หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
True iService
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
Update E Sim True แย่มาก
มี SMS ให้ updste E sim เลยทำตาม ทุกอย่าง complete หมด แต่ ไม่มีสัญญาณ รอมาจะครึ่งวัน ปรากฎว่าโทรเข้า call center บริการแย่มาก บอกให้ติดต่อศูนย์ แล้วจะให้ทำด้วยตนเองทำไม แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8629302
ยกเลิกเน็ตทรู
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ใช้เบอร์ 0910461019 ยกเลิกให้หน่อยค่ะ เติมเงิน100แล้วมันตัด งงเลย กดหมายเลขอะไรแล้วก็ยังไม่ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7333157
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
ปี2568 จะติดต่อ call center ของ true อย่างไร ให้ได้คุยกับพนักงาน ไม่ใช่ AI
คือจะติดต่อกับพนักงานยังไงไม่ใช่ AI คือมีปัญหาที่ทรูชอบตัดเงินสมัครโปรซ้ำซ้อนหลายครั้งแล้ว ปกติเติมเงินสมัครเน็ตรายเดือนหรืออาทิตย์แต่พอเงินเหลือในซิมก็ตัดรายวันอีก พอกดยกเลิกก็บอกว่าไม่มีแพ็กเก็จต่ออ
สมาชิกหมายเลข 5518642
ไม่สามารถติดต่อ Call center True ได้ค่ะ
เนื่องจากมีการเปิดเบอร์ใหม่ แบบเติมเงิน ทางเรามีปัญหาเรื่องแพ็กเกจเสริม ซึ่งไม่ได้สมัคร แต่มีการต่ออายุอัตโนมัติ กดยดเลิกที่ *190# แล้วโทรออก ก็แจ้งกลับว่า เราไม่มีแพ็คเกจเสริม งงมาก ไม่สามารถติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 9098642
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
Sim True ใครเป็นบ้าง ซื้อวิมมาใหม่ ใช้ได้ไม่กี่วันอยู่ๆ สัญญาณหายไม่ขึ้นสักขีด
ใช้aisโทรติดต่อ ตามเบอร์คอลเซนต์เตอร์true ก็ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ เข้ามันแต่ระบบอัตโนมัติ ให้กดรีเซตสัญญา ทำเป็น 10 รอบก็ไม่ขึ้นเหมือนเดิม ให้จ้งผ่านมะลิ App True ก็เจอแต่มะลิ เข้ามาตอบให้กดแจ้
สมาชิกหมายเลข 8789416
ขอวิธี ติดต่อTRUEฝ่าย เช่าพื้นที่เสาสัญญาณ
สัญญาเช่าพื้นที่หมดไปตั้งแต่ 15/8/68 เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อต่อสัญญา ชื่อ K.ครรชิต ทางเราส่งเอกสารไปแล้วทั้งหมด ผ่านไป1เดือนมี เจ้าหน้าที่คนใหม่ K.กุลธิดา มาติดต่อขอเอกสาร ทางเราแจ้งไปว่า ส่งเอก
สมาชิกหมายเลข 9100526
เปิดโรมมิ่งของทรูไปต่างประเทศแล้วใช่ไม่ได้ แต่คิดเงินมาในยอดบิล ขอยกเลิกยังไงได้บ้างไหมคะ
เรื่องคือแฟน จขกท เปิดโรมมิ่งของทรูไปใช้ตอนไปทำงานที่บราซิล 2 อาทิตย์ แต่พอไปถึงแล้วจับสัญญาณไม่ได้ ขึ้นเตือนว่า your sim card does not allow to connect to this network ตลอด เราอยู่ไทยก็ช่วยโทรประสา
สมาชิกหมายเลข 2659986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน