สมัครแพ็กเกจ HBO 3 เดือนไป จ่ายรอบบิลแรกไปแล้ว แต่เพิ่งทราบว่า re-new package อัตโนมัติ
ผ่านไปสามเดือน บิลรอบใหม่มาขอเรียกเก็บยอด HBO ผมก็เลยไปกดยกเลิก HBO ไปแล้ว (ยังไม่ได้ชำระบิล)
ไม่สามารถดู HBO ได้แล้ว แต่ยังต้องจ่ายบิลค่าเน็ต+package HBO อยู่
ต้องเป็นไปตามนี้เหรอครับ ใครทราบรบกวนแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
มาตั้งกระทู้เพราะว่า โทร 1175 ไม่มีเจอวิธีที่ทำให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ยกเลิก HBO ลูกค้า AIS
ผ่านไปสามเดือน บิลรอบใหม่มาขอเรียกเก็บยอด HBO ผมก็เลยไปกดยกเลิก HBO ไปแล้ว (ยังไม่ได้ชำระบิล)
ไม่สามารถดู HBO ได้แล้ว แต่ยังต้องจ่ายบิลค่าเน็ต+package HBO อยู่
ต้องเป็นไปตามนี้เหรอครับ ใครทราบรบกวนแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ
มาตั้งกระทู้เพราะว่า โทร 1175 ไม่มีเจอวิธีที่ทำให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย