หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะเปลี่ยนโปรโมชั่นค่ายทรูมูฟยังไง
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
อินเทอร์เน็ต
true online
AIS
dtac
ถ้าเราจะเปลี่ยนโปรจากราคาแพงให้ถูกลงกว่าเดิมค่ายทรูมูฟ ควรไปที่ช็อปหรือโทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีคะ หรือมีค่ายไหนที่น่าสนใจบ้างคะ ขอคำขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค
0633415713 นี่คือเบอร์คอลเซ็นเตอร์ดีแทคใช่มั้ยคะ เมื่อกี้ฟังเขาเสนอโปรโมชั่นคุยรายละเอียดโปรไปนิดนึงแล้วก็ไม่ฟังต่อเพราะเวลางาน
สมาชิกหมายเลข 7908787
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
โดนคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาหลอกขายโปร
มีคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาอธิบายเกี่ยวกับ เพ็กเก็ตเน็ต go no limit คือไม่ได้ต้องการจะสมัครค่ะ แล้วเขาก็ไม่ถามเลยว่าต้องการสมัครหรือไม่แต่อยู่ๆก็มีข้อความเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ299฿ จะยกเลยยังไงดีคะ เกือบ
สมาชิกหมายเลข 6816300
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคหน่อยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะอยากสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 7358008
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคได้ทางไหนได้บ้างที่ได้คุยกับพนักงาน
พอดีเปลี่ยนโปรโมชั่นค่ะแต่โทรไปในคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ต้องกดเบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานคะโทรไปสามวันติดติดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1435937
ดีเทคเอาอีกแล้ว
ตื่นเช้ามาสัญญาณ dtac ก็ล่มโทรไปคอลเซนเตอร์ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าให้ผมปรับโทรศัพท์เปลี่ยนเป็นใช้ระบบ 3G ทั้งที่ผมซื้อแพ็คเก็ตใช้ระบบ 4G มาทำไมผมต้องใช้ระบบ 3G หรอผมจะสมัครระบบ 4G เพื่ออะไรครับ ทำไม
สมาชิกหมายเลข 3928152
Dtac ขอวิธีเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน!! ตอนนี้คือหงุดหงิดกับค่ายนี้มาก
คือแม่ของผมได้ไปสมัคร Dtac รายเดือนเอาไว้ เนื่องจากความที่แม่ของผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับโลกออนไลน์สักเท่าไร *** มีอยู่วันหนึ่งมีคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมาหาแม่ของผมแล้วเสนอเน็ตรายเดือนมาให้แม
สมาชิกหมายเลข 7347042
เปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นดีแทครายวันทำยังไงคะ DTAC
จะเปลี่ยนรายเดือนเป็นรายวันทำไมมันทำยากทำเย็นจังเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่DTACแนะช่องทางด่วนเลยค่ะ โทรไปเบอร์1678เสียงอัติโนมัติไม่มีการให้กดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคคือแย่มาก หัวจะปวดกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 3044724
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้
ในกรณีวงเงินเกินจะทำการติดต่อเพื่อขยายวงเงินติดต่อไม่ได้กดเพิ่มไปจนเมนูอัตโนมัติไม่มีช๊อยให้กดคือเขาไม่ได้แคร์ลูกค้ามากขนาดนั้นใช่ไหม ใช้มาเป็น 10 ปีหลังหลัง สัญญาณก็แย่ลงความเร็วก็ดับ เซอร์วิสห่วยลงเ
สมาชิกหมายเลข 4074793
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
อินเทอร์เน็ต
true online
AIS
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะเปลี่ยนโปรโมชั่นค่ายทรูมูฟยังไง