เรื่องเดิมมีอยู่ว่าผมย้ายค่ายมาเอไอเอสแล้วโปรโมชั่นผิดพลาดทั้งทีเอกสารตอนย้ายค่ายถูกต้อง
ทักท้วงไปใช้เวลา 5 วันแล้วตอบผมว่าแก้ไขไม่ได้เสนอให้เปลี่ยนโปรฯ แทน
ผมไม่ยอมและได้ร้องเรียนไปยัง กสทช. ( กระทู้ที่ผมตั้งไว้
http://pantip.com/topic/34613536 )
ล่าสุด เปลี่ยนโปรฯ ให้แล้วเป็นไปตามที่ตกลงตั้งแต่แรกซึ่งก่อนที่ผมจะร้องเรียน กสทช. ยังยืนยันว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้
แต่เรื่องยังไม่จบคือ ใบแจ้งค่าใช้บริการที่ผ่านมายังเป็นยอดเดิมที่เป็นโปรฯ ที่ผิดพลาดอยู่
ผมไม่อยากมีปัญหาหนี้ค้างและพร้อมจะชำระเงินถ้ายอดถูกต้อง
ดังนั้นอยากขอให้ทางเอไอเอสได้แก้ไขใบแจ้งค่าใช้บริการที่ผิดพลาดด้วยครับ
ผมไม่ได้ใจร้อนแต่ผมยื่นหักบัญชีธนาคารไว้แล้วก่อนหน้านี้ เกรงว่าจะถึงวันหักบัญชีก่อนแล้วจะหักผมผิดยอดซึ่งผมบอกไว้ก่อนนะครับว่าผมไม่ยอมแน่ ๆ
และไม่ต้องมาหลังไมค์นะครับ ผมมีบทเรียนแล้วว่าคุยหลังไมค์แล้วไม่จบ เลขที่ลูกค้าผมก็ไม่ได้ลบ
รูปนี้ผมเช็คยอดเมื่อสักครู่นี้
เอไอเอส เมื่อไหร่จะแก้ไขยอดค่าใช้บริการให้ถูกต้องครับ ผมรออยู่
ทักท้วงไปใช้เวลา 5 วันแล้วตอบผมว่าแก้ไขไม่ได้เสนอให้เปลี่ยนโปรฯ แทน
ผมไม่ยอมและได้ร้องเรียนไปยัง กสทช. ( กระทู้ที่ผมตั้งไว้ http://pantip.com/topic/34613536 )
ล่าสุด เปลี่ยนโปรฯ ให้แล้วเป็นไปตามที่ตกลงตั้งแต่แรกซึ่งก่อนที่ผมจะร้องเรียน กสทช. ยังยืนยันว่าเปลี่ยนให้ไม่ได้
แต่เรื่องยังไม่จบคือ ใบแจ้งค่าใช้บริการที่ผ่านมายังเป็นยอดเดิมที่เป็นโปรฯ ที่ผิดพลาดอยู่
ผมไม่อยากมีปัญหาหนี้ค้างและพร้อมจะชำระเงินถ้ายอดถูกต้อง
ดังนั้นอยากขอให้ทางเอไอเอสได้แก้ไขใบแจ้งค่าใช้บริการที่ผิดพลาดด้วยครับ
ผมไม่ได้ใจร้อนแต่ผมยื่นหักบัญชีธนาคารไว้แล้วก่อนหน้านี้ เกรงว่าจะถึงวันหักบัญชีก่อนแล้วจะหักผมผิดยอดซึ่งผมบอกไว้ก่อนนะครับว่าผมไม่ยอมแน่ ๆ
และไม่ต้องมาหลังไมค์นะครับ ผมมีบทเรียนแล้วว่าคุยหลังไมค์แล้วไม่จบ เลขที่ลูกค้าผมก็ไม่ได้ลบ
รูปนี้ผมเช็คยอดเมื่อสักครู่นี้