หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครเอง ais
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครมี package ที่ไม่ได้สมัครเองของ AIS แต่เรียกเก็บเงินบ้างมั้ยคะพอจะติดต่อยกเลิกกับคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ต้องมาถือสายรอพนักงานนานมากและไม่ได้คุยแต่เอไอเอ็มมี่อย่างเดียว ทำใทำให้แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมากค่ะ
จะสอบถามเกี่ยวกับระบบ ebusiness ของบริษัท เข้าระบบไม่ได้ ไม่มี OTPเข้ามาในโทรศัพท์ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอมาเป็น 20 นาที ยังไม่ได้คุย รบกวนพนักงานติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8374979
ทำไมaisต้องเปลี่ยนแพ็คเกจเราค่ะ พอดีใกล้หมดรอบการใช้งานแล้วอยู่ๆก็จะมาเปลี่ยนทั้งที่ใช้โปรนี้มาประมาณ3ปี ใช้aisมาจะ10ปี
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็จะต้องเปลี่ยนจริงๆก็จะย้ายค่ายไปใช้อีกอันเพราะรู้สึกไม่โอเคกับโปรที่เสนอมันแพงกว่าที่จ่ายมาตลอดเดือนละเกือบพันที่เสนออันนี้ไม่ไหวจริงๆอะคะ
สมาชิกหมายเลข 6190987
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
สมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขอินเตอร์เน็ต AIS Fiber แต่ใช้งานได้แค่ VIU มีใครเป็นเป็นบ้าง
วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 10.34 น. เราสมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขสมาชิกอินเตอร์เน็ต AIS Fiber ซึ่งก่อนสมัครเราไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ AIS serenade ว่าเราสนใจแพคเสริ
สมาชิกหมายเลข 9002395
ต้องการเปลี่ยน router ais
ได้สมัครใช้ ais fibre มา 6-7 ปีแล้วซึ่งตอนแรกแพ็คเกจคือ 50/50 และได้เปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ BROADBAND24 1000/500 Mbps เมื่อปีก่อนถ้าจําไม่ผิดเพราะ call center โทรมาเสนอแล้วรับเลย ซึ่งสัญญามันส่งไม่ถึงความ
สมาชิกหมายเลข 9005186
AIS fibre ไปขอยกเลิกแล้วยังต้องเสียค่าบริการรายเดือน ..ควรแก้ไขอย่างไร
เกริ่นเรื่องก่อนนะครับ ผมไม่ได้อยากจะยกเลิกสัญญาตั้งแต่แรก แต่เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องย้ายสถานที่พัก ซึ่งผมติดสัญญากับ AIS Fibre อยู่ และสถานที่ที่ผมจะย้ายไปก็อยู่ในบริเวณเครือข่ายของ AIS Fibre ซ
สมาชิกหมายเลข 939063
โดน AIS เปลี่ยนแพ็คเกจ โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้ AIS ซิมแบบเติมเงิน และได้ใช้โปร คอมโบ 200 บาท เน็ตไม่จำกัด 10 Mbps โทร 15 นาที แล้วอยู่ๆก็มีข้อความเปลี้ยนแพ็คเกจเป็น เหมา เหมา เดือนละ 250บ. เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเ
สมาชิกหมายเลข 7287157
Ais Fibre เดี๋ยวนี้เชื่อม wifi หลุดบ่อยมาก ใครเป็นบ้างครับ
จาก Modem ตัวเดียวกัน สาย Lan เชื่อมต่อได้ปกติ ส่วน Wifi ทั้ง 2.4 และ 5.0 เดี๋ยวนี้หลุดบ่อยมาก บางทีหลุดแบบไม่รู้ตัว เล่นเน็ตอยู่ดีๆ สะดุด เลยไปดูที่สัญญาณ อ้าว ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณซะงั้น รีเซ็ตเราเตอร์
ShoWBiZz
สมัคร AIS Play Ultimate ซ้ำซ้อนกับ Package Disney Hotstar 1999.- ไปให้ Shop ยกเลิกให้แต่พนักงานไม่ได้ยกเลิกให้
อยากจะมาระบายบ่นๆ 2 เรื่องคือ 1. พอดีเมื่อ ประมาณ เดือน 2 หรือ 3 เดือนนี้นี่แหละ ผมเดินทางไป Shop AIS ที่ซีค่อน เพื่อไปสอบถามเรื่อแพ็คเกจ 5G Play Ultimate ราคา 1,299.- ที่จะได้ทั้งเน็ตมือถือ และ บริก
สมาชิกหมายเลข 5863000
Ais fibre ห่วยแตกมากเลื่อนเวลามาซ่อม2วันแล้วใช้งานไม่ได้เจ้าของกระทู้อยู่บางแวกเขตภาษีเจริญคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่คิดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8890359
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครเอง ais