หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะสอบถามฟโทรไป1242 แต่รอนานมากแถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
อยากทราบว่ายกเลิกe-simเองแล้วตัดสัญญาณเราไปเลย ถ้าเราติดต่อศูนย์มันจะ(สามารถกลับมาใช้เป็นซิมปกติได้ไหมคะ
แบบนี้ต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวใช่ไหมคะ โทรไปติดต่อ1242 รอนานมากเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเน็ตทรู ล่มตลอด ไม่เสถียรเลย จากปัญหาเน็ต จะกลายเป็นปัญหาชีวิตอยู่แล้ว แก้ไขยังไงได้บ้าง?
ปกติใช้เน็ตซิมมือถือของทรูมาตลอด ทั้งแบบรายปีแบบจำกัดความเร็ว ไม่จำกัดปริมาณ กับทั้งจำกัดปริมาณ ไม่กำจัดความเร็ว ล่าสุดซื้อซิม ความเร็ว 30 mb ไม่จำปริมาณ โดยเติมเงินเป็นรายเดือน เราทดสอบความเร็วก็โอเค
สมาชิกหมายเลข 5795939
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
เปลี่ยนจากการใช้ e-sim กลับมาใช้ซิมปกติ แต่ เบอร์ดันถูกระงับ !!!!????
คือว่าแต่ก่อนก็ใช้เป็นซิมปกติของค่ายสีแดง แต่มีการเปลี่ยนเป็นe-sim ตามรีวิว พอใช้ไปสักพักรู้สึกว่าเน็ตอืดๆ ช้าๆ (เครื่องร้อน แบตหมดไว ไม่รู้เกี่ยวกันมั้ย )ทั้งๆที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันกับต
สมาชิกหมายเลข 2642517
เราสามารถเปลี่ยน e-sim ให้มาเป็นซิมปกติแล้วเปลี่ยนซิมปกติให้เป็นซิมหลักได้มั้ยคะ
คืออยากเปลี่ยนe-simให้เป็นวิมหลักแล้วอยากให้ซิมหลักเป็นe-sim สามารถทำได้มั้ยคะ แล้วต้องไปติดต่อหรือมีวิธีการทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7653994
ยกเลิกe-SIMเพื่อกลับไปใช้ซิมปกติเเล้วขึ้นไม่มีบริการ
คือเราสมัครe-SIM ของdtac เเล้วรู้สึกว่าเน็ตไม่ค่อยเสรียร เลยทำการยกเลิกเพื่อที่จะกลับไปใช้เป็นซิมปกติ เเต่พอยกเลิกe-SIM เเล้วนำซิมปกติเข้าเครื่อง เเต่ขึ้นไม่บริการ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7492720
update e-sim true
ข้อความเข้ามาให้เราอัพเดต เราก็ทำการอัพเดตตามขั้นตอน พอนั้นสรุป ไม่สำเร็จหรือยังไงไม่รู้ สัญญาณหายไปเลย ไม่มี ข้อความและอีเมลล์แจ้งใดๆเลย ต้องเอามือถืออีกเครื่องอีกซิมลองโทรหา 1242 กว่าจะติดได้คุยกับเ
Rockleeman
E-sim True ไม่มีสัญญาณและ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยาก
เกริ่นก่อนว่าเราใช้ทรูมูฟทั้ง 2 ซิม แต่หลังจากที่ทรูสัญญาณล่ม e-sim เรากลับไม่มีสัญญาณเลย ตามภาพที่เห็น จะพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง คือใช้ชีวิตลำบากมาก e-sim ผูกกับวอลเลท แค่เรื่องง่ายๆจะสั่งเซเว่น
สมาชิกหมายเลข 3957691
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
เปลี่ยน esim เป็นซิมปกติค่าย True
ถ้าอยากเปลี่ยน esim เป็นซิมปกติคือต้องไปเปลี่ยนที่ศูนย์ทรูใช่มั้ยครับ และสามารถเปลี่ยนได้ทุกสาขามั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7127467
Dtac ซิมโดนยกเลิก
ซิมโดนยกเลิกแล้วไปติดต่อศูนย์บริการ วันอังคารที่30กันยายน เจ้าหน้าที่บอกจะได้ภายใน24ชั่วโมง แต่ผ่านมา24ชั่วโมงยังไม่ได้ เลยรอจนถึงวันศุกร์อยู่ๆสัญญาณก็ขึ้นและสามารถโทรออกได้เพราะปกติจะโทรได้แค่ฉุกเฉิน
สมาชิกหมายเลข 9076551
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะสอบถามฟโทรไป1242 แต่รอนานมากแถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
แบบนี้ต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวใช่ไหมคะ โทรไปติดต่อ1242 รอนานมากเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย