หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางนัดช่าง เอไอเอสไฟเบอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
คือเราอยากได้ช่องทางติดต่อช่างเอไอเอสจริง ๆค่ะ คือเน็ตใช้ไม่ได้ติดต่อยากมากค่ะ ทุกช่องทาง ติดต่อไม่ได้ เชื่อมต่อแล้วขึ้นอุปกรณ์ ถูกบล็อก ขึ้นใช้ los กระพริบ ทำทุกทางที่อุ่นใจไม่ทำก็ไม่ได้ ต้องการเรียกช่างค่ะ เป็นค่ายที่ติดต่อยากจริง ๆ อยากจะย้ายค่ายเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais fiber ขึ้นไฟกระพริบlosสีแดง
คือรอมา10วันเเล้วยังใช้ไม่ได้ คือยังไงให้ช่างมาทำใช้ได้ 3 ชม. เป็นใหม่ ช่าง บอกจะมาทำให้ 3วันก้อยังไม่เสร็จ จะได้ใช้วันไหน รบกวนตรวจสอบให้ด้วย เสียตังไม่ได้ ขอใช้ฟรี โทรตามช่าง เช้า - เย็น มีปัญหาตั
สมาชิกหมายเลข 2782936
ติดต่อช่างเอไอเอสไม่ได้
เนื่องจาก ที่ตัวเร้าเตอร์ของบ้านเรา มีสัญญาณไฟสีแดงกระพริบที่ Los และติดต่อช่างเอไอเอสไปแต่ละตัวๆตายห่ากันหมดแล้วมั้งโทรไม่รับและฝากข้อความตลอด จะทำไงติดต่อได้จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงาน ทำไรกันอยู่ จะติดต
สมาชิกหมายเลข 3662307
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
AIS มีช่องทางติดต่อกับมนุษย์ไหม หรือเลิกจ้างไปหมดแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 4 วัน แจ้งผ่านแอป นัดช่าง คือให้วันนัดวันแรกคืออีก 3 วันถัดไป ไม่มีเน็ตเป็นอาทิตย์ ลดค่าบริการมั๊ย ควบรวมให้เหลือเจ้าเดียวเลยมั๊ยฮะ ถ้าจะแย่พอๆกันได้ขนาดนี้
หมาอาบแดด
ถ้าเน็ตais fiber มีปัญหาใช้งานไม่ได้มา 1 อาทิตย์แล้ว บริษัทจะมีการชดเชยลูกค้าอย่างไรได้บ้าง
เน็ตผมหายไป ตั้งแต่ เช้า วันจันทร์ที่ 14 ที่กล้องสัญญานมีไฟแดงกระพริบตรง LOS ติดต่อในไลน์ก็บอกให้โทรไป1175 แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากมนุษย์เลย มีแต่บอทตอบกลับมา ผมก็ไม่ได้อะไร แจ้งปัญหา ช่างก็โทรมา ตอ
สมาชิกหมายเลข 8961945
เน็ตทรูบ้าน
อินเทอร์เน็ตบ้านของทรูมีปัญหาโดยที่ตัวกระจายเน็ตมีปัญหาขึ้นไฟสีแดงแล้วกระพริบตรงคำว่า LOS ครับ ตั้งแต่เวลา14:30แล้วตอนนี้ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 8910631
แพ็คเกจเน็ตรายเดือน,ปีของทรู-เอไอเอส
ขอทราบแพ็คเกจเน็ตรายเดือน,รายปีปัจจุบันว่ามีอะไรหน่อยค่ะ สนใจ 8-10mbps เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด ไม่จำเป็นต้องมีโทรฟรีในหรือนอกเครือข่าย
สมาชิกหมายเลข 3120038
แจ้งปัญหาสายเน็ต AIS ถูกการไฟฟ้าทำเสียหายแบบเร่งด่วน ทำอย่างไร
ตามกระทู้เลยครับ พอดีที่บ้านมีพนักงานการไฟฟ้ามาเดินระบบสายไฟข้างนอกที่เสาไฟฟ้า ทำให้สายเอไอเอสไฟเบอร์เสียหายไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตในบ้านได้ เดินไปสอบถามช่างไฟฟ้าที่ทำงานอยู่ก็บอกว่าให้ไปแจ้งบริษั
ภูธรชน
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
เนตบ้าน เอไอเอส ใช้งานไม่ได้ครับ
** สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ติดต่อกลับเรียบร้อยครับ ขอบคุณครับ*** ตามนี้เลยครับ เอไอเอส
วาตาเสะ มายูมิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางนัดช่าง เอไอเอสไฟเบอร์