หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเช็คแบล็คลิสที่ติดกับเครือค่ายค่ะ (ทรู เอไอเอส ดีแทค)
กระทู้คำถาม
AIS
dtac
truemove H
truemove
dtac TriNet
อยากทราบค่ะว่าเช็คยังไง พอดีลองโทรเข้า ไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้ว มีแต่ระบบAI คุย แล้วคือขอคุยกับเจ้าหน้ามี่ก็ไม่ยอมให้คุย งงมากค่ะ ( ของทรูนะคะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คติดแบล็คลิส เครือขาย ดีแทค ทรู เอไอเอส
อยากทราบว่าได้ติดแบล็คอันใดอันนึงไหมต้องการจะผ่อนโทรศัพท์แต่ผ่อนไม่ได้เพราะติดแบล็คลิส รายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7756048
ทำไมยืนยันตัวตนซิมทรู ดีแทคแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
วันที่30-31/8/68 ได้ไปยืนยันตัวตนซิมและให้เจ้าหน้าที่เปิดการใช้WIFI Calling ที่ทรูสาขาเซ็นทรัลพระราม2 ทรูสาขาเซ็นทรัลมหาชัย และดีเทคสาขาเซ็นทรัลพระราม2 แต่พอมาใช้งานจริงกลับใช้ไม่ได้ และบอกให้ไปยืนยั
สมาชิกหมายเลข 9009710
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ซิมเทพดีแทค รายปีไม่มีsms.แจ้งโปร
เข้าแอพ ดีแทค ไม่ได้ เช็คโปรตัวเองไม่ได้ ไม่มี s.m.s.ตอบกลับ
อ้วงยี้
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
พนักงานเครือข่ายเอไอเอสยากมาก โทรจนตังหมดก็ยังไม่ได้การติดต่อกับพนักงาน
คือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองคือย้ายจากทรูมา AIS ซึ่งตอนนี้กำลังมองหาอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน อยากติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเปิดเบอร์มาไม่นานแต่แบบโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์สักทีกดโทร
สมาชิกหมายเลข 9029285
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
เมื่อไหร่ True จะเลิกให้คุยกับมะลิ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ การติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากมากเลยค่ะ กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ในแต่ละครั้งยากมากค่ะ ถ้าถามว่าติดต่อกับมะลิสะดวกไหม?ตอบได้เลยค่ะว่าไม่ เนื่องจากบางประโยคที่ตอบกลับไป AI ก็ฟ
SHYBOW
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากจัง
คือสัญญาณโครตห่วยแตก มันแก้ไม่ได้หรือไม่อยากแก้ Aiก็คุยไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ เสียงานเสียการหมดเวลาขับขัน โครตห่วย 👎เป็นแมร่งทั้งวัน พลาดเองที่มาใช้บริการเครือข่ายทรู
สมาชิกหมายเลข 8891351
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
dtac
truemove H
truemove
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเช็คแบล็คลิสที่ติดกับเครือค่ายค่ะ (ทรู เอไอเอส ดีแทค)