หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูยกเลิกเช่าเสาสัญญาณ แต่ยังไม่ได้รับค่าเช่าคงค้าง ติดต่อได้ที่ช่องทางไหนบ้างคะ
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
ทรูมีการยกเลิกค่าเช่าเสาสัญญาณและย้ายอุปกรณ์ออกเดือน ส.ค 67 และมีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเคลียค่าเช่าที่คงค้าง ตั้งแต่เดือน มิ.ย, ก.ค และ ส.ค (ครึ่งเดือน) ให้ภายใน ก.ย 67 จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับค่าเช่าคงต้างดังกล่าว ต้องติดต่อทางช่องทางไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
ขอสอบถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาหมดประมาณกลางเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โทรไป call center โทรไป call center หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9202549
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไม่ได้เพราะช่างเอาอุปกรณ์เก่าไป
เน็ตบ้านทรูหมดสัญญาแล้วไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูที่ Shop เอาอุปกรณ์ไปคืนครบ ประกอบด้วย กล่องทรูไอดีและตัวเร้าเตอร์ T626 pro แต่ทาง shop ปฏิเสธโดยบอกว่าไม่มีตัว Access point มาด้วย ย้อนไปตอนติดตั้งครั้งแรกจ
สมาชิกหมายเลข 3308846
Netflix เรียกเก็บเงินซ้ำ อยากได้ช่องทางติดต่อบริษัทโดยตรงค่ะ
เรื่องก็คือ ปกติจะใช้บริการ Netflix โดยตัดเงินผ่านเบอร์ True แบบรายเดือน ซึ่งก็ปกติไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้อยู่ดีๆ มีการเรียกเก็บซ้ำในระบบ 2 ครั้ง คือยอด A และ ยอด B เลยติดต่อทั้ง Netflix และ True Netf
amadeusza
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน๊ตมาแล้วจะหักเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์ 0639793917 มีปัญหาการใช้ซิมทรู จู่ๆมีโปรเน๊ตแจ้งมาทางกล่องข้อความว่าสมัครแพ็คเกจเน๊ต 6 Mbps แล้วจะหักเงินเมื่อเติมเงินครั้งถัดไป โดยที่ยังไม่ได้กดสมัครหรือก
สมาชิกหมายเลข 9205219
ไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่สัญญาณทรูมูฟตามกำหนดเวลา ซึ่งมีการส่งหนังสือต่อสัญญาไปแล้ว
ทางทรูได้ส่งหนังสือมาให้เซ็นต่อสัญญา 3 ปี ได้ทำการส่งให้ตามปกติ เลยกำหนดชำระค่าเช่ามาประมาณ 2 เดือนแล้ว พยายามติดต่อพนักงานแต่จะให้เบอร์โทรหลายเบอร์ให้ติดต่อ แรกๆบอกว่ากำลังดำเนินการ หลังๆโทรไปไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9040690
ค่าเช่าเสาทรู เลยกำหนดจ่ายค่าเช่ามา6เดือนแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค่าเสาสัญญาณทรู ไม่จ่ายค่าเช่าเลยกำหนดจ่ายมา6เดือนแล้วตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีอะไรคืบหน้า เบื่อมาก ติดต่อยากลำบากมาก มีเบอร์ให้โทรแต่ไม่รับสาย ในเอกสารมีกำหนดไว้หากผิดสัญญาไม่ชำระ
สมาชิกหมายเลข 2041702
ปัญหา True
จะติดต่อ ผู้ดูแลสัญญาเช่าที่ติดตั้งเสาสัญญาณ True ได้จากไหนบ้างครับ เหมือนทรูค้างค่าเช่ามานานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7207483
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้จากทางไหนได้บ้างคะ เราชำระยอดค้างไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทร 1175 ก็บอกว่าให้เราชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 9174809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูยกเลิกเช่าเสาสัญญาณ แต่ยังไม่ได้รับค่าเช่าคงค้าง ติดต่อได้ที่ช่องทางไหนบ้างคะ