หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกพอยท์รับแก้วพรีเมี่ยมเอไอเอส มีตำหนิ ขอเครมได้ไหม
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
ใช้พอยท์แลกแก้วพรีเมี่ยมเอไอเอสมาแล้วเจอตำหนิ ฝาแตก ก้นบุบ อยากส่งเครมได้ไหมคะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
คิดว่าไม่คุ้มกับพอยท์ที่แลกไปเลยค่ะ มาเจอตำหนิแบบนี้ 🥲 #myais #แลกพอยท์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้พอยท์แลกเน็ตaisได้อย่างไร
ระบบเติมเงิน เคยใช้20 พอยท์แลก600mb 1วัน ด้วยการกด *...... 135 ได้ ตลอด เพราะใช้เนตหมด คราวนี้ไม่มีเลขนี้ แล้วหรือไร คือ ถ้าเนตหมดก็เข้าไปกดแลกจาก app ได้ หรือต้องโทรเข้า 1175
สมาชิกหมายเลข 8503182
Ais โคตแย่
Ais ติดต่อยกเลิกโปรโคตยากแต่พอไม่ใช้ก็หักเงิน ควรปรับปรุงระบบหน่อยค่ะแย่มาก สมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับสมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับตลอดตอนโทรไปก็ตัดเงินไม่
สมาชิกหมายเลข 7805960
สอยถามพนักงานเอไอเอส
จะสอบถามการสมัครแพ็คเกจ disney YouTube เราก็ hbo ของ AIS หน่อยค่ะรบกวนพนักงานทักมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9157860
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
เอไอเอส
เอไแเอสเหลี่ยมจัดตอนแรกเน็ตเล่นไม่ได้เลยเสียเดือนละ500กว่า เราโทรไปถามบอกว่ารอทีมวิศวะแก้ไข บลาๆ 25 ธันวาคมถึงกลับมาปกติ ระหว่างนั้นให้ส่วนลดค่าเน็ตกี่%ไม่แน่ใจ แต่พอบิลแจ้งมาก็ราคาเต็มเหมือนเดิมติดต่
สมาชิกหมายเลข 7523605
แลกของพรีเมี่ยม AIS
ใช้แต้ม AIS แลกของพรีเมี่ยม แต่ไม่ได้รับของ AIS มีวิธีการช่วยเหลืออะไรไหมคะ ของไม่ได้มูลค่ามากมายแต่เจ็บใจกับ บ.ขนส่งค่ะ
ทั่วทีป
สอบถามใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยม
สอบถามใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยม ใช้ระยะเวลาในการจัดส่งนานมั้ยคะ พอดีว่าแลกไปตั้งแต่วันที่ 23/12/2022 และเหมือนกับว่าระบบแจ้ง The code is expired วันที่ 03/01/23 น่ะค่ะ สรุปว่าทำรายการสำเร็จมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1010874
ใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยมแล้วแต่ยังไม่ได้ชำระค่าส่งแต่พอยท์หาย
ผมแลกของพรีเมี่ยมไปแล้วถึงหน้าที่ชำระค่าจัดส่งแต่ผมจะเปลี่ยนช่องทางการชำระแต้มก็หายไปแล้วทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8470188
เอไอเอส ติดต่อยากมาก จะ 20 สายละยังไม่รับ
ผมติดต่อยากมากบอกให้รอจะ 30 นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6393520
สมัครแพ็คเกจเอไอเอส ดิสนี่ย์พลัสไป แต่เข้าไม่ได้
สมัครแพ็คเกจไป แต่เข้าไม่ได้ เหมือนต้องสมัครอีกรอบ มีวิธีแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9146409
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกพอยท์รับแก้วพรีเมี่ยมเอไอเอส มีตำหนิ ขอเครมได้ไหม