อยาก ร้องเรียน turn money wallet
ดิฉันผู้ใช้บริการ โอนเงิน จาก ทรู มันนี่ (ชื่อ ดิฉัน)..โอน ไปยัง ธนาคารกสิกรไทย (ชื่อ บช ดิฉัน) จำนวนเงิน 10,000 บ. เวลา 01:14น. วันที่ 14-พย-67
ณ เวลานี้ วันที่ 16 พย 67 (ผ่านไป 2 วันทำการ และเข้า วันที่ 3 ) ยังไม่ได้รับบอดโอน
ก่อนยืนยันตกลงโอน ทางแอปทรูแจ้ง ภายใน 2 ชม. รับทราบ โอน ยอด ไม่ได ติดต่อไป 1240 ติดต่อไป ทาง ช่วยเหลือ แชท
เจ้าหน้าที่แจ้งส่งเรื่องดำเนินการ (แต่ไม่มี การดเนินการ)ให้ ปัญหาเงิน โอน จบ .
สอบถามผู้รู้ ว่า ยอดเงินจะ ได้ไหม และได้เร็วสุดตอนไหน ผู้ใช้บริการ เดือดร้อน
เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งติดที่ทาง ธนาคาร CIMB. ฉันต้องไปตามเงินที่ CIMB เหรอค่ะยอดเงินถึงจะปรับปรุงโอนยอดให้
อยาก ร้องเรียน ture money wallet
ดิฉันผู้ใช้บริการ โอนเงิน จาก ทรู มันนี่ (ชื่อ ดิฉัน)..โอน ไปยัง ธนาคารกสิกรไทย (ชื่อ บช ดิฉัน) จำนวนเงิน 10,000 บ. เวลา 01:14น. วันที่ 14-พย-67
ณ เวลานี้ วันที่ 16 พย 67 (ผ่านไป 2 วันทำการ และเข้า วันที่ 3 ) ยังไม่ได้รับบอดโอน
ก่อนยืนยันตกลงโอน ทางแอปทรูแจ้ง ภายใน 2 ชม. รับทราบ โอน ยอด ไม่ได ติดต่อไป 1240 ติดต่อไป ทาง ช่วยเหลือ แชท
เจ้าหน้าที่แจ้งส่งเรื่องดำเนินการ (แต่ไม่มี การดเนินการ)ให้ ปัญหาเงิน โอน จบ .
สอบถามผู้รู้ ว่า ยอดเงินจะ ได้ไหม และได้เร็วสุดตอนไหน ผู้ใช้บริการ เดือดร้อน
เจ้าหน้าที่ทรูแจ้งติดที่ทาง ธนาคาร CIMB. ฉันต้องไปตามเงินที่ CIMB เหรอค่ะยอดเงินถึงจะปรับปรุงโอนยอดให้