คลินิกเลื่อนเปิดถึง 3 ครั้ง นอยด์มาก

สวัสดีค่ะ เราอยากจะสอบถามว่าการเลื่อนคลินิกความสวยความงามบ่อย ๆ เรามีสิทธิ์บ่นได้ไหมคะ คือ เราเห็นครอสความสวยความงามที่นึง ซึ่งเราสนใจมากกก แต่สาขาใกล้บ้าน ใช้คำว่าใกล้เปิด(ยังสร้างไม่เสร็จ) เราก็ทักทางเพจสอบถามว่ามีกำหนดเปิดสาขาใกล้บ้านเราเมื่อไหร่ เพจตอบ2เดือนหน้า ซึ่งเราโอเครอได้ เราจึงซื้อครอสจ่ายเต็มจำนวน แล้วเราก็รอไปจนใกล้ครบกำหนดวันเปิด เพจทักมาบอกเราว่า สาขาที่เราที่จองเลื่อนเปิดไปเดือนหน้า ถ้าเราจองต่อไม่ยกเลิกจะแถมทำสวย1ครั้ง (ขอไม่บอกแถมอะไร) ซึ่งเราก็โอเคแค่เดือนเดียวเอง ก็ตอบตกลงไป จบ วันก่อนเปิดสาขา1วันเราไปเช็คเพจว่ามีการโปโมทสาขาใหม่ยัง ก็ไม่เห็นมีการโพสต์โปรโมท เลยทักไปถามเพจเลย สาขานี้อยู่ชั้นไหน เพจตอบ เลื่อนไปเดือนหน้า เราแบบหะ เลื่อนไม่พอยังไม่มีการแจ้งอะไรเลย ดีนะเราทักถามไม่งั้นไปฟรี เพจก็ตอบขออภัย อาจมีการตกหล่นบ้าง เราก็โอเค แต่เพจแนะนำให้ไปทำสาขานึงที่ใกล้เป็นลำดับ2 ต่อสาขาที่เลื่อนเปิด เราก็โอเคเพราะมีธุระแถวนั้นพอดี เราก็ไปทำจบ มาวันนี้วันที่ต้องถึงการเปิดสาขานั้นได้แล้ว เราทักถามดักเลย เปิดไหม เลื่อนอีกไหม สรุปเลื่อนอีกจ้ะ เป็นครั้งที่3 รอบนี้เลื่อนไปอีก 2 เดือน แต่ตอบคำถามเราได้เหมือนเราเข้าใจผิดว่าไม่ได้เปิดวันนี้ และไม่มีการขออภัยอะไรสักนิด คือเราอยากวีนมากเลย😭 คือจะเลื่อนไรนักหนา ไม่พร้อมแต่แรกก็ไม่ควรโปรโมทว่ากำลังเปิดไหม แล้วสาขาที่เราไปทำแทนเสียเวลาเดินทาง กับ รถเมล์หลายต่อมากๆ แต่เรารู้สึกบ่นกับทางเพจไปก็เท่านั้นเขาเป็นพนง. ไม่ใช่เจ้าของธุระกิจ บ่นไปก็ไม่มีไรดีขึ้น เราอยากรู้ว่าการผิดดีลแบบนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแบบปกติหรือผิดปกติ เรานอยด์มากเลย เราไม่อยากไปอีกสาขาจนจบครอสนะ😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่