หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเกจ Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
โปร ฯ ลด 50 % ที่ใช้งานอยู่แจ้งสัญญาหมดอายุ 30 พฤศจิกายน 2567
รอบบิลล่าสุด 15/10/2567-14/11/2567
ซึ่งยังไม่ถึงวันที่หมดอายุ
แต่ยอดค่าบริการคิดเต็มราคา 1,099
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทคใช้มาจนครบรอบบิลแล้ว ต้องเปลี่ยนโปร อยากได้อันเดิมทำยังไง
โปรที่พึ่งหมดไปเป็นเน็ตไม่อั้นโทร50นาทีเดือนละ219บ.มันหมดวันที่23 ก.ย 2567 แต่เราลืมว่ามันหมดอายุ อยากได้โปรที่ใกล้เคียงแบบนี้มันมีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5823517
จะขอเปิดสัญญานชั่วคราวดีแทค แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เพราะระบบคิดเงิน แย่มาก
ตามหัวข้อ บริการแจ่มากจะโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ควรย้ายค่ายดีไหมเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 1119582
ทำไม DTAC เปลี่ยนเป็นโปร GO+ 5G 349บาท ไม่ได้
เปิดเบอร์ให้คุณย่าใช้ ตอนนี้ใช้ 699 บาท เกินความจำเป็นมาก เดือนนึงใช้เน็ตไม่ถึง 5gb โทรไม่ถึง 50นาที เลยอยากจะเปลี่ยนเป็นโปรถูกสุด GO+ 5G 349บาท ไปทำเรื่องที่ดีแทคโรบินสันสุพรรณตั้งแต่ 26 ธ.ค. 2566 วั
Krit_Dagger95
มี ais คอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้ทดลองใช้โปรเน็ตใหม่ และต้องการเปลี่ยนกลับไปใช้โปรเน็ตเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องทำการเปลี่ยนกลับไปใช้โปรโมชั่นเดิมที่เคยใช้ค่ะ เนื่องจากเมื่อเดือนที่ผ่านมามีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำให้เราใช้โปรเน็ตที่เขาแนะนำ พอเราฟังเราก็โอเคเพราะ
สมาชิกหมายเลข 6658141
อินเทอร์เน็ต NT
ใช้บริการ NT Super Plus Fiber 1000Mbps/500Mbps เริ่ม 1/12/2566 - 30/11/2567 โปรโมชั่น 590 บาท มีส่วนลด 30 % ได้รับส่วนตามปกติ แต่พอ เดือน พฤศจิกายน 2567
สมาชิกหมายเลข 1421126
ยกเลิกอินเเน็ตทรูมันยุ่งยากขนาดนี้เลยเหรอ
จะยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู ตอนแรกก็โทรไปคอลเซ็นเตอร์เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปที่ทรูสาขา เราก็หอบอุปกรณ์ไปด้วย สาขาใกล้บ้านบอกไม่รับต้องไปอีกช็อป อีกช็อปบอกยังคืนไม่ได้ค่ะเพราะติดสัญญา แต่ทำเรื่องยกเลิกชั่
สมาชิกหมายเลข 5701665
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
truemove ทำแบบนี้ก็ได้หรอ
truemove คิดค่าบริการได้ห่วยมาก ใช้โปร family share plan 1,099 ลด 50% แต่เวลาส่งเอกสารวางบิลเก็บเงิน คิดราคาเต็มที่ 1,099 ex.vat ทำแบบนี้กับผมมา 2 รอบบิลล่ะ ขี้เกียจไปปรับลดยอด ขอย้ายออดเลยดีไหม แย่มา
สมาชิกหมายเลข 3117062
เคยเจอมั๊ยพอตัดรอบบิลแล้วไม่มียอดค้างชำระมาให้จ่าย รอไปเรื่อยๆจนถึงวันตัดรอบบิลใหม่ 3 รอบแล้วก้อยังไม่มียอดค้างชำระ..???
เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2560 ไปเปลี่ยนซิมจากเติมเงินเป็นรายเดือน พร้อมรับเครื่องฟรี DTAC Phone S3 พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1 เดือน เป็นเงิน 499 บาท และติดสัญญา 12 เดือน ประเด็นอยุ่ที่ว่า พอตัดรอบบิลที่
สมาชิกหมายเลข 3703552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเกจ Dtac
โปร ฯ ลด 50 % ที่ใช้งานอยู่แจ้งสัญญาหมดอายุ 30 พฤศจิกายน 2567
รอบบิลล่าสุด 15/10/2567-14/11/2567
ซึ่งยังไม่ถึงวันที่หมดอายุ
แต่ยอดค่าบริการคิดเต็มราคา 1,099
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้