ตอนนี้ Grab เขาใช้แต่บอทตอบกลับเวลาลูกค้าแจ้งปัญหาไปหรอครับ

ตรงนี้คือส่วนที่ผมแจ้งปัญหาไปนะครับ ผมมีปัญหาเวลาจะใช้ส่วนลดกับร้านอาหารที่ผมสั่งเป็นประจำเกือบทุกวัน
ปรดเลือกปัญหาที่คุณพบ: ไม่สามารถใช้คูปองส่วนลดของแพ็กเกจได้
ชื่อแพ็จเกจ: GrabFood ซูเปอร์คุ้ม
ประเภทบริการ: GrabFood
โปรดอธิบายรายละเอียด: ไม่สามารถใช้ส่วนลดใดๆ กับร้าน G*** ได้เลยครับ กับร้านอื่นใช้ได้ไม่มีปัญหา

ที่ทาง Grab ตอบกลับมาทาง Email

ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการ Grab Support และการแจ้งข้อมูลเข้ามาค่ะ
 
ณัชชาต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เนื่องจากทางเราให้ความสำคัญต่อคุณภาพการให้บริการรวมถึงความพึงพอใจทั้งในส่วนของพาร์ทเนอร์คนขับและผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงมีการตรวจสอบการใช้บริการเพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการอยู่เสมอ จึงส่งผลให้บัญชีของท่านไม่สามารถใช้งานรหัสส่วนลดได้ชั่วคราว แต่ยังสามารถใช้บริการอื่นๆ จาก Grab ได้เป็นปกติค่ะ
เบื้องต้นขออนุญาตแนะนำให้ท่านทำตามคำแนะนำด้านล่าง เพื่อให้บัญชีของท่านสามารถกลับมาใช้งานส่วนลดได้อีกครั้งค่ะ
1. งดเว้นการใช้รหัสส่วนลดเป็นเวลา 3 วัน
2. งดเว้นการเปลี่ยนเครื่องที่ใช้ในการล็อคอินเข้าสู่ระบบ
3. งดเว้นการทดลองใส่ Promo ในแอปพลิเคชัน

คือทางผมอธิบายไปแล้วว่าปัญหานี้เกิดกับร้านเดียว ร้านอื่นใช้งานได้ แถมตัว Grab Unlimited ที่สมัครไปก็ไม่หักส่วนลดค่าส่งเฉพาะกับร้านนี้ร้านเดียวอีก ผมเลยมองว่าเป็น bug มากกว่า

ผมเลยส่ง Email ตอบกลับไปว่า

อ่านดูแล้วไม่สมเหตุสมผลเลยนะครับ

ช่วยอธิบายด้วยครับว่าบัญชีของผมมีการใช้งานอะไรที่ละเมิดกฏของทาง Grab เพราะ voucher ผมก็เสียเงินซื้อมานะครับ

หาก voucher หมดอายุเพราะไม่สามารถใช้งานได้ทาง Grab จะชดเชยให้ยังไงครับ ตัว Grab Unlimited ที่ได้สมัครไปตั้งนานแล้วก็ไม่ทำการหักส่วนลดกับร้านนี้ร้านเดียวครับ กับร้านอื่นหักส่วนลดและใช้งาน voucher ซูเปอร์คุ้มได้

ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ เพิ่มเติมจากทาง Grab หลังจากนั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่