หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุยกับพนักงาน Dtac ต้องโทรเบอร์ไหน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
จู่ๆมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเปลี่ยนโปรให้แม่เรา (อาศัยอยู่คนละจังหวัด) โทรไป1678 เป็นระบบ
แต่อยากคุยกับคน ไม่ใช่ระบบ ในระบบไม่มีเรื่องที่ต้องการ อยากจะถามหลายเรื่องเลย มีหลายเบอร์ด้วย ดีแทคทั้งบ้าน ช่วยดูแลกันหน่อย อย่าเอาเปรียบกันเลย แค่ติดต่อคนยังยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย จะคุยเรื่องต่อโปรโมชั่น ไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริง ๆ สักที ระบบแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3206211
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
ติดต่อ Dtac 1678 แล้วได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรศัพท์พ่อใช้แบบเติมเงิน จู่ๆ ก็มี SMS มาบอกว่าสมัครแพ็กเกจเสริม เรื่องอินเตอร์เน็ต แล้วก็หักค่าโทรที่อยู่ในมือถือไป โดยที่พ่อเราไม่ได้ใช้ Internet พยายามติดต่อหาเจ้าหน้าที่ โทร 1678 แต่ไม่ว่าปุ่มไหน
winywin
Dtac ห่วยจัด
เบื่อ Dtac มากเลย ติดต่อยาก มีปัญหาอะไรก็ต้องมาติดต่อในพันทิป เวลาลูกค้าเดือดร้อนมากๆ ต้องรอ แบบนี้หรอ โทร1678 ก็แล้ว โอนสายก็ยาก มีพนักงานทำงานจริงไหมคะ อยากทราบจริงๆ มันน่าเบื่อมาก ใช้ดีแทคทั้งบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8261792
ทำไม Dtac ติดต่อยากเย็นขนาดนี้ โทร1678ก็ไม่ได้คุยกับคน เบื่อ
เน็ตช้ามาก ใช้ไม่ได้มาจะเป็นเดือนแล้ว ติดต่อ1678ก็ไม่ได้คุยกับคนเลย ทำระบบอะไรให้เข้าถึงยากขนาดนี้ จะย้ายค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6925365
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
Fin Mobile ชำระค่าบริการ ไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ
สวัสดีค่ะ วันนี้สัญญาณเน็ตของพี่สาวเราตัด โดยใช้ของ Finn Mobile ที่เป็นเครือเดียวกับ Dtac เน็ตตัดเมื่อตอน 00.00 เราชำระเข้าไปตั้งแต่ช่วงเวลา 09.08 รอ 15 นาทีก็แล้ว เปิด-ปิด โทรศัพท์ หลายรอบแล้ว ทัก
สมาชิกหมายเลข 8906905
DTAC ติดต่อยากมากกกกกกกกกก?!
เพิ่งซื้อซิมเน็ตรายปีของDtac มา หลังเปิดซิมขึ้น4G เลยส่ง *555# เพื่อเปิด5G แต่มีข้อความว่าเครื่องไม่รองรับ เราใช้ VIVO V50 ลองเช็คแล้วก็ลองรับปกติ ซึ่งเราไปเช็คดูประวัติแชทเก่าที่เคยติดต่อ Dtac เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8986984
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุยกับพนักงาน Dtac ต้องโทรเบอร์ไหน
แต่อยากคุยกับคน ไม่ใช่ระบบ ในระบบไม่มีเรื่องที่ต้องการ อยากจะถามหลายเรื่องเลย มีหลายเบอร์ด้วย ดีแทคทั้งบ้าน ช่วยดูแลกันหน่อย อย่าเอาเปรียบกันเลย แค่ติดต่อคนยังยาก