หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เสาสัญญาณเป็นไรมากไหม
กระทู้คำถาม
truemove
ช่วย ดูแลหน่อย ชื้อเน็ตรายปี เฮ้อ ไอเบอร์คอเซ็นเตอร์มีไว้ทำไม โทรไปมีไหม พนงติดต่อยาก:)หรือไม่มี พนงแล้วครับ มีแต่อัตโนมัด
[right]แล้วบ้างวัน 3Gทั้งวัน เหนื่อยไม่อยากย้ายค่ายเพราะใช้นานแล้วช่วยดูแลหน่อย[/right]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
สัญญาณเน็ตทรูโคตรแย่
สัญญาณเครือข่ายทรูแย่มาก ตัดสลับ 3G กับ 4G ขีดเดียวตั้งแต่ 01:00 จนตอนนี้ 08:40 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 6143119
เน็ตทรูช้ามาก พื้นที่ไม่มีสัญญาณ5G แต่เป็น4Gคลื่นเต็มบางครั้งต้องเปลี่ยนไปใช้3G ก็ยังช้าเหมือนเดิม ปัญหานี้สามารถแจ้งใคร
ตามหัวกระทู้เลยนะครับ พื้นที่ที่ผมอยู่อยู่ห่างจากเสาสัญญาณทรูไม่ถึง2กม.แต่ไม่มีสัญญา5Gเลยมาใช้เน็ต4Gก็ช้ามากใช้เน็ตแทบไม่ได้เลย จนเปลี่ยนไปใช้3Gแต่ก็ยังช้าเหมือนเดิมทั้งที่คลื่นเต็มตลอด สอบถามคนแถวนี้
สมาชิกหมายเลข 9065064
ดีแทคเน็ตเป็นอะไรครับ ใช้ไม่ได้เลยสองวันแล้ว
เน็ตดีแทคสองสามวันมานี้ใช้ไม่ได้เลยครับ สัญญาณเดี๋ยวลด เดี๋ยวเพิ่ม จาก 4g เดี๋ยวเป็น 3g ปวดหัวมากครับ จะเล่นเกมดู tiktok youtube หรือเล่นแอพ social ไม่ได้เลยครับ ผมลองทำวิธีการที่เค้าแนะนำอย่างโทร *77
สมาชิกหมายเลข 9055098
ติดต่อฝ่ายเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณของทรูมูฟได้ทางไหนบ้าง?
ติดต่อฝ่ายเช่ายากเหลือเกินรอแล้วรออีกโยนกันไปกันมาจะติดต่อเรื่องค่าเช่าบอกจะติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อกลับแต่ตัวเสาสัญญาณยังคงใช้งานปกติและมีเจ้าหน้าที่มาบำรุงรักษาแทบทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9043095
อยากให้มาสำรวจพื้นที่เพื่อมาติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มคอนโด regent home bangna เนื่องมีจำนวนห้องชุดเยอะสัญญาณแย่
เนื่องจากคอนโดที่ผมมีจำนวนห้องเยอะ 5019 โดยคนยังย้ายเข้ามาไม่ครบ แต่สัญญาณมือถือและเน็ตมีอาการสวิ้งช้าบ้างเร็วบ้าง และคุยได้ชัดบ้าง เลยอยากให้มาสำรวจพื้นที่และดำเนินการเพิ่มเสาสัญญาณเพิ่ม เพราะผมใช้เน
สมาชิกหมายเลข 2457432
ติดตามเรื่องต่อสัญญาเสาส่งสัญญาณ Dtac(True)
ปีนี้ยังไม่ได้รับค่าเช่าบริการพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณจาก Dtac เลยค่ะ เพราะยังไม่ส่งหนังสือต่อสัญญามาเลย ติดต่อแล้วก็เงียบหาย อยากสอบถามว่า มีใครยังไม่ได้บ้างคะ และเราสามารถติดตามเรื่องได้ทางช่องทางไหนบ้า
สมาชิกหมายเลข 9042946
เวลาอยู่ในบ้านสัญญาณทรูใช่งานไม่ได้เลย
อยู่ข้างนอกเล่นได้ปกติดีทุกอย่าง เน็ตลื่นไหลดี แต่พอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละ 3g สัญญาณเต็ม 4gสัญญาณขึ้นอยู่สองขีดบ้างหนึ่งขีดบ้าง บางวันเล่นไม่ได้เลย ท้อแท้ ฝนตก ลมพัดนิดนึง เหมือนเสาหักหายไปจากอวกาศ
สมาชิกหมายเลข 6306985
True Wi-Fi เข้าใช้งานไม่ได้ แต่ระบบตรวจสอบว่าไม่มีปัญหาสัญญาณ ต้องทำยังไงคะ?
เราเช็คไฟที่กล่อง Wi-Fi บ้าน ยังขึ้นเป็นสีเขียวปกติแต่เราเข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยทั้งมือถือ โน๊ตบุ๊ก iPad ก็เลยเข้าไปในแอปแล้วก็แจ้งปัญหา Mari ก็ให้กดรีบูท เราก็กดแล้วกดอีกก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี ต้องท
สมาชิกหมายเลข 8340933
สอบถาม True Move H / Dtac ครับ สัญญาณโทร เน็ต ทำไมใช้งานแทบไม่ได้เลยครับ ระยะเสาถึงที่ใช้งาน 400 เมตร
เสาสัญญาณทรูมูฟ และดีแทค ก็อยู่ใกล้นะห่างแค่ 400 เมตรเท่านั้นครับ ใช้แพ็กเกจเน็ตเร็ว 100Mbpsอัพ จำนวน 100GB/เดือน มีเท่าไรก็แทบไม่มีประโยชน์ครับ เพราะเล่นแทบไม่ได้ เน็ตเล่นได้แต่ตามภาพเลยครับ เลยต้องใ
ศุภชัย_mMAN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เสาสัญญาณเป็นไรมากไหม
[right]แล้วบ้างวัน 3Gทั้งวัน เหนื่อยไม่อยากย้ายค่ายเพราะใช้นานแล้วช่วยดูแลหน่อย[/right]