หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือนในแอพกสิกรแล้วแต่สัญญาณโทรศัพท์ยังไม่มา
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
จ่ายบิลรายเดือนaisทั้งหมด1393ไปทั้งหมดแล้ว แล้วลองปิดเครื่องเปิดใหม่สัญญาณก็ยังไม่มา ช่วงนี้ไม่มีเวลาไปที่ร้านaisสามารถติดต่อช่องทางออนไลน์คอลเซ็นเตอร์ได้ที่ไหนบ้างให้เปิดสัญญาณซิมให้คะ TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais เติมเงินวันที่ 13/11/68 พอวันที่ 18/11/68 สัญญาณหาย ใช้ไม่ได้
Ais เราเติมเงินเข้าซิม วันที่ 13/11/68 พอวันที่ 18/11/68 สัญญาณหาย ใช้ไม่ได้ พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ เขาบอกว่าไม่มีประวัติเติมเงินเข้าซิม เกินเวลาเลยถูกระงับ แต่เรามีประวัติการเติมเงิน และเช็ควันแล้วว่าหม
สมาชิกหมายเลข 8998385
AIS ครบรอบบิลแล้วแต่ยังไม่มีเรียกเก็บบิล ยังขึ้นว่าไม่มียอดค้างชำระอยู่เลยค่ะ
ครบรอบบิลเมื่อวานแต่ยังไม่เรียกเก็บบิลเลยค่ะ ต้องรอยอดบิลหรือเปล่าคะ ประมาณกี่วัน
สมาชิกหมายเลข 1995392
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
Ais ค้างยอด2เดือน แต่จ่ายไปก่อนแล้ว1เดือน
แต่ค้าง2รอบบิล แต่จ่ายไปแล้ว1รอบบิล แต่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอเน้ตได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7624079
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
AIS น่าจะมีการยืดหยุ่นในการดูแลลูกค้า เป็นกรณีพิเศษบ้าง
เบอร์ 0806323669 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว เป็นกรณีพิเศษก็ไม่ได้หรอครับ จริงๆ ยอดใช้บริการก็ไม่ได้เยอะซึ่งเบอร์นี้ถูกเปิดใช้มา 10 กว่าปีแล้ว แต่ทาง ais ก็ตัดสัญญาณกันแบบนี้ ไม่ให
สมาชิกหมายเลข 7125621
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
แพ็กเน็ต ais
เมื่อกลางวันได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย เสนอโปรมา บอกให้เติมเงินเข้า จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัดเงินไป ทำไงต่อคะ งง
สมาชิกหมายเลข 8453276
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือนในแอพกสิกรแล้วแต่สัญญาณโทรศัพท์ยังไม่มา