หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่ามือถือTrue พร้อมค่าเน็ต พร้อมกัน 3 หมายเลข ตัดยอดแค่2 หมายเลข ต้องโทรถามตามเรื่องตลอด เป็นมาสองเดือนแล้ว
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
true online
truemove
จ่ายค่ามือถือพร้อมค่าเน็ต พร้อมกัน 3 หมายเลข ตัดยอดแค่2 หมายเลข ต้องโทรถามตามเรื่องตลอด เป็นมาสองเดือนแล้ว call center ก็รอสายครั้งละ 15-20 นาที่ วันละ 2-3 รอบ พนักกงานไม่ยอมติดต่อกลับ มีสลิปส่งไปก็เงีบย บริการห่วยมากๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Move ทำไมติดต่อพนักยากมาก
เป็นอะไรมากป่ะครับพนักงานทรูนี่ เป็นเทวดาเหรอ เน็ต:)ห่วยมากแต่:)ติดต่อพนักงานไม่ได้ ให้คุยกะมะลิ มะลิพ่องงงง หลายครั้งหลายหนไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย บอกอืห่านมะลิเน็ตใช้ไม่ได้ :)ตอบกลับมาไม่พบปัญหา ละบอกใ
สมาชิกหมายเลข 8044518
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
เน็ตบ้าน True online ห่วยมากๆหลุดบ่อย เน็ตมาไม่เต็มสปีด เซ็งมากๆ
หมายเลขสมาชิก 9100498446 โทรไป 1242 ก็ไม่ติดสายหลุดตลอดห่วยมากๆ
MueyHuaHin
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
เน็ตเสริมทรู
ถ้าผมซื้อแพ็คเสริมทรูอย่างเช่น เน็ต20mbps ไม่อันไม่ลดสปีด18วันอะไรอย่างงี้ แล้วแพ็คแบบนี้มันจะมีโอกาสเอากลับมาให้เราซื้ออีกไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9104198
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
จะระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อ True Call Center ไม่ได้เลยค่ะ
โทรเป็นสิบๆสายค่ะ มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ เลยลองกดเลือกบริการว่าจะสมัครเน็ต รับเร็วมากค่ะ แต่พนักงงานก็ไม่รับเรื่อง ส่งต่อให้บริการหลังการขาย และก็รอสายจนสายตัด พยายามติดต่อพนักงงานในแอพ app true
สมาชิกหมายเลข 8311039
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ผมอยากสอบถามครับ ผมเคยใช้หมายเลขโทรศัพท์ทรู 2 เบอร์ และมีบริการอินเทอเน็ตบ้านอีก 1 บริการ เมื่อ 6 ปีก่อนครับ ผมค้างชำระค่าบริการเนื่องจากติดคุก ตอนนี้พ้นโทษออกมาแล้วครับ สองหมายเลขทรูก็มีผู้ใช้งานใหม่
สมาชิกหมายเลข 8265154
เบอร์ call center true 1242 โทรไปติดยากมาก มีแต่น้องมะลิทำงาน
Internet บ้าน ใช้ไม่ได้มาสองวันติดต่อยังไงก็ติดต่อไม่ได้ ทีวีก็ดูไม่ได้แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 5447305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่ามือถือTrue พร้อมค่าเน็ต พร้อมกัน 3 หมายเลข ตัดยอดแค่2 หมายเลข ต้องโทรถามตามเรื่องตลอด เป็นมาสองเดือนแล้ว