หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ติดต่อไม่ได้ค่ะ จะเปลี่ยนโปร สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
กระทู้สนทนา
dtac
dtac App
dtac wifi
truemove
Mobile Internet
เบอร์ 1678 เหมือนได้คุยกับ AI จะถามโปรเน็ตที่เร็วกว่านี้ ก็เปลลี่ยนไม่ได้ ใช้มาเป็น 10 ปี เน็ตช้าช่วงนี้จะใช้ทำงาน จะถามโปรเพิ่ม โทรไป 1678 ไม่มีคอลเซ็รเตอร์ที่จะคุยได้รู้เรื่องเลย มีแต่ AI ดูในแพ็คเกจแอป ก็ไม่เข้าใจ บอก Unlimited แต่ก็ยังมีความจุ GB อยู่ จะสอบถามใครได้แบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งานดีแทคแบบรายเดือนอยู่ แต่ว่าเน็ตช้ามากอยากได้โปรเสริมต้องทำไงคะ ติดต่อคุยกะพนักงานศูนย์ดีแทคยากมาเลยค่ะ
ติดต่อศูนย์ยากมากค่ะ 1678 บางที Ai ไม่มีคำตอบให้เรา กดเบอร์ไหนก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8127610
โปร 299 Dtac Trinet มันโกงกันเห็นๆ
ผมใช้ โปรโมชัน 299 ของ Dtac Trinet เมื่อตอนผมเปลี่ยน จาก Dtac เดิม เป็น Dtac Trinet ทางศูนย์ ให้ผมเปลี่ยนซิม และเลือก โปรโมชันใหม่ (จากเดิม ผมก็ใช้ 299 ของ Dtac เดิม) อยู่ พอผมเห็น โปร Dtac Trinet
สมาชิกหมายเลข 848426
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
ยกเลิก อินเตอร์เน็ตดีแทคทำยังไงคะ
พอดีว่าเน็ตที่ใช้อยู่มันแค่ 1 เมกะไบต์เลยอยากยกเลิกเน็ตที่ใช้อยู่เพราะราคามันก็สูงแต่เน็ตที่ใช้มันช้ามากแค่เปิด TikTok ก็หมุนแล้ว แต่พอโทร 1678 ก็เหมือนจะไม่ได้สิ่งที่ต้องการ เลยอยากทราบว่ามีช่องทางอื
สมาชิกหมายเลข 7735980
สอบถามแพ็กเกจเน็ต GOMO ทำไมถึงยกเลิก
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็กเกจ เน็ต UL 259 บาท และเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ เน็ต 100GB FUP 128kbps ราคา 259 บาท ครับ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีคำชี้แจงที่ชัดเจนถึงเหตุผลในการถอดแพ็กเกจเดิมที่ใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8849541
Dtac ขอวิธีเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน!! ตอนนี้คือหงุดหงิดกับค่ายนี้มาก
คือแม่ของผมได้ไปสมัคร Dtac รายเดือนเอาไว้ เนื่องจากความที่แม่ของผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับโลกออนไลน์สักเท่าไร *** มีอยู่วันหนึ่งมีคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาหาแม่ของผมแล้วเสนอเน็ตรายเดือนมาให้แม
สมาชิกหมายเลข 7347042
[dtac]สงสัยว่าทำไมสมัครแพกเกจเสริมเป็น internet แล้วยังเสียค่าเนตอยู่
มือใหม่มาสอบถามค่าบริการค่ะ เห็น dtac เคยมาให้คำตอบ ข้องใจเรื่องค่าบริการอินเตอร์เนตค่ะ วันนี้ตอนบ่ายไปเปลี่ยนโปร จาก Super deal M เป็น dtac voice(ไม่มีเน็ต) + แพ็กเกจเสริม เบอร์คนพิเศษ 150/ด+intern
สมาชิกหมายเลข 1321998
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ดีแทค ทำไมให้ไปที่ศูนย์?
คือเรื่องมีอยู่ ทางค่ายโทรมา แนะนำโปรเน็ตนี้ เราเลยลอง ใช้มาได้นานอยู่ แต่เน็ตช้ามาก เลยจะยกเลิก แต่หาวิธีไม่ได้เลย โทร1678 ไม่เคยติดคอลเซนเตอร์สักรอบ ทิ้งสายไว้เป็น10 10 นาที ก็ไม่ได้คุยกับคนเลย แต่ต
สมาชิกหมายเลข 8819336
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วเเต่ทำไมยังขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ #เซ็ง
ผมชำระค่าเน็ตของดีเเทคไปเเล้วครับ เเต่ยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยเพราะขึ้นว่าวงเงินเต็มซึ่งผมจ่ายเน็ตไปเเล้วมันจะมาวงเงินเต็มได้ยังไงก่อนครับ เดต่ก่อนใช้ดีมาก เดี๋ยวนี้บ
สมาชิกหมายเลข 6662207
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac wifi
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ติดต่อไม่ได้ค่ะ จะเปลี่ยนโปร สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย