วันที่ 26/9 ได้ติดต่อทาง LocknLockไป ขอซื้ออะไหล่เป็นหม้อด้านในของหม้อหุงข้าว พร้อมส่งชื่อรุ่นและรูปไปให้ ทางแอดมิดรับเรื่องผ่านไลน์official ไปแจ้งว่า รอช่างเช็คของ1อาทิตย์
วันที่ 9/10 แอดมินแจ้งให้ชำระยอด 300บาท ช่างเช็คให้เรียบร้อยและจะจัดส่งให้ เราโอนเงินทันที
วันที่11/10 ได้รับสินค้า ทางบรษัทส่งมาผิดรุ่น ใช้ไม่ได้ เราแจ้งแอดมินว่าส่งของมาผิด จะส่งกลับและให้ส่งรุ่นที่ถูกต้องมา พร้อมส่งรูปที่ถูกต้องย้ำไปให้
12-21/10 เราไม่อยู่ไทย เลยแจ้งว่าขอส่งของกลับวันที่22/10
22/10 เราส่งของกลับ พร้อมติดตามของใหม่ที่จะส่งมา แอดมินไม่ตอบไลน์ จนกระทั่ง19:21น เราแจ้งว่าถ้าหากไม่มีการอัพเดท จะแจ้งสคบ ทางแอดมินจึงตอบไลน์ว่าจะส่งของใหม่ไปให้
25/10 ได้รับของใหม่ ส่งของมาผิดอีก ส่งมาเป็นรุ่นเดิมที่ส่งมาผิดรอบแรก
คำถามคือ
1. บริษัทนี้ทำงานยังไง ร้านค้าเล็กๆยังจัดการดีกว่านี้ ผิดพลาดหลายรอบ ติดต่อยากจนท้อ
2. กว่าจะได้ของเป็นเดือน ส่งผิดซ้ำไปมา ระบบเช็คของของบริษัทมีการจัดการยังไง
3 คิดว่าจะตัดใจเลิกใช้แล้ว และซื้อของใหม่ไปเลยดีไหม เสียเวลามากๆ

ซื้ออะไหล่หม้อหุงข้าวยี่ห้อJenniferoom จากLocknLock ส่งของผิดซ้ำซาก ทำยังไงดี เหนื่อยตามมากค่ะ
วันที่ 9/10 แอดมินแจ้งให้ชำระยอด 300บาท ช่างเช็คให้เรียบร้อยและจะจัดส่งให้ เราโอนเงินทันที
วันที่11/10 ได้รับสินค้า ทางบรษัทส่งมาผิดรุ่น ใช้ไม่ได้ เราแจ้งแอดมินว่าส่งของมาผิด จะส่งกลับและให้ส่งรุ่นที่ถูกต้องมา พร้อมส่งรูปที่ถูกต้องย้ำไปให้
12-21/10 เราไม่อยู่ไทย เลยแจ้งว่าขอส่งของกลับวันที่22/10
22/10 เราส่งของกลับ พร้อมติดตามของใหม่ที่จะส่งมา แอดมินไม่ตอบไลน์ จนกระทั่ง19:21น เราแจ้งว่าถ้าหากไม่มีการอัพเดท จะแจ้งสคบ ทางแอดมินจึงตอบไลน์ว่าจะส่งของใหม่ไปให้
25/10 ได้รับของใหม่ ส่งของมาผิดอีก ส่งมาเป็นรุ่นเดิมที่ส่งมาผิดรอบแรก
คำถามคือ
1. บริษัทนี้ทำงานยังไง ร้านค้าเล็กๆยังจัดการดีกว่านี้ ผิดพลาดหลายรอบ ติดต่อยากจนท้อ
2. กว่าจะได้ของเป็นเดือน ส่งผิดซ้ำไปมา ระบบเช็คของของบริษัทมีการจัดการยังไง
3 คิดว่าจะตัดใจเลิกใช้แล้ว และซื้อของใหม่ไปเลยดีไหม เสียเวลามากๆ