J&Tห่วยแตกมาก ของก็ไม่ส่ง พนักงานคอลเซ็นต์เตอร์ ก็ห่วย

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 29/11/67 โทรติดต่อเจ้าไปหาคอลเซนเตอร์ เนื่องจากพัสดุไม่เคลื่อนไหวสถานะหลายวัน เลยโทรไปสอบถามกับพนักงานคอลเซนเตอร์ เรื่องสถานะไม่เคลื่อนไหว พนักงานชื่อคุณลลิดา แจ้งว่า เพิ่งจะทราบว่าเกิดปัญหา จากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา จึงสอบถามกับระบบของJ&T ว่า ระบบไม่มีการติดตามเลยหรอ ถึงไม่ทราบ พนักงานท่านนี้แจ้งว่า ระบบเค้าห่วยค่ะ  พนักงานคอลเซนเตอร์คนนี้แจ้งว่า แก้ไขระบบแล้ว และจัดส่งให้ถึงปลายทางไม่เกินวันที่ 1/12/67 ซึ่งวันนี้ 30/11/67 สถานะก็ยังคงไม่อัพเดตเหมือนเดิม ตอนนี้ทำใจแล้ว
ใครจะจัดส่งพัสดุ เลือกขนส่งให้ดีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่