หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS fiber เน็ตบ้านขึ้น los เกิน 10 ชม. ยังใช้ไม่ได้ เราฟ้องร้องค่าเสียหาย หรือทำอะไรไเ้บ้างไหมคะ แย่มากๆๆ
กระทู้คำถาม
Fiber Optic
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บอกว่าจะแก้ไขตั้งแต่ 20:00 น.- 2:00 น ตอนนี้ 7:00 น ก็ขอเปลี่ยนเป็นแก้ไขถึง 13.00 น. แล้วคือต้องใช้ทำงาน ประชุม คือแย่มากๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber จะมาซ่อมวันไหนครับ
เมื่อวานที่หมู่บ้านมีการตัดไฟซ่อมไฟทั้งวัน ตอนนี้ผ่านมา 1 วัน เน็ตบ้านเล่นไม่ได้ขึ้นปุ่ม LOS สีแดง ค่ายอื่นเขามาซ่อมกันเสร็จหมดละ เหลือแค่ AIS เจ้าเดียว ค่ายไม่รู้จริงหรอว่าที่ไหนสัญญาณมันขาด แจ้งไปใ
สมาชิกหมายเลข 2260122
ยกเลิกการเชื่อมอีเมลใน ais fiber
อยากลบอึเมลออกจากในตัวบัญชี WiFi ของais fiber เวลาเข้อจากอีเคฃฃกเครื่อง หรือคนในบ้านเข้าแล้ววมีปัญหา ลบอีเมลออกทำไงคะ เข้ามาดูใน my sis มแต่ให้แก้ไขขไม่มีลบถาวร
สมาชิกหมายเลข 9072241
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS แก้ไขยังไงคะ
เน็ตบ้าน AIS FIBER ขึ้นสัญญาณกระพริบสีแดงที่ LOS และกระพริบสีแดงที่ PON แก้ไขยังไงคะ เจ้าหน้าที่เพิ่งจะแก้ไขปัญหาเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 5/6/2025 มาวันนี้(9/6/2025)ปัญหาเดิมเป็นอีกแล้ว รีเซ็ทสัญญาณก็
สมาชิกหมายเลข 8886608
เน็ตล่ม….ถ้าไม่เช็คก็ไม่แจ้ง? จ่ายเต็มราคา?
ตั้งแต่เมื่อคืนจนวันนี้ ais fiberมีปัญหา ต้องเช็คถึงรู้ว่าล่ม สอบถามเจอแต่AI ตอบ แล้วเวลาเก็บเงินครบเต็มจำนวนแต่ระบบแย่มาก ใช้งานแย่มาหลายครั้งแล้ว ต้องทำยังไงถึงจะคุยกับจนท.ที่เป็นคนจริงได้
miz u so much
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
Internet true (เน็ตบ้าน) ใช้งานไม่ได้
Internet ใช้งานไม่ได้ วันนี้เข้าวันที่ 2 แล้ว เมื่อวานโดยประมาณช่วงเวลา 21:00 น. ได้มีการโทรถามผ่าน CC 1242 ได้คำตอบกลับมาว่า เราอยู่ในพื้นที่ที่พบปัญหาเหตุการณ์ไฟฟ้าขัดข้องอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 8660152
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
สัญญาณเน็ตทรูโคตรแย่
สัญญาณเครือข่ายทรูแย่มาก ตัดสลับ 3G กับ 4G ขีดเดียวตั้งแต่ 01:00 จนตอนนี้ 08:40 แล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที
สมาชิกหมายเลข 6143119
ใครเคยเจอบ้าง? call center DTAC / TRUE โคตรยื้อไม่ยอมให้ลูกค้าย้ายค่าย (ใครเคยเจอช่วยแชร์ให้ฟังหน่อย)
วันนี้ผมและน้องใน สนง. ได้ทำการกดขอรหัสย้ายค่ายจากทาง dtac ตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงช่วงเย็น กินเวลาไม่น้อยกว่า 6-7 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้รับรหัส จากทาง dtac เลย อีกทั้งพยายามโทรติดต่อเบอร์ 02-202-8211 โทร
สมาชิกหมายเลข 1679626
AIS FIBER เน็ตบ้าน เก็บเงินเท่าเดิมแต่ลดสปีดเน็ตที่ส่งมา
สังเกตมาหลายวันว่า เน็ตดูช้าลง พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม
สมาชิกหมายเลข 9067255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Fiber Optic
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS fiber เน็ตบ้านขึ้น los เกิน 10 ชม. ยังใช้ไม่ได้ เราฟ้องร้องค่าเสียหาย หรือทำอะไรไเ้บ้างไหมคะ แย่มากๆๆ