หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove H แพคเก็จ asia ซ้อน
กระทู้คำถาม
truemove H
รบกวน truemove หลังไมค์หน่อยค่ะ
มีปัญหาสมัครแพคเกจ asia austraria
ซ้อน วัน 23 ต.ค-31ต.ค
แต่เน๊ตหมด ซื้อ
แพคเกจเพิ่มใหม่แล้วแต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ
ซื้อใช้เพิ่มวันนี้ค่ะ หาทางติดต่อไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
ทำยังไงให้เงินในโทรศัพท์เหลือ 0 บาท
สมัครซิมเทพทรูรายปี เป็นแพกเกจโทรฟรีทุกเครีอข่าย ครั้งละ 15 นาทีตัด ตอนนี้มีเงินอยู่ในเบอร์ 0.23 บาท ตอนกดเบอร์โทรออกจะข้้นตลอดว่า คุณมืยอดเงินคงเหลือ 23 สตางค์ ฯ แล้วต้องรอพูดจบถึงจะมีสัญญาณโทรออก มี
สมาชิกหมายเลข 4165871
สมัครแพ็กเกจ Ready2Fly Plus Asia Australia 15GB 15Mins with Travel insurance แต่ไม่มีsmsให้ลงทะเบียนประกันการเดินทาง
-ต้องทำยังไงคะ ที่สามารถลงทะเบียนรับประกันการเดินทางได้ -ในแพคเกจแถมฟรี starbuck 100 บาท จะได้รับสิทธิ์นี้ยังไง และเมื่อไหร่คะ —แพคเกจที่สมัครไป—Ready2Fly Plus Asia Austra
ชมชอบ
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย
มีพนักงานทรูโทรมาเเนะนำเเพ็กเก็จ หลังจากคุยไปสักพักผมก็วางสายไป โดยที่ผมยังไม่ยืนยันอะไรเลยว่าจะเอาเเพ็กเก็จที่เขาแนะนำ พอผมไปดูเเพ็กเก็จก็เป็นแพ็กไหม่ที่พนักงานเเนะนำละ งงเลย และพนักงานก็ให้ข้อมูลไม่
สมาชิกหมายเลข 9164991
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
ติดต่อพนักงานทรู
อยากทราบว่า สมัครแพคเกจยูทูป เดือนละ 139 อันนี้สามารถดูขณะล็อกจอได้ไหมคะ อยากทราบรายละเอียด รบกวนพนักงานทักหลังไมค์ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9157860
สมัครเน๊ตaisแล้ว ใช้เน๊ตไม่ได้
เราสมัครอินเตอร์เน๊ตรายวันผ่านแอพ myais วันนี้ตอน 10:17นาที โดยการหักผ่านแอพธนาคาร ตอนนี้เงินหักออกไปแล้ว มีสลิปรายการหักค่าแพคเกจที่หักไป แน่ไม่มีsmsแจ้งเน๊ต ไม่มีเน๊ตให้เล่น ไปดูในแอพแล้ว บอกว่าเราไ
สมาชิกหมายเลข 6401893
ต้องการใช้แพคเกจเสริม เน๊ต Ais แบบต่อเนื่องอัตโนมัติ
สมัครที่ *777*99513*123456# ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้เน๊ตไม่ได้คะ รบกวนด้วยคะ แพคเกจเสริมเดิมเป็น เหมา เหมา 200 (รวมvat)
annyo_t
ถามเกี่ยวกับเปลี่ยนซิม
สอบถามเกี่ยวกับซิมTrue move คือตอนนี้ซิมที่ใช้ปัจจุบันคือติดมาจากโทรศัพท์ที่ไปผ่อนมาแล้วตอนนี้โทรศัพท์หมดงวดแล้วแต่เหมือนยังมียอดค่าเน๊ตที่ต้องจ่ายอยู่เลยโทรสอบถามเขาตอบกลับมาว่าให้ไปเปลี่ยนแพคเกจเน๊ต
สมาชิกหมายเลข 8795092
อันนี้มีจริงๆหรือมีไว้ล่อหลวงให้เติมเงิน
อยากรู้ว่าแพคเก็จนี้มีไว้หลอกลวงใช่ไหม พอเติมเงินแล้วแพคเกจหาย
สมาชิกหมายเลข 8890502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove H แพคเก็จ asia ซ้อน
มีปัญหาสมัครแพคเกจ asia austraria
ซ้อน วัน 23 ต.ค-31ต.ค
แต่เน๊ตหมด ซื้อ
แพคเกจเพิ่มใหม่แล้วแต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ
ซื้อใช้เพิ่มวันนี้ค่ะ หาทางติดต่อไม่ได้ค่ะ