หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac TriNet
ลองโทรเข้า 1678 ก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ใครพอมีช่องทางอื่นอีกบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าใช้จ่ายแอบแฝง
ใช้เครือข่ายดีแทคมานานแล้วค่ะ ก็จะเช็ครายละเอียดค่าใช้จ่ายเป็นระยะๆ ล่าสุด มีการหักค่า Voicemail ราคา 3 บาท ซึ่งมันก็ไม่ได้มากอะไร แต่ถ้าหักหลายเดือน เจอแบบนี้หลายคนก็เยอะนะคะ และจำได้ว่าเมื่อนานมากแล
cool jan
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
ติดต่อดีแท็ค
สวัสดีค่ะ ใครพอจะทราบเบอที่สามารถคุยกับคอลเซนเตอดีแทคได้มั้ยคะ นอกจากเบอร์ 1678 พอดีโทรไปแล้ว มันไม่มีรายการที่ต้องการค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1066976
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่เคยได้รู้สึกผิดหวังสุดๆ
ผมโทรติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้งทุกครั้งจะแจ้งว่ามีผู้ใช้จำนวนมาก โทรมาหลายวันแล้วตอนเที่ยง ตอนเช้า ตอนเย็น กำลังจะแจ้งย้ายค่ายเพราะอยู่ดีๆเบอร์ของคุณแม่ผมก็ได้มีการเปลี่ยนโปรรายเดือนให้เองโดยไม่
สมาชิกหมายเลข 8641541
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
สัญญาณ Dtac 30 Mbps ซื้อมาใช้จริงได้ไม่ถึง
1678 ติดต่อยากมาก ระบบก็ช้ามะลิก็ไม่ได้เรื่อง ใครติดต่อได้บ้างครับ รบกวนหากทางดีแทคได้รับเรื่อง เช็คคุณภาพให้ผมด้วยครับ ว่าสัญญานไม่ตรงตามแจ้ง ต้องทำยังไง0831121497 หรือติดต่อกลับผม ทางLine iD lek.300
สมาชิกหมายเลข 9032304
ทำไมดีแทคหักเงินค่าเน็ตเอง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็น
หักทีละเล็กน้อยก็จริงแต่โดนหักบ่อย ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าทร่ก็เจอแต่บอทคุยไม่รู้เรื่อง รบกวนชี้แจงหน่อยค่ะว่าค่าบริการส่วนนี้หักเพราะอะไร ไม่เคยเปิดสัญญาณเน็ตเพราะใช้ไวฟายบ้านตลอด???
สมาชิกหมายเลข 8658373
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ