อยาก ร้องเรียน ture money wallet

อยาก ร้องเรียน turn money wallet 
ดิฉันผู้ใช้บริการ โอนเงิน จาก ทรู มันนี่ (ชื่อ ดิฉัน)..โอน ไปยัง ธนาคารกสิกรไทย (ชื่อ บช ดิฉัน) จำนวนเงิน 10,000 บ. เวลา 01:14น. วันที่ 14-พย-67
 ณ เวลานี้ วันที่ 16 พย 67 (ผ่านไป 2 วันทำการ และเข้า วันที่ 3 ) ยังไม่ได้รับบอดโอน
ก่อนยืนยันตกลงโอน ทางแอปทรูแจ้ง ภายใน 2 ชม. รับทราบ โอน ยอด ไม่ได ติดต่อไป 1240 ติดต่อไป ทาง ช่วยเหลือ แชท 
เจ้าหน้าที่แจ้งส่งเรื่องดำเนินการ (แต่ไม่มี การดเนินการ)ให้ ปัญหาเงิน โอน จบ .
สอบถามผู้รู้ ว่า ยอดเงินจะ ได้ไหม และได้เร็วสุดตอนไหน ผู้ใช้บริการ เดือดร้อน
เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งติดที่ทาง ธนาคาร CIMB. ฉันต้องไปตามเงินที่ CIMB  เหรอค่ะยอดเงินถึงจะปรับปรุงโอนยอดให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่