หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada พนักงานบอกจะมาส่ง แล้วไม่ยอมมาส่ง เราจ่ายเงินไปแล้วด้วย
กระทู้สนทนา
Lazada
Lazada Express (LEX)
ธุรกรรมออนไลน์
พนักงานคนเดิม คือ
โทรมาหาแล้วบอกจะไปส่งของให้เรา แต่สุดท้ายไม่ยอมมาส่ง จ่ายเงินไปแล้วด้วย แจ้งความได้ไหม พอเราจะกดยกเลิกก็ไม่ยอมให้ยกเลิก แบบนี้เราต้องรอไปตลอด รอไปเรื่อยๆ แล้วถ้าเขาไม่มาส่งซักเดือนนึงหรือปีนึง เรากดยกเลิกไม่ได้จะทำไง เงินเราไม่เสียไปฟรีๆเหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
Lazada พัสดุติดอยุ่ที่เดิมเกือบ 2 อาทิตย์
พัสดุไม่มีการเคลื่อนไหวเลยค่ะ ปกติมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8738214
สั่งของกับ lazada ส่งผ่าน LEX แล้วขึ้นว่สบริการขนส่งพัสดุถูกยกเลิกต้องทำยังไงครับ
สั่งสินค้าเป็นแท่นวางโน๊ตบุ๊คใน lazada และขนส่งโดยบริษัท LEX ครับ ในแอปขึ้นว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 2 กพ-วันที่ 11 กพ แต่วันนี้อยู่ดีๆสถานะสินค้าขึ้นว่า “parcel is intercepted” หรือ การจัดส
แคลคูลัสไม่ยากอย่างที่คิด
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
สั่งของ Lazada ไป แบบนี้ยังจะได้รับของอยู่ไหม
เราสั่งสินค้าจาก Lazada ตั้งแต่ 29 มิ.ย. ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยและจะส่งต่อให้ขนส่งเร็วๆนี้ รวม2อาทิตย์แล้วค่ะ เคยพยายามติดต่อกับ lazada สอบถามและอยากให้ตรวจสอบ แ
สมาชิกหมายเลข 8948617
โดนลาซาด้า เอาเงินไปฟรีๆ ไม่ได้ของเลย ทำไงดี•^•
ในตอนแรก ผมสั่งของ 1 ชิ้นราคา 315 บ. ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. แต่ผมรอนานมาก ของก็ไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเลย ยังอยู่ที่ร้าน ผมตัดสินใจที่จะขอคืนเงิน ทางแอป ก็คืนให้ผมในรูปแบบ lazada wallet 315 บ. แล้วทีนี้
ดีกะฮู้แก่โต ชั่วกะฮู้แก่ใจ
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ทำอย่างไร เมื่อโดนตัดบิล ซ้ำจาก lazada
ขอ คำตอบ จาก lazada ตัดบิลซ้ำทำไม จ่ายไปแล้ว ยังมาเก็บ อีก app ธนาคารอีก ต้องทำไง ติดต่อใคร แจ้งความได้ไหม หรือแจ้งธนาคาร หรือ lazada
สมาชิกหมายเลข 8322622
LEX ให้เบอร์ผิด ขนส่งจะส่งของไหม
สั่งของแล้วลืมเปลี่ยนเบอร์ต้องทำอย่างไรถึงจะติดต่อพนักงานส่งของได้
สมาชิกหมายเลข 4182696
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Lazada Express (LEX)
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada พนักงานบอกจะมาส่ง แล้วไม่ยอมมาส่ง เราจ่ายเงินไปแล้วด้วย
โทรมาหาแล้วบอกจะไปส่งของให้เรา แต่สุดท้ายไม่ยอมมาส่ง จ่ายเงินไปแล้วด้วย แจ้งความได้ไหม พอเราจะกดยกเลิกก็ไม่ยอมให้ยกเลิก แบบนี้เราต้องรอไปตลอด รอไปเรื่อยๆ แล้วถ้าเขาไม่มาส่งซักเดือนนึงหรือปีนึง เรากดยกเลิกไม่ได้จะทำไง เงินเราไม่เสียไปฟรีๆเหรอ