หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้เลขพัสดุais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
ใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยมไป2เบอร์ แต่ไม่ได้smsแจ้งเลขพัสดุเลย จะตามยังไงผ่านมา4วันแล้ว แชทถามai ก็ตอบไม่รู้เรื่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
คะแนนก็ตัดไปแล้ว ใครเคยโดนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูพอยท์แลก vip iqiyi แต่ไม่รับ sms
กดรับสิทธิ์ iqivi vip โดยแลกจากทรูพ้อยท์ แต่smsมันไม่ขึ้นค่ะ แล้วต้องติดต่อทรูผ่านทางไหนได้บ้าง พอดีdmไปหลังไมค์ของทรูเซอร์วิสแต่ไม่ได้รับการตรวจสอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8755438
ทำไมแลกpoint aisไปแล้ว บอกเริ่มจัดส่งวันที่1ตุลา วันที่8จะได้รับสินค้าแต่ยังไม่ได้รับ smsก็ไม่เด้งเลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 8702016
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
โทรหา จนท AIS จะเปลี่ยนแพ็คเกจ AI เสนอแพ็คเพจ พูดไปว่า "ไม่สมัคร" AI บอกว่าสมัครให้เรียบร้อย
ตอนนี้ ใช้แพ็คเกจ AIS 1199 บาทต่อเดือน ต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนนี้ เลยโทรไป call center ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แม้แต่คนเดียว เจอ AI เสนอแพ็คเกจที่แพงขึ้น 1299 บาท และถามว่าเราจะสมัครไหม เราตอบไปว
บะหมี่หมูสับใส่ไข่
สอบถามใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยม
สอบถามใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยม ใช้ระยะเวลาในการจัดส่งนานมั้ยคะ พอดีว่าแลกไปตั้งแต่วันที่ 23/12/2022 และเหมือนกับว่าระบบแจ้ง The code is expired วันที่ 03/01/23 น่ะค่ะ สรุปว่าทำรายการสำเร็จมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1010874
ใช้พอยท์แลกอุ่นใจคอลเลคชั่นตั้งแต่ปีที่แล้วตอนนี้ยังไม่ได้ของเลยค่ะ
เมื่อวันที่ 26 /12/2562 ได้แลกหมอนรองคออุ่นใจให้คุณพ่อและคุณแม่ค่ะ กดแลกเสร็จก็จะมีการแจ้งเลขพัสดุมา เช็คในแอปไปรษณีย์ก็ยังไม่รับเข้าระบบสักที่ อยากทราบว่าทาง AIS ได้จัดส่งรึยังค่ะ
หัตถ์มารดา
แลกของพรีเมี่ยม ais แล้วเผลอลบข้อความเลข tracking จะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เผอิญมีการใช้ Point Ais แลกของพรีเมี่ยม ทำทุกขั้นตอนเสร็จหมดแล้ว ได้รับ SMS แจ้งเลขพัสดุแล้ว แต่เผลอลบข้อความของ ais ทิ้งพร้อมข้อความขยะ จะทำยังไงได้บ้างคะ แลกของมา 1 สัปดาห์แล้วค่ะยัง
สมาชิกหมายเลข 724862
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
แลกของ ais แล้วยังไม่ได้รับของ
แลกของพรีเมี่ยม ais แต่ยังไม่ได้รับ smsและสินค้าเกิน7วัน ตั้งแต่3/11/25 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีวิธีไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9144277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้เลขพัสดุais
คะแนนก็ตัดไปแล้ว ใครเคยโดนบ้าง