หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะสอบถามฟโทรไป1242 แต่รอนานมากแถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
อยากทราบว่ายกเลิกe-simเองแล้วตัดสัญญาณเราไปเลย ถ้าเราติดต่อศูนย์มันจะ(สามารถกลับมาใช้เป็นซิมปกติได้ไหมคะ
แบบนี้ต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวใช่ไหมคะ โทรไปติดต่อ1242 รอนานมากเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเป็น eSIM กับ True แล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า “SIM not provisioned” ติดต่อทรูไม่ได้เลยครับ
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า TrueMove H ใช้งานเบอร์ 064-540-xxxx เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2568 ผมได้ดำเนินการเปลี่ยนจากซิมปกติเป็น eSIM ผ่านช่องทางของทรู (เช่นแอปหรือเว็บไซต์) ตามขั้นตอนที่แนะนำ แต่หลังจากดำ
สมาชิกหมายเลข 6788892
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
เปลี่ยนจากการใช้ e-sim กลับมาใช้ซิมปกติ แต่ เบอร์ดันถูกระงับ !!!!????
คือว่าแต่ก่อนก็ใช้เป็นซิมปกติของค่ายสีแดง แต่มีการเปลี่ยนเป็นe-sim ตามรีวิว พอใช้ไปสักพักรู้สึกว่าเน็ตอืดๆ ช้าๆ (เครื่องร้อน แบตหมดไว ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ย )ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันกับต
สมาชิกหมายเลข 2642517
เราสามารถเปลี่ยน e-sim ให้มาเป็นซิมปกติแล้วเปลี่ยนซิมปกติให้เป็นซิมหลักได้มั้ยคะ
คืออยากเปลี่ยนe-simให้เป็นวิมหลักแล้วอยากให้ซิมหลักเป็นe-sim สามารถทำได้มั้ยคะ แล้วต้องไปติดต่อหรือมีวิธีการทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7653994
ยกเลิกe-SIMเพื่อกลับไปใช้ซิมปกติเเล้วขึ้นไม่มีบริการ
คือเราสมัครe-SIM ของdtac เเล้วรู้สึกว่าเน็ตไม่ค่อยเสรียร เลยทำการยกเลิกเพื่อที่จะกลับไปใช้เป็นซิมปกติ เเต่พอยกเลิกe-SIM เเล้วนำซิมปกติเข้าเครื่อง เเต่ขึ้นไม่บริการ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7492720
ย้าย sim card เป็น e-sim แต่ใช้งานไม่ได้
เราซื้อไอโฟน 15pro โมเดลเมกามา ซึ่งไม่สามารถใส่ซิมการ์ดได้ เราเลยถ่ายโอนเบอรเก่ามาเป็น e-sim แต่สุดท้าย สัญญานในเครื่องเก่าถูกตัดไปแล้ว แต่ไม่มีการขึ้นสัญญาณในเครื่องใหม่เลยค่ะ อยากทราบว่า เบอร์นั้นอย
สมาชิกหมายเลข 6326786
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
สอบถามเรื่องการย้ายจากซิมปกติเป็นe simในipad
เรามีมือถือแอนดรอยด์ แต่จอแตก เลยอยากย้ายจากซิมปกติเป็น e-sim ลงในไอแพดแอร์ เราหาข้อมูลมาบ้างแล้วว่าต้องเอาซิมaisในมือถือไปเปลี่ยนเป็นe simที่ช็อปขอais แบบนี้เราเข้าใจถูกไหมคับ แล้วเริ่องค่าบริการซิมน
สมาชิกหมายเลข 7219709
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะสอบถามฟโทรไป1242 แต่รอนานมากแถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
แบบนี้ต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวใช่ไหมคะ โทรไปติดต่อ1242 รอนานมากเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย