หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ
กระทู้คำถาม
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac TriNet
ลองโทรเข้า 1678 ก็แล้ว กด 0 ก็แล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ใครพอมีช่องทางอื่นอีกบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้ค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเลย โทรหลายรอบไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยแต่ล่ะรอบรอสายไม่ต่ำกว่า10นาที
สมาชิกหมายเลข 8952185
ติดต่อดีแท็ค
สวัสดีค่ะ ใครพอจะทราบเบอที่สามารถคุยกับคอลเซนเตอดีแทคได้มั้ยคะ นอกจากเบอร์ 1678 พอดีโทรไปแล้ว มันไม่มีรายการที่ต้องการค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1066976
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน เป็น เติมเงิน โทร 1678 ไม่ได้ ต้องไปศูนยใหญ่อย่างเดียว ?
ไปที่ศูนย์บริการ Dtac สาขา Big C กำแพงเพชร เพื่อเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานแจ้งว่าสาขานี้ไม่สามารถดำเนินการได้ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น ซึ่งอยู่ที่พิษณุโลกหรือนครสวรรค์ ระยะทางกว่า 100
สมาชิกหมายเลข 7203337
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่เคยได้รู้สึกผิดหวังสุดๆ
ผมโทรติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้งทุกครั้งจะแจ้งว่ามีผู้ใช้จำนวนมาก โทรมาหลายวันแล้วตอนเที่ยง ตอนเช้า ตอนเย็น กำลังจะแจ้งย้ายค่ายเพราะอยู่ดีๆเบอร์ของคุณแม่ผมก็ได้มีการเปลี่ยนโปรรายเดือนให้เองโดยไม่
สมาชิกหมายเลข 8641541
โทร 1678 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่
วันนี้แจ้งยกเลิกซิมรายเดือนดีแทค คุย line กับเจ้าหน้าที่ vdo call เรียบร้อย เจ้าหน้าที่แจ้งให้จ่ายบิลที่ค้าง แค่ตรวจสอบแล้วไม่มียอดค้างชำระ งงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7992627
สัญญานเน็ตดีแทคหายบ่อยจังครับ หายแบบขึ้นข้อความมาว่าไม่มีบริการ
ขณะนี้ปี 68 ขึ้นดีแทค5G แต่เน็ตสัญญานหายบ่อยถึงบ่อยมากครับ ระยะเวลาที่สัญญานหายอยู่ที่ประมาณ 3-5 วิต่อครั้ง ซึ่งใน 1 ชม. จะหายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ปัญหาเกิดจากอะไรครับ ผมพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ได้แค่ 2 เด
สมาชิกหมายเลข 8707234
Dtacเรียกเก็บค่าบริการโดยที่ลูกค้าไม่ได้สมัครหรือไม่
โดยปกติแล้วเราจะเสียค่าบริการรายเดือนให้กับดีแทค5G Special Max Speed Plus 599 บาท/เดือน 12รอบ บิล โทรฟรีทุกเครือข่าย350นาที เล่นเน็ตที่ความเร็ว สูงสุด 120GB ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 2.5 บาทMMS 4
สมาชิกหมายเลข 6353272
แชทคุยกับ มะลิ ของ Dtac โดนล็อคต้องทำยังไง
พอดีมีเรื่องจะติดต่อเจ้าหน้าที Dtac แต่ไม่รู้ต้องกดอะไร โทร 1678 ไม่มีให้ต่อสายหาเจ้าหน้าที่ จะแชทกับมะลิ บนเว็บก็โดนล็อค 55 วัน มีวิธีแก้ไขยังไงมีท่านไหนพอจะทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8901257
ย้านค่ายไปดีแทค
ขอรับรหัสย้ายค่ายจากaisแล้วต้องการติดต่อดีแทคเพื่อสอบถามเพิ่ม ติดต่อได้ที่เบอร์ไหนคะ โทรไป1678แล้วแต่เค้าให้กดเบอร์ของดีเเทคก่อน
สมาชิกหมายเลข 8946030
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากสอบถามวิธีบล็อคข้อความ ที่ส่งมาในเบอร์ (เว็ปพนัน)
สมาชิกหมายเลข 8307169
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้คะ