หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก order แต่ Grab ตัดเงินไปแล้วทำไง
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
ร้องทุกข์
สั่งอาหารไปตั้งแต่ 9 โมง จน 10 โมง.ไอ้ร้านห่านี้ยังขึ้นว่า ยังอยู่ในหัว ไม่รู้ว่าในหัวกะจะเสิฟ์ตอนเที่ยงหรือไง
สุดท้ายใกล้จะ 11 โมงยังไม่ทำให้สักมี เลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อ
แต่ประเด็นคือ หักเงินจะบัตรเดบิตไปแล้ว ไม่มีการโอนเงินคืนอะไรทั้งนั้น
ในเคสนี้ควรจะแจ้งยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Grab ทำไมออเดอร์ ที่ร้านผมไม่มีไรเดอร์มารับอาหาร
พอดีว่าทำเป็นขนมปังโฮมเมด ลูกค้าสั่งผ่านแอป ไม่มีไรเดอร์มารับอาหาร ออเดอร์ส่วนใหญ่ถูกยกเลิก มันหลายออเดอร์เกินไป แบกทุนไม่ไหว โซนบ้านพรุ หาดใหญ่
Respected
ทำอย่างไรเมื่อคำสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าช่วงโปรโมชั่นถูกยกเลิกภายหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่นสินค้าในลาซาด้าช่วง 11:11 โดยสินค้าของร้านค้าตามที่ลงโฆษณาไว้จากนั้นในภายหลังออเดอร์นั้นถูกยกเลิกโดยทางร้านให้เหตุผลว่าทางร้านส่งสินค้าให้ไม่ทันระบ
สมาชิกหมายเลข 9151734
Grab food ปล่อยลูกค้ารอแล้วก็ยกเลิกออเดอร์ไปง่ายๆเลยหรอคะ
เรื่องคือเราสั่งอาหารในแอพแกรปแบบsaverไปตั้งแต่22.29 ตอนสั่งในแอพขึ้นว่ารออาหารประมาณ60นาทีก็โอเคไม่เป็นไรเพราะยังไม่หิวสั่งไว้เผื่อมากินดึกๆเฉยๆ จนผ่านไปเกือบเที่ยงคืนก็เลยเข้าไปเช็คในแอพก็ยังขึ้นแค่
สมาชิกหมายเลข 8806939
เลิกใช้บริการไลน์แมน ส่งอาหาร
เตือนไว้นะครับ เวลาสั่งอาหารใน App Line man ดูพิกัดการส่งทุกครั้ง ไม่งั้น คุณอาจไม่ได้รับอาหาร ผมสั่ง อาหารจากแอป LINE MAN มาไม่รู้กี่ 100 ครั้งแล้วจ่ายเงินให้กับแอปนี้ในการสั่งอาหารเป็น 10,000 แล้
สมาชิกหมายเลข 4893505
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ปล่อยให้ลูกค้ารอไม่มาตามนัด ไม่โทรแจ้งอะไรเลย
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ถึงวันนัดปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยง ช่างหายเงียบ ไม่มีแม้แต่การติดต่อมาบอกหน่อยจะเลื่อนหรือจะยกเลิก บอกหน่อยไม่ใช่ปล่อยลูกค้ารอไปเถอะ ต้องโทรตามกับ call cente
สมาชิกหมายเลข 1773967
ติดต่อ call center grab ยังไง
มีปัญหาสั่งอาหารไม่ได้ เนื่องจากเราสั่งอาหาร แล้ว 15 นาทีแล้วไม่มคนรับออเดอร์เลยยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 5986487
ใครเคยเจอ ไรเดอร์รับอาหารไปแล้ว ยกเลิกorder
ที่ร้านปิดรับ order 21.30น. ในวันนั้นมี orderของ grabมาตอนประมาณ 20.40 น. เราทำอาหารเสดแล้ว และกดพร้อมส่งอาหาร สักไม่เกิน 5นาที ไรเดอร์ก้อมารับอาหารไป และต่อมาเราก้อได้เห้นข้อความขึ้นตอนเที่ยงคืน ว่า
สมาชิกหมายเลข 4450420
GRAB หักเงินง่าย คืนเงินยาก ผ่านไป 45 วันทำาการแล้วยังกริบ ไม่มีเข้ามาตอบอะไรสักนิด
สั่งอาหารใน GRAB มีการหักเงินจากบัตร แต่ GRAB ไม่สามารถหาคนส่งอาหารได้ น่าจะเพราะฝนตก ผ่านไปจนหมดเวลา ระบบยกเลิกการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงเงินยังไม่คืนเข้าระบบ ก็เลยเข้าไปในศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8923168
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
อาหารเดลิเวอรี
Grab (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก order แต่ Grab ตัดเงินไปแล้วทำไง
สั่งอาหารไปตั้งแต่ 9 โมง จน 10 โมง.ไอ้ร้านห่านี้ยังขึ้นว่า ยังอยู่ในหัว ไม่รู้ว่าในหัวกะจะเสิฟ์ตอนเที่ยงหรือไง
สุดท้ายใกล้จะ 11 โมงยังไม่ทำให้สักมี เลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อ
แต่ประเด็นคือ หักเงินจะบัตรเดบิตไปแล้ว ไม่มีการโอนเงินคืนอะไรทั้งนั้น
ในเคสนี้ควรจะแจ้งยังไงดี