▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สวัสดิการแรงงาน
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
กฎหมายแรงงาน
กระทรวงแรงงาน
นายจ้างออกหนังสือเลิกจ้างไม่ตรงตามความเป็นจริง
นายจ้าง ไลน์แจ้งมา วันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 ว่าจะหยุด การจ้างงานจะทำหนังสือเลิกจ้างให้ ต่อมา เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน นายจ้างส่งหนังสือเลิกจ้างมาให้แต่ในเอกสารแจ้งว่าเราจะพ้นสภาพพนักงานวันที่ 10 ธันวาคม 2567
แต่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน67
เราไม่ได้รับเงินเดือนและไม่ได้ทำงานอยากสอบถาม คนที่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า นายจ้าง ระบุไว้ในใบเลิกจ้างคือวันที่ 10 ธันวาคม 67
แต่เราไม่ได้ทำงาน จริงๆคือช่วงพฤศจิกายน67
เราสามารถให้นายจ้างแก้ไขข้อความได้หรือไม่และหากนายจ้างไม่แก้ไขข้อความตามความเป็นจริงเราจะดำเนินการได้อย่างไร