▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Grab (App)
ต้องการร้องเรียน บริษัท แกร็บ เนื่องจากโกงเงินคนขับ และไม่สามารถให้การช่วยเหลือผ่านศูนย์ช่วยเหลือได้ ในขณะกดรับลูกค้า
เนื่องจากผมประสบปัญหารับผุ้โดยสารแล้ว ผู้โดยสารแจ้งว่าไม่ต้องการเดินทาง กดเล่นๆ แต่ลูกค้าใช้ตัดเงินสด ทำให้ผมจบงานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านศูนย์ช่วยเหลือก็ไม่ได้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่จบงานให้ ต้องจบงานเอง แล้วโดนหักค่าคอมฯ ไปฟรีๆ เสียทั้งเวลา น้ำมันรถ และโดนหักเงินไปอีก ...
เจ้าหน้าที่ก็พูดแบบเดียวกัน บอกให้ติดต่อศูนย์ ก็เพราะศูนย์ติดต่อไม่ได้ มีแต่ AI ไม่ตอบสนองความช่วยเหลือใดๆ
อยากให้ #สคบ. ตรวจสอบเรื่องนี้ด้วยครับ และโดนพนักงานขู่จะปิดระบบด้วยครับ
#GrabCar #GrabThailand # Grab