หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหา แจ้งจนเหนื่อยแล้วนะคะเมื่อไหร่จะแก้ไขสักทีหลายวันแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
แก้ไขให้ด่วนนะคะหลายวันแล้วแจ้งไปหลายรอบแล้วพนักงานเงียบตลอดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานเอไอเอส
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอส แต่ไม่เคยได้คุยเลย ถือสายรอเป็นชั่วโมง โทรไปหลายรอบก็ยังเหมือนเดิม ขอเบอร์ติดต่อด่วน
สมาชิกหมายเลข 9103699
ปัญหาการ หักค่าบริการอินเตอร์เน็ต
วันนี้เวลา 06:31 น. เราเติมเงินเข้าในระบบเพื่อให้หักค่าบริการอินเตอร์เน็ตตามปกติจากนั้นมีการแจ้งเตือนจากระบบเอไอเอสว่าได้ทำการวันนี้เวลา 06:31 น. เราเติมเงินเข้าในระบบเพื่อให้หักค่าบริการอินเตอร์เน็ตต
สมาชิกหมายเลข 9109460
เอไอเอสไฟเบอร์ กล้องยังใช้ไม่ได้เลยนะคะ
กล้อง ยังใช้ไม่ได้เลยนะคะ แอดมินแจ้งว่าทีมวิศวะจะโทรกลับยังเงียบเหมือนเดิมเลยตกลงต้องให้ทำเรื่องร้องเรียนใช่ไหมคะบริการแย่มาก เป็นมาหลายเดือนแล้วนะคะเมื่อไหร่จะแก้ไขให้สักที
สมาชิกหมายเลข 4263329
โดนระงับเบอร์ครับเอไอเอส
เพื่อรักษาหมายเลข 0990053929 ของคุณ ก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกิน กำหนด 1,061.06 บ. ภายใน 10/10/2025 (จาก ยอดทั้งหมด 1,594.99 บ.) เช็กยอดชำระ กด*12143#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอป ธนาคาร, เ
สมาชิกหมายเลข 9110095
เติมเงินผ่านแอปธนาคารยอดเงินไม่เข้าเบอร์
เติมเงินผ่านแอปธ.ออมสิน แล้วยอดเงินไม่เข้าเป็นเบอร์ของเอไอเอส แจ้งส่งเอกสารผ่านไลน์รอจน5ชม.ก็ไม่มีข้อความเข้าเลย จะติดต่อกับพนักงานก็ไม่มีช่องทางใครมีบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9103837
อยากเปลี่ยนค่าย เอไอเอส
พอดีเพิ่งโดนเปลี่ยนแพกเกจ จาก 200 ไม่ลดสปีด บาท เป็น 250บาท ใช้ครบ ลดสปีด โดยไม่แจ้งล่วงหน้าแล้วมาตัดบิลรอบล่าสุดที่เดียว เป็นลูกค้าเอไอเอสมานานก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ ต้องการเปลี่ยนค่าย ค่ายไห
สมาชิกหมายเลข 4171280
สมัครพรีเมี่ยมแอป oned ผ่าน ais 59 บาท/เดือน แล้วใช้งานไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ ใครเคยเป็นบ้างคะ สมัครแอปวันดี ผ่านเอไอเอส แล้วไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จึงกดยกเลิกไป แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ประมาณ4-5 ครั้ง บอกจะแก้ไขให้ ก็ยังไม่ทราบผลเลย พนักง
สมาชิกหมายเลข 9095002
เอไอเอส เมื่อไหร่จะแก้ไขยอดค่าใช้บริการให้ถูกต้องครับ ผมรออยู่
เรื่องเดิมมีอยู่ว่าผมย้ายค่ายมาเอไอเอสแล้วโปรโมชั่นผิดพลาดทั้งทีเอกสารตอนย้ายค่ายถูกต้อง ทักท้วงไปใช้เวลา 5 วันแล้วตอบผมว่าแก้ไขไม่ได้เสนอให้เปลี่ยนโปรฯ แทน ผมไม่ยอมและได้ร้องเรียนไปยัง กสทช. ( กระทู้
สิบหกเดือนหกปีสี่เจ็ด
เอไอเอสไฟเบอร์ช่วยโทรกลับด่วนค่ะ
ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ มีข้อความ เสนอโปรโมชั่นมาเลยอยากรู้ว่าใช้ของเอไอเอสจริงหรือเปล่า เบอร์ 8801353507 ช่วยติดต่อกลับเจ้าของบัญชีนี้ด้วยนะคะ ขอด่วน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
เอไอเอสครับ ....... ทู้นี้ ขอชื่นชม CC เอไอเอสที่ชื่อว่า คุณ ........
ขอชื่นชม พนักงาน CC ais ที่ชื่อคุณ ทอฝัน ที่ ช่วยในเรื่องการแก้ไข ประสานงาน ต่างๆ ที่พนักงานท่านอื่นทำผิพลาดและมีการตามเรื่องราวต่อเนื่องกับลูกค้า ด้วยครับ พนักงาน แบบนี้ เอไอเอส รักษาไว้ให้ อยู่ เพื่
งดแสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหา แจ้งจนเหนื่อยแล้วนะคะเมื่อไหร่จะแก้ไขสักทีหลายวันแล้ว