หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงาน true ยังไงได้บ้างครับ อยากติดต่อเรื่องแพ็คเกทหลักที่ใช้งานอยู่ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
อยากติดต่อเรื่องแพ็คเกทหลักที่ใช้งานอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
เน็ตทรู 30mb ไม่ลดสปีด แต่เทสจริงใช้ได้แค่ 1mb เป็นมาหลายปีแต่ทนรีตามกระทู้อื่นๆ Ai ช่วยก็แล้ว แระนำค่ายอื่นหน่อยครับ
ที่แรกคิดว่าเป็นที่พื้นที่ อยู่ปทุมก็เช็คเท่ากัน กรุงเทพเขตบึงกุ่มก็เท่ากันปล่อยฮอตสปอร์ตเครื่องก็ขึ้นไม่มีอินเทอร์เน็ตอไปซศูนย์ไปสอบถามพนักงานก็เหมือนพนักงานขายที่อ่านสคิปมาไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับสัญ
สมาชิกหมายเลข 9087207
พอดียกเลิกแพ็คเกจทรูผิดไปอยากได้แพ็คเกจเดิมทำยังไงได้บ้างค่ะ
พอดีจะยกดลิกแพ็คเกจเดียวแต่ในยกเลิกหมดเลยทุกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9062359
แพ็คเกจทรูแบบเติมเงิน เติมเงินแล้วต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
คือสมัครแพ็คเน็ตไม่จำกัด เร็ว 2 Mbps จำนวน 20GB หลังจากนั้นเร็ว 384Kbps + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นในเครือข่าย 30 วัน แพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติ ใช้ได้มาตลอดไม่มีปัญหา จ่ายช้าก็ใช้ได้ปกติ แต่เดือนนี้เติม
สมาชิกหมายเลข 9080398
ติดต่อพนักงาน True
มีเรื่องจะสอบถามครับ เรื่องต่ออายุแพ็คเกจรายปี พอดีเมื่อเช้ามีระบบอัตโนมัติโทรมาว่าให้ต่ออายุแต่พอดีเหมือนปริมาณเน็ตที่ได้มันไม่เท่าเดิม เลยอยากติดต่อสอบถามเพิ่มเติมครับ (ลองโทรหา Call Center แล้วแต่ไ
สมาชิกหมายเลข 9022152
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
True vision now ถ้าสมัครแพ็คเกจ 99 บาท สามารถดู Nana bnb with seventeen and Nana tour with seventeen ได้หรือไม่
พอดีต้องการดูแต่ยังไม่รู้ในการสมัครแพ็คเกจว่าอันไหน 99 บาทหรือ 199 บาทเราควรซื้อแพ็คเก็จไหนของไอดอล SEVENTEEN เพราะไม่รู้ว่าต้องซื้อยังไง ไม่รู้ว่าซื้อแพ็คเก็จไหนถึงจะดูได้
สมาชิกหมายเลข 8854662
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไร
คือจะเปลี่ยนรหัสไวไฟTrueแต่มันยุ่งยากมาก ติดต่อพนักงานก็ทำไม่ได้มีแต่คุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9037452
เน็ตช้ามาก
เน็ตทรูเป็นอะไรคะ คือเปลี่ยนแพ็คเกตเป็นไม่ลดสปีดแล้วยังช้าไม่ต่างจากโปรเดิมก่อนหน้าจากที่เปลี่ยนเลย แล้วจะเป็นโปรเพื่อ แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่าคะ ร้องเรียนที่ศูนย์แก้ไขอะไรไม่ได้โทษแต่ล
สมาชิกหมายเลข 6137097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงาน true ยังไงได้บ้างครับ อยากติดต่อเรื่องแพ็คเกทหลักที่ใช้งานอยู่ครับ