หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจ ais กับcall ไปแต่ในระบบไม่เปลี่ยน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
โทรไปถาม 1175 ก็เจอพนง.เอมี่ คุยไม่รู้เรื่อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
ติดต่อ AIS
จะติดต่อเรื่องอินเทอร์เน็ต โทร1175 ก็ได้คุยแต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 9180991
เผลอกด ยกเลิก MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M สามารถสมัครกลับได้ไหมครับ
เ้ด้วยครับด้วยครับโทร1175แองจี้ก็พูดเรื่องเดิมๆครับ
สมาชิกหมายเลข 9187960
ยอดเงินaisหาย?
เรื่องมีอยู่ว่า เราใช้ซิมเน็ตเป็นทรู ส่วนaisใช้โทรซึ่งมียอดเงินประมาณ20กว่าบาท ก็เล่นเน็ตซิมทรูตามปกติก็มีข้อความaisเเจ้งเตือนว่ายอดเงินหมด โทรหา1175 ก็ให้คำตอบไม่ได้เพราะให้ดูที่my ais เอง สรุปก
สมาชิกหมายเลข 6412448
สมัครแพกเกจaisโดนตัดเงิน
คือเมื่อเช้าเติมเน็ตไป 300 แต่แอพดันหักค่าแอพ iqiyi ไป ใช้ล่าสุดเดือนตุลา แล้วไม่ได้ยกเลิกแพกเกจเพราะไม่รู้จะไปยกเลิกตรงไหน อยากทราบว่าจะขอดึงเงินคืนได้ไหมคะ ติดต่อaisก้ยากมากค่ะกว่าจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 6978547
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
แพคเกจนี้ยังมีอยู่ไหม(เนตไม่อั้น15Mbps/100b.)
เนื่องจากซิมนี้ผมได้ใช้มาและติดแพคเกจตามภาพที่แนบ(น่าจะแพคเกจเสริม)ตัวนี้มาตลอด และได้เลือกใช้งาน(แต่ยังเติมเงินรักษาอายุการใช้งานไว้) ล่าสุดไม่มีการตัดเงินเข้าแพคเกจอัตโนมัติตามปกติ ไม่ทราบว่าแพคเกจต
ผีเสื้อไร้นาม
โดนเรียกเก็บเงินของNetflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนพ.ย.นี่ ได้รับใบแจ้งหนี้ค่า เน็ตบ้าน กล่องเอไอเอ เพลย์บอกซ์ เพิ่มมาจากเดิม อีก 419 บาท ว่าเป็นค่า เนตฟิก ทั้งที่ไม่เคยสมัครไม่ว่าทางไหน ทีวี มือถือ แต่มีอีเมล์ในทีวี ที่ตอนนี้ตรวจเจอได้ออกระบบไปแ
สมาชิกหมายเลข 9183187
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจ ais กับcall ไปแต่ในระบบไม่เปลี่ยน