ได้คำตอบจากศูนย์TRUE วิธีแก้ดูบอลไม่ได้จากกระทู้ก่อนหน้า(ต่อสมาชิกtrue vision now epl liteตัดบัตรแต่ดูไม่ได้)

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยก่อนหน้าผมได้สมัครแพ็กเกจดูบอลผ่านช่องทางTRUEIDตามปกติ599บาท ในวันที่ 23พย67 ได้มีการชำระผ่านทางหน้าเว็บตัดบัตรผ่านแอปทรูมันนี่ ในระบบของแอปTRUEIDได้ขึ้นแจ้งในประวัติการซื้อว่าชำระเงินเรียบร้อยแต่เมื่อกดเข้าไปดูในช่องพบว่าถูกล๊อกอยู่ ผมจึงได้เข้าไปเช็คในหน้าแพ็กเกจพบว่าถูกระงับชั่วคราว ผมได้ติดต่อผ่าน 1242 เพื่อแก้ใขปัญหา ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นเลยนอกจากระบบตอบอัติโนมัติน้องมะลิ กับ การให้กด1 รึกด2 เพื่แก้ใขปัญหา จากนั้นผมได้โพสในกระทู้พันทิปถามหาถึงวิธีแก้ไข ได้มีการตอบรับให้แจ้งไปหลังไมค์เพื่อการแก้ไขปัญหาซึ่งใช้เวลานานมากในการส่งข้อความโต้ตอบแต่ละครั้งแล้วก็ไม่ได้มีการแก้ใขให้สามารถดูบอลได้ วันนี้ 24พย67  ผมได้เข้าไปที่ศูนย์บริการTRUE เพื่อเข้ารับการแก้ไขโดยตรงจากเจ้าหน้าที่ หลังจากอธิบายถึงปัญหา ได้รับคำตอบว่า สมัครแพ็กเกจดูบอลผ่านช่องทางtruevisions nowใหม่ โดยให้ทำการโหลดApp truevisions แล้วกดสมัคร โดยเสียเงินเท่าเดิมคือลูกค้าทรูรึดีเทคเดือนละ599บาท ซึ่งผมได้ถามกลับไปว่าคือต้องจ่ายเงินซ้ำใช่ใหม่ โดยพนักงานบอกว่าใช่ 
ไม่สามารถดึงเงินกลับจากที่ตัดบิลไปก่อนหน้า เพราะในแอปTRUEIDแจ้งว่า ผมได้ยกเลิกสมาชิกแพ็กเกจ เพราะเนื่องหลังไมค์เจ้าหน้าที่ได้แนะนำดังนี้

ตรวจสอบแพ็กเกจ ทรูวิชั่นส์ นาว ไลท์ พรีเมียร์ ฟุตบอล รายเดือน พบสถานะถูกระงับแพ็กเกจเนื่องจากหักชำระไม่สำเร็จ 
เบื้องต้นแนะนำให้ทำการ Manual Payment เข้ามาอีกครั้ง ผ่าน TrueID App/Web ที่หน้า My Package โดยขั้นตอนดังนี้ครับ
 ขั้นตอนการทำผ่าน TrueID App
(1) เลือกเข้ารูป My Profile
(2) เข้า Menu My Package
(3) เลือกเข้า Package ที่สถานะ "ระงับ" (Suspended)
(4) หลังจากที่เลือก Package ที่สถานะ "ระงับ" (Suspended) จะพบข้อความว่า "ค้างชำระ" (Overdue)
ให้ลูกค้ายืนยันการสมัครอีกครั้ง โดยกด "ซื้อเลย" หรือ "Pay now" นะครับ

ซึ่งในแอปTRUEID ของผม ไม่มีข้อความ  "ค้างชำระ" (Overdue)  ที่สามารถทำได้คือ กดยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน ผมจึงได้ทำการกดแพ็คเกจรายเดือนในระหว่างที่กดมีpopupข้อความแจ้งว่าท่านสามารถรับชมได้ถึงวันที่14ธค67หลังจากยกเลิกแพ็คเกจ ซึ่งผมได้แคปข้อความไปถามต่อหลังไมค์กับทรู กลับได้คำตอบว่าให้สมัครใหม่??? โดยไม่มีการะแนะนำว่าให้ไปสมัครผ่านApp truevisionsตั้งแต่ตอนที่คุยหลังไมค์

ตอนนี้ผมต้องการแก้ไขให้ถูกต้องเนื่องจากขาดความเชื่อมั่นในองค์การและการบริการที่แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่