หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร shopback แล้วใส่ email ผิด
กระทู้คำถาม
การเงิน
Mobile Application
ทำไงดี ใส่อีเมลผิด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนอีเมลใน ShopBack ไม่ได้ เพราะเลข OTP
เราสมัครแอป Shop Back มาได้สักพัก เหลือแค่เวอริฟายอีเมลก็จถอนเงินได้ แต่พอจะเวอริฟายกลีบไม่มีเลข OTP เด้งเข้าเมล เช็กทุกอย่างแล้วก็ไม่มี ทีนี้ก็เลยอยากจะเปลี่ยนอีเมลที่ใช้สมัคร แต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ต้องเอ
สมาชิกหมายเลข 6501464
true ddns
คือผมจะสมัคร true ddns แล้วผมใส่อีเมลผิดแล้วมันไม่ให้แก้อีเมลมีใครพอมีวิธีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9164752
true ddns
คือผมจะสมัคร true ddns แล้วผมใส่อีเมลผิดแล้วมันไม่ให้แก้อีเมลมีใครพอมีวิธีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9164732
สมัคร DDNS ของ AIS ไฟเบอร์ไม่ได้ครับ
ไม่ได้รับอีเมลยืนยันหรือผมไม่แน่ใจว่าใส่อีเมลผิด
สมาชิกหมายเลข 9166111
LINE รบกวนหน่อยคร่า เข้าไลน์ไม่ได้ เอาเครื่องเก่าไปเทรดลบของเก่าไปแล้ว
แต่เราจดเบอร์ที่ใช้ + อีเมลกู้คืน + password เรียบร้อย พอเจ้า log in LINE ใส่เบอร์ได้ otp ผ่านแล้ว ตามด้วย ใส่ อีเมล+รหัสผ่าน ผ่าน มาติดตรงนี้ เครื่องเก่าเทรดไปแล้ว ไม่มีไลน์เก่ารับรหัสผ่านค่ะ
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
Alipay จ่าย 7-11 ไม่ได้ทำไงดี
คือเราตะไปจับต่อ alipay กับ youtrip เรียบร้อย มีเงินพอ เปลี้ยนเป็นปี ค.ศ แล้ว เลยเอาไป test กับ 7-11 ที่รับ alipay สรุปมันบอกว่า process ไม่ได่ เลยงง ว่ามีปัญหาตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 6262455
ถามถาม Agoda
จองตั๋วเครื่องบินกับ Agoda ตัดเงินผ่านการสแกนคิวอาโค้ด แต่ไม่ได้หมายเลขการจอง อีเมลยืนยันก็ไม่มี ไม่แน่ใจว่าอีเมลผิดรึเปล่า จองเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เวลาประมาณ 19:35 น. จองจากสนามบินหาดใหญ่ ไป สนามบิน
สมาชิกหมายเลข 6376053
Bitkub ระงับการฝากถอนให้ยืนยันตัวตน
ยืนยัน ตัวตน ที่ 7-11 เรียบร้อย แต่ก็ขึ้นให้อัปเดทข้อมูลเหมือนเดิม ส่ง email ให้ทำปเดทผ่านเวปก็ทำหลายรอบแล้ว ก็ไมได้ ต้องทำที่ไหนถึงจะอัปเดทข้อมูลสำเร็จค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4003276
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
Mobile Application
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร shopback แล้วใส่ email ผิด