หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามเรื่องค่าบริการของnetflixค่ะช่วยแนะนำทีค่ะทำยังไง
กระทู้คำถาม
Netflix
พอดีเคยสมัครเป็นแบบ169ดูจอเดียวมาตลอดพอดีลูกชายที่ยังอ่านไม่เก่งมานั่งดูแล้ววันนั้นมันมีคำถามขึ้นว่าเปลี่ยนบริการเป็นดูสองจอมั้ยแต่ราคาเพิ่มเป็น349ราคาเลยขึ้นตั้งแต่นั้นถ้าอยากเปลี่ยนกลับเป็นจอเดียวราคาเดิมได้มั้ยเพราะตั้งแต่เปลี่ยนเราก็เลยปรึกษากับแฟนว่าแพงไปไม่ต่อทิ้งไว้แบบนี้ก็ได้น่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทเป็น 349 บาทแล้วมันมีแจ้งเตือนมาเราต้องจ่ายราคาเต็มไหมหรือจ่ายอีก 180 บาท
คือเราอัพเดทแพคเกจ netflix จาก 169 บาทมาเป็น 349 บาทเราต้องจ่ายเงินเป็นราคา 349 บาทหรือ 180 บาทคือเราเพิ่งสมัครเน็ตฟรีไว้ดูคนเดียวแล้วทีนี้เราได้โทรทัศน์มาใหม่ซึ่งมันสามารถดูnetflixได้ด้วยเราจึงอัพแพ็
สมาชิกหมายเลข 6708628
ซึมเศร้ากำเริบควรช้อตไฟฟ้าดีไหมคะ
คือเราพิมพ์ไม่เก่ง เพื่อนก็น้อยเพราะพอเขารู้ว่าเป็นซึมเศร้า ทุกคนรังเกียจ บอกตรงๆว่าไม่ทราบจะปรึกษาใครน่ะค่ะ พ่อเราป่วยเป็นโรคสมองเสื่อมส่วนแม่เป็นซึมเศร้าเหมือนเรา พ่อไม่ช่วยซัพพอร์ตอะไรแกมีกิ๊กเป็
สมาชิกหมายเลข 7719421
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
คือไม่ได้ใช้netflixบททีวีที่อื่นนะแล้วทำไมเพิ่มเงินจาก169ไปเป็น349
คือใช้กับโทรศัพท์ ทีวี โน๊ตบุ๊คแค่นั้นไม่รู้ทำไมเพิ่มค่าจ่าย เดือนที่แล้วก็จ่าย169แต่เดือนนี้เพิ่ม เราไม่ค่อยเข้าใจมีใครอธิบายได้ไหมเราใช้มาแค่3เดือนเองเดือนนี้เดือนที่สี่ เราไม่รู้จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 8386819
เลือก netflix แพคเกตไหนดี 419 or 349
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอจะสมัคร 349 ก็อดรู้สึกไม่ได้ว่าถ้าเพิ่มแค่ 70 บาท ก็ เป็น พรีเมี่ยมได้แล้ว พอจะสมัคร 419 ก็แอบเสียดาย 70 บาท 5555545555
สมาชิกหมายเลข 6780902
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
สมัครnetflixตอนต้นเดือนทำไมกลางเดือนถึงให้ชำระเงินอีกรอบคะ
คืองี้ค่ะเราสมัครnetflixวันที่1มีนาที่ผ่านมาพอถึงวันที่15มีนามีข้อความแจ้งเตือนว่าจะเก็บค่าบริการมันผ่านมาครึ่งเดือนเองค่ะเราสมัครในโปร169/เดือนค่ะแจ้งเตือนตอนแรกก็เป็นราคา169แต่พอมาวันที่16ข้อความแจ้
สมาชิกหมายเลข 7467522
Netflix ถ้าเปลี่ยนจาก169 เป้น 349
พอดีแม่จะดูด้วยที่บ้าน เราเลยว่าเปลี่ยน แล้วหมด จะตัดยอดวันที่ 20 กันยายน 2567 เราต้องขอเปลี่ยนวันไหนดีคะ เพื่อที่จะไม่กระทบที่ดูมา ต้องหลัง 20 กย.นี้หรือก่อน 20 กย.นี้
prettypsyche
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
เราจะจัดการกับอารมณ์แบบนี้ยังไงดีคะ ?
สวัสดีค่ะ เราอยากจะมาแชร์และสอบถามคำถามกับสิ่งที่เป็นอยู่ค่ะ เราสามารถเอ่ยได้ว่า เราเป็นไมเนอร์คนนึงที่รู้ว่าอะไรควรไม่ควรหรือใครหลายคนบอกว่าเราเป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้ดี เข้มแข็ง กล้าได้กล้าเสียอยู่เส
สมาชิกหมายเลข 6941801
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามเรื่องค่าบริการของnetflixค่ะช่วยแนะนำทีค่ะทำยังไง