หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS HBO (MAX) ยกเลิกยากมากกกกกก
กระทู้สนทนา
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS HBO (MAX)
- ยกเลิกทางระบบอัตโนมัติก็ไไม่ได้
- ยกเลิกทางแอพก็ยาก (จริงๆก็ไม่รู้ว่าทำได้จริงรึเปล่า)
- ติดต่อ call center ไปแล้ว ก็ยังไม่ยกเลิกให้ บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
ถ้ายกเลิกแพ็คเกจเสริมaisซึ่งยังไม่ได้ใช้งาน สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ
ได้สมัครแพ็คเกจเสริมของaisไปซึ่งไม่สามารถใช้งานแพ็คเกจได้ เลยยกเลิกสามารถขอเงินคืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9078323
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
สงสัยแพ็กเกจตัวเอง ais
แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Max Speed ค่าบริการ 499 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 250 นาที เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 40GB จากนั้น 4Mbps, ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ., SMS 2.5บ., MMS 4บ., 12 รอบบิล, AIS SUP
สมาชิกหมายเลข 7937194
ทรูมูฟ 0889826857 ขอยกเลิกโปรเสริมที่ต่ออัตโนมัติ
เนื่องไว้เบอร์นี้มีโปรเสริมที่จะต่ออายุอัตโนมัติ รบกวน ยกเลิกทั้งหมด ติดต่อยากมาก call center TrueMove ไม่เหมือนตอนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 5240100
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
อยากย้ายค่ายจาก ais ไป truemove h
เจ้าหน้าที่ truemove h ติดต่อกลับหน่อยครับ อยากสอบถามเพิ่มเติมและรายละเอียดเรื่องแพ็คเกจย้ายค่ายจาก ais ไป true move h
สมาชิกหมายเลข 6008571
หาวิธียกเลิกกันรั่วของaisค่ะ พอดีสมัครรายเดือนทับแล้วเน็ตกระตุกมาก ใช้ไรไม่ค่อยได้เลย
พอดีสมัครรายเดือนทับแล้วเน็ตกระตุกมาก ใช้ไรไม่ค่อยได้เลย อยากหาวิธียกเลิกแต่แพ็คเกจกั้นรั่วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9077353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS HBO (MAX) ยกเลิกยากมากกกกกก
- ยกเลิกทางระบบอัตโนมัติก็ไไม่ได้
- ยกเลิกทางแอพก็ยาก (จริงๆก็ไม่รู้ว่าทำได้จริงรึเปล่า)
- ติดต่อ call center ไปแล้ว ก็ยังไม่ยกเลิกให้ บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับ