หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab Unlimited หักเงิน
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
Grab (App)
Grab Unlimited หักเงินค่าสมาชิก ไม่แจ้งล่วงหน้า ไม่มีการส่งข้อความแจ้งเตือนใดๆ
มียอดทำรายการตอนตี1 ซึ่งบัตรที่หักไม่ใช้บัตรที่ทำการสมัครตั้งแต่แรก ติดต่อ Chat เจ้าหน้าที่
แจ้งว่าระบบหักเงินตามบัตรที่ผูกไว้ในแอพ ถึงแม้ว่าจะได้ตั้งค่าเป็น Default ในการชำระ ไม่สามารถทำการยกเลิกได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
FWD แจ้งยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้
ตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ FWD และอยู่ในช่วงยกเลิกได้ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิก - ทำตามขั้นตอนขอยกเลิกที่เมล OP_POS_Admin.th@fwd.com - หลังจากนั้นได้รับ SMS ว่า FWD ได้รับคำขอ ใช้สิทธิยกเลิกกรมธ
สมาชิกหมายเลข 9089744
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย ภายใน 1 นาที หายไปหมื่นกว่าบาท !!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตรเดบิต ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทยเป็นบัญชีเงินเดือนโดยเฉพาะ จำนวน 3,256 บาท ทั้งหมด 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 13,024 บาท ซึ่งหลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9069230
Ais ยกเลิก 15 Mbps 100 บาท unlimited แล้ว
โดนAisยกเลิก 15Mbps 100บาท unlimited แล้ว (ใช้ได้ถึง26ต.ค 68) สามารถ ติดต่อ กสทช. ได้ไหมครับ เพื่อเรียกร้องใช้โปรโมชั่นเดิมต่อไป ตามสิทธิข้อ2
chutintharo
Grab กับบริการยอดแย่! แบนแบบออโต้ 1 เดือน ติดต่อไปไม่ตอบ โทรหาไม่ได้ ปัญหาไม่แก้ เหมือนไม่มีคนทำงาน
ผมเป็นลูกค้าที่ Royalty กับ Grab มาก ใช้มาตั้งแต่สมัย Uber ใช้จนได้เป็น Grab Unlimited ตัว Subscription Grab Unlimited ก็สมัครจ่ายเงินทุกเดือน Grab Pay Later ใช้จนวงเงินเป็นหมื่น บัตร Citi Grab ก็ใช้ม
สมาชิกหมายเลข 1028061
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร
เติมเงิน True Move H Prepaid 250 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้งานกลับถูกหักเงินเหลือ 190 บาท เพราะอะไร (เคยแก้ปัญหา ยกเลิก sms, บริการเสริมอื่นๆไปหมดแล้ว) พยายามติดต่อ call center 1242 เจอแต่ bot / ส่งข้อความไป
สมาชิกหมายเลข 9081923
แกร็ป
เราจองแกร็ปล่วงหน้าหักผ่านวอเลตแล้วมีขึ้นทางด่วนอันนี้เขาเก็บเพิ่มค่าทางด่วนปกติ60แต่หักเรา80บาท เห็นบางรอบก็เก็บปกติคือ60บาทเลยงงคะ😁😁😁😁
สมาชิกหมายเลข 6854683
ต้องการร้องเรียน การให้ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ทรู
ผมมีเบอร์รายเดือนทรูอยู่ 1 เบอร์ เป็นเบอร์ที่ซื้อมาพร้อมกับเครื่อง iphone 7 + เลือกโปร 4G Fun Unlimited ราคา 1099 บาท พร้อมจ่ายล่วงหน้า 5000 บาท คืนส่วนลดเดือนละ 500 บาท (ไม่รวม VAT) ผมต้องการนำเบอร์น
tonkung1
ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนจาก True Wallet
วันนี้โดน True Wallet หักเงินจากบัญชี กสิกร แบบอัตโนมัติไป 700 บาท แจ้งว่าเป็น Google ONE ทั้งที่ไม่ได้ซื้อเพจเก็จเพิ่มเนื้อที่เมล และปัจจุบันก็ยังไม่ได้มีการเพิ่มพื้นที่ใดๆ True wallet หักเงินจากบัญช
สมาชิกหมายเลข 1728683
True move โกงค่าบริการค่ะ
สวัสดีค่ะ เรื่องก็ตามหัวกระทู้เลยค่ะ แม่ของดิฉันซึ่งใช้บริการรายเดือนของทรู ซึ่งมันเป็นโปรผูกสัญญาพร้อมเครื่องมา ใช้ช่วงปีแรกก็มีปัญหาที่ไม่ส่งบิลแจ้งยอดค่าชำระมาให้ได้แต่หักผ่านบัญชีแม่ไปทุกเดือน มัน
Baitoey Darling
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab Unlimited หักเงิน
มียอดทำรายการตอนตี1 ซึ่งบัตรที่หักไม่ใช้บัตรที่ทำการสมัครตั้งแต่แรก ติดต่อ Chat เจ้าหน้าที่
แจ้งว่าระบบหักเงินตามบัตรที่ผูกไว้ในแอพ ถึงแม้ว่าจะได้ตั้งค่าเป็น Default ในการชำระ ไม่สามารถทำการยกเลิกได้