Dtac sme covid

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ. ขอรบกวนนิดนึงครับพอดีผมต้องแจ้งก่อนว่าอาชีพผมต้องใช้โทรศัพท์ในการติดต่อเป็นหลัก(1วันโทรมากกว่า 150นาที) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ย้ายค่ายจากค่ายนึงเพื่อมาใช้บริการกับ Dtac SME (เริ่มใช้เมื่อกันยายน 62) ก็ตั้งแต่เดือนกันยามาจนถึงประมาณกุมภา ก็ไม่มีปัญหาอะไรในการใช้งานครับแต่ก็อย่างที่ทราบครับว่าทั่วโลกรวมถึงไทยเผชิญสถานการณ์
โควิด 19 และส่วนตัวผมเองก็ได้ผลกระทบเช่นกันเพราะทางออฟฟิศต้นสังกัดมีนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้าน (อาจจะมีเข้าออฟฟิศ อาทิตย์ละครั้ง)

นี่แหละครับทำให้ผมได้รับผลกระทบ เพราะว่าที่บ้านผมไม่มี Wi-Fi เหมือนที่ออฟฟิศดังนั้นผมต้องดึงเน็ตจากมือถือมาใช้งานครับ เน็ตที่ผมมีใน package มีแค่ 6 GBครับซึ่งไม่เพียงพอต่อการทำงาน  (ไม่นับ384นะครับมันช้าครับ) ทำให้ผมต้องสมัครแพ็คเกจเสริมถึง 2 รอบในเดือนที่ผ่านมาทำให้เกิดค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่เลยไปเลยไปจากบริษัทช่วยsupport ครับ
(จากประมาณ500เป็น800บาทของเดือนที่แล้ว)

และแค่วันนี้เดือนนี้เน็ตผมเหลือเพียง200mbแล้วครับ จะสอบถามว่าควรทำอย่างไร เพราะได้โทรไป1678 แล้วเหมือนโดนทอดทิ้งครับ เห็นว่าจะช่วยได้แค่ปรับแพ็คเกจลงมาซึ่งมันไม่ได้ unlimited callครับ ผมก็เลยปฏิเสธไป ตอนนี้แอบกลุ้มใจครับไม่รู้จะทำอย่างไรดีไม่รู้ว่าจะเข้าเนื้ออีกนานมั้ยรบกวนขอความช่วยเหลือ หรือคำแนะนำครับ | ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านครับ

Note : 1 อย่างหลักๆที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยคือบริษัทปัจจุบันครับ (เคยปรึกษาแล้ว)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่