมอายุ64เข้าไปซื้อของในห้างโลตัส สาขากาญจนบุรี แล้วพนักงานคิดราคาสินค้ามาซ้ำกัน3ชิ้น เป็นเงินฟรีที่เพิ่มมา297บาท อีกทั้งพนักงานที่ตรวจเช็ครายการสินค้ายังตรวจมาผ่านแบบนี้ จะร้องเรียน แจ้ง
Pornchai17
ต่อไปนี้ คงต้องนับทุกอย่างที่ซื้อ
คำนำ : ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากความผิดของพนักงาน แถมเมื่อเกิดปัญญาและไปแจ้งกับพนักงาน ทั้งที่ใบเสร็จทิ้งใส่ถังขยะหน้าร้าน ตั้งแต่วันที่ซื้อพร้อมสแตมป์ พนักงานแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้น่าพอใจ แต่
laser
Saibi Gyu เนื้อวัวญี่ปุ่นF1สุดพรีเมี่ยม มีที่โลตัสแล้วจ้า 🥩
วันนี้พู่มาเดินซื้อของที่โลตัสสุขาภิบาล1 เจอบูทสินค้าเนื้อวัวF1 วัวญี่ปุ่นพันธุ์ผสมของแบรนด์ ไซบิ กิว คนรักเนื้อแบบพู่มีรึจะพลาด‼️ 🐮F1 คือ วัวลูกครึ่งที่เกิดจากพ่อวัววากิวขนดำกับแม่วัวนม เติบโตและเลี
พาผู้เที่ยว-Paapooteaw
การขนส่งสินค้าของ J&T
สวัสดีทุกท่านครับ จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม&nb
สมาชิกหมายเลข 2468794
ร้องเรียนบริการ
1. Tesco Lotus Express(สาขาตลาดนิคมอุตสาหกรรม 304) เมื่อวานนี้วันที่ 25 พ.ย.59 เวลา17:59น. ดิฉันได้มีโอกาสเข้าไปใช้บริการที่โลตัสเอกเพรส สาขาตลาดนิคมอุตสาหกรรม 304 และก็ต้องพบเรื่องแปลกใจกับนโยบายใหม่
สมาชิกหมายเลข 2555467
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอร้องเรียน สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ
ดิฉันได้ทำการสั่งสินค้าส่งวันถัดไปจากสาขาใหญ่ เป็นจำนวน 3 รายการ แต่ปรากฏวาาเมื่อกลับมาถึงบ้าน กับได้รับสินค้าเพียง 2 ชิ้น ชิ้นที่หายไปคือ โลตัส ชุดถังปั่น อีซี่ รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสินค้ายังไม่ได้ส่งหรือส่งแล้วหายไป เนื่องจากตอนที่พนักงานเข้ามาส่ง พนักงานไม่ได้มีการโทรแจ้ง
ขอบคุณค่ะ