หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอร้องเรียน สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
ดิฉันได้ทำการสั่งสินค้าส่งวันถัดไปจากสาขาใหญ่ เป็นจำนวน 3 รายการ แต่ปรากฏวาาเมื่อกลับมาถึงบ้าน กับได้รับสินค้าเพียง 2 ชิ้น ชิ้นที่หายไปคือ โลตัส ชุดถังปั่น อีซี่ รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสินค้ายังไม่ได้ส่งหรือส่งแล้วหายไป เนื่องจากตอนที่พนักงานเข้ามาส่ง พนักงานไม่ได้มีการโทรแจ้ง
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน
สั่งของ Lotus online ได้ของไม่ครบ (ในบิลมีปากกาเขียนว่าตัด) แต่จ่ายเงินไปแล้ว เต็มจำนวน ส่งจากสาขาซีคอนแสควร์ ถามพนักงานส่ง ไม่รู้เรื่อง โทรไป CC บอกจะประสานงาน ไม่เกิน 24 ชม. จะติดต่อกลับ . ตอนนี้เกิ
สมาชิกหมายเลข 8667326
สอบถามการเปลี่ยนรูปแบบสินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉัน ได้สั่งกระเช้าผ่าน แอป โลตัส ในรูปแบบนี้ แต่ดิชั้นกลับได้รับรูปแบบนี้ เป็นเรื่องปกติของแอปนี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 759263
ผลไม้ตัดแต่งตามห้างLotus central paragon gourmet จ้าวไหนจะเป็นจ้าวแรกที่ขายความจริงใจ
คือบรรจุมาและแร้บเรียบร้อย สิ่งที่เห็นคือการหั่นผลไม้สวยงาม อยากจะฝากทุกห้างให้รักลูกค้าด้วย คือลูกค้าเชื่อใจจึงซื้อเอาง่ายไม่ต้องล้างด้วยความเชื่อใจแต่ความจริงคือคุณเอาผลไม้ที่อาจขึ้นราหรือเน่าและเฉื
สมาชิกหมายเลข 7916334
ร้องเรียนบริการ
1. Tesco Lotus Express(สาขาตลาดนิคมอุตสาหกรรม 304) เมื่อวานนี้วันที่ 25 พ.ย.59 เวลา17:59น. ดิฉันได้มีโอกาสเข้าไปใช้บริการที่โลตัสเอกเพรส สาขาตลาดนิคมอุตสาหกรรม 304 และก็ต้องพบเรื่องแปลกใจกับนโยบายใหม่
สมาชิกหมายเลข 2555467
ต่อไปนี้ คงต้องนับทุกอย่างที่ซื้อ
คำนำ : ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากความผิดของพนักงาน แถมเมื่อเกิดปัญญาและไปแจ้งกับพนักงาน ทั้งที่ใบเสร็จทิ้งใส่ถังขยะหน้าร้าน ตั้งแต่วันที่ซื้อพร้อมสแตมป์ พนักงานแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้น่าพอใจ แต่
laser
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
โลตัส คิดราคาของซ้ำ แจ้งได้ที่ไหนครับ
เนื่องมาจากแม่ผมอายุ64เข้าไปซื้อของในห้างโลตัส สาขากาญจนบุรี แล้วพนักงานคิดราคาสินค้ามาซ้ำกัน3ชิ้น เป็นเงินฟรีที่เพิ่มมา297บาท อีกทั้งพนักงานที่ตรวจเช็ครายการสินค้ายังตรวจมาผ่านแบบนี้ จะร้องเรียน แจ้ง
Pornchai17
ส่งคืนของที่สั่งจากShopee ผ่านแฟลช ของเป็นยางรถยนต์6เส้น ไปถึงปลายทางของหายไป4เส้น
เริ่มจากเราสั่งของจากแอพ Shopee เป็นยางรถยนต์หกเส้น เราสั่งผิดขนาดเลยทำเราสั่งผิดขนาดเลยทำเรื่องกดคืนไป ทาง Shopee ให้เราแสดงหลักฐานส่งมอบของคืนให้กับพนักงานขนส่ง เรามีหลักฐานเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดแส
สมาชิกหมายเลข 9034012
อยากร้องเรียนเรื่องการบริการของพนักงานโลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาเทพกุญชร 30
ล่าสุดมีการไปซื้อของที่โลตัสสาขานี้มา แล้วมาเช็คสินค้าดูปรากฏว่าสินค้าหมดอายุ เลยไปแจ้งที่สาขาว่ามีสินค้าหมดอายุ แต่พนักงานคือไม่สนใจเราเลย ยืนปัดมือถือพร้อมกับบอกเราว่า "ลูกค้าเดินไปหยิบสินค้าให
สมาชิกหมายเลข 3292578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอร้องเรียน สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ
ดิฉันได้ทำการสั่งสินค้าส่งวันถัดไปจากสาขาใหญ่ เป็นจำนวน 3 รายการ แต่ปรากฏวาาเมื่อกลับมาถึงบ้าน กับได้รับสินค้าเพียง 2 ชิ้น ชิ้นที่หายไปคือ โลตัส ชุดถังปั่น อีซี่ รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสินค้ายังไม่ได้ส่งหรือส่งแล้วหายไป เนื่องจากตอนที่พนักงานเข้ามาส่ง พนักงานไม่ได้มีการโทรแจ้ง
ขอบคุณค่ะ