หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคะโทรคอลเซ็นเตอร์ไม่เจอมนุษย์จะรบกวนให้ตรวจสอบข้อมูลค่ะ
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
Huawei
Huawei Mate 20 X
ตามหัวข้อเลยค่ะ จะติดต่อทางไหนคะ ซื้อมือถือติดสัญญาโปรโมชั่นมา เห็นบิลรอลบิลแรกมีข้อสงสัยอยากถามค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจทรูเปลี่ยน
ผมสงสัยเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็คเกจของทรูครับพอดี ทำสัญญาไปเดือนละ 599 1 ปี แต่เมื่อเดือนที่แล้ว อยู่ๆแพ็คเปลี่ยนเป็น 1200/เดือน ไปเช็คเบอร์แล้วพนักโทรมาจริงตายืนยันยาว่าไม่ได้รับข้อเสนอแน่นอน แตเขาบ
สมาชิกหมายเลข 7269720
สัญญามือถือในต่างประเทศไม่ขึ้น
รบกวนทำอะไรซักอย่างกับสัญญาณมือถือซิมทรูให้หน่อยครับ 0954217901 ตอนนี้อยู่ญี่ปุ่นไม่มีสัญญาณเลยครับ เปิดโทรผ่านไวไฟก็ไม่ได้เชื่องต่อกับ docomo และ saft bank ก็ไม่ได้ ติดต่อทางมะลิก็ไม่ได้อีก รบกวนด้วย
สมาชิกหมายเลข 6147358
ต้องการยกเลิกโปร 5G FlexyUNLTD499_V200_FreeCall inNetwork30m_10GB ของ True
ต้องการยกเลิกโปร 5G FlexyUNLTD499_V200_FreeCall inNetwork30m_10GB ของ True ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ดู Feedback จากคนอื่นแล้ว อยากกลับไปใช้โปรโมชั่นอันเดิม ก่อนหน้านี้ค่ะ ต้องทำยังไง?
สมาชิกหมายเลข 8878037
จ่ายบิลทรูมูฟ เลขอ้างอิงผิด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ต้องทำยังไงต่อดี ??
ได้จ่ายเงินค่าอินเทอร์เน็ตทรูไป 1,300 บาท แต่ใส่เลขอ้างอิงผิด เนื่องจากเป็นเลขอ้างอิงที่เคยเซฟไว้แต่ไม่รู้ว่ามันเปลี่ยนไปได้ไง จ่ายไป 1,300 บาท พยายามติดต่อ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ โทรหลายรอบมาก จะทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 4265306
หมดสัญญา1ปี ทรู เปลี่ยนโปรยังไงค่ะ
เราซื้อเครื่องพร้อมโปรมาแล้วตอนนี้ครบสัญญาปีนึงแล้ว อยากเปลี่ยนโปร โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือต้องไปที่ศูนย์ค่ะ ถ้าจ่ายก่อนกำหนดจ่ายเพราะทรูแจ้งบิลมาแล้วจะเสียส่วนต่างมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4749509
ยอดค้างจ่ายรายเดือนทรู ที่เบอร์ถูกปิดแล้ว
มีบิลทรูมาที่บ้านประมาณหลายเดือนแล้วค่ะ ว่าค้างจ่ายยอด แล้วเบอร์นั้นก็ถูกปิดไปแล้วค่ะ ใช่งานไม่ได้ทั้งโทร รับ ในงานอินเตอร์เน็ต หลายเดือนแล้วค่ะ ติดเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เพราะซิมหายด้วยค่ะ 1.เราสามาร
สมาชิกหมายเลข 8361502
ต้องการย้ายค่ายจาก ais fiber มา true
เนตบ้าน ais จะหมดสัญญาต้นเดือน ธ.ค. ไม่มีโปรฯ ดีๆ สำหรับ retention ลูกค้าเก่า ขอให้ทาง true ช่วยส่งรายละเอียดโปรโมชั่นมาให้ด้วยครับ พร้อมย้าย 100%
สมาชิกหมายเลข 4961683
คืออะไร True ทั้งที่ตัดสัญญาณทุกอย่าง รับได้อย่างดียว แต่กลับคิดเงินทุกๆรอบ
ทั้งไปที่โดนระงับสัญญานทุกอย่าง รับสายได้อย่างเดียว แต่กลับคิดเงินทุกรอบบิล บิลที่ไม่ได้ใช้งานจริงก็คิดเงิน ขอดูสัญญาก็ไม่ให้ดูบ่ายเบี่ยงทั้งศูนย์ทรู และคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็พูดอีกอย่าง ศูนย์ก็พ
สมาชิกหมายเลข 6033523
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
Huawei
Huawei Mate 20 X
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคะโทรคอลเซ็นเตอร์ไม่เจอมนุษย์จะรบกวนให้ตรวจสอบข้อมูลค่ะ